Chương 94

279 4 0
                                    

"Mẫu hoàng vẫn là không yên lòng ngươi, đem ngươi điều ra kinh thành." Dung An đối nữ giả nam trang, cùng mình có chút tương tự Cao Thấm Nhiên nói.

"Ngoại trừ Hoàng Sùng cái kia hoạn quan, mẫu hoàng còn có yên tâm người sao?" Cao Thấm Nhiên xem thường nói.

"Ngươi thật có thể rời kinh thành? Kinh thành thế cục biến ảo khó lường, ngươi không ở kinh thành, liền sợ đến lúc đó, mẫu hoàng thật có chuyện bất trắc, tiện nghi người khác." Dung An nói, kinh thành còn có hai cái hoàng tử đâu!

"Liền Cao Hiển, mẫu hoàng đối phó hắn đơn giản dễ như trở bàn tay, trừ phi bánh từ trên trời rớt xuống, mới có thể rơi xuống Cao Bỉnh trên đầu." Nàng mẫu hoàng đều hạ lệnh, nàng không muốn ra kinh thành, đều không được.

"Cái này coi như khó nói, ngươi cùng Cao Hiển rục rịch, nếu là không thể thành sự, đến lúc đó khẳng định phải hỏi tội, khi đó Cao Bỉnh nhưng chính là duy nhất có thể kế thừa hoàng vị, hắn càng là cẩn thận, đa mưu túc trí. Liền ngươi, gấp làm gì đâu?" Dung An vẫn cảm thấy Thấm Dương nóng vội, Thấm Dương lông vũ còn chưa có dài đủ liền muốn, phong hiểm có chút lớn.

"Này khó nói, đừng quên mẫu hoàng bụng còn có cái con hoang." Cao Thấm Nhiên nhắc nhở Dung An nói.

"Cái kia thấp hèn con hoang dựa vào cái gì?" Dung An cái thứ nhất không phục, hắn lúc đầu cũng coi là chính thống hoàng tử, chỉ bất quá bị nhận làm con thừa tự đến Dung gia, bị tước đoạt quyền kế thừa tư cách, một cái con hoang cũng xứng có quyền kế thừa, hắn Dung An không liền thành chuyện cười sao?

"Cho nên không thể để cái kia sống sinh ra tới!" Cao Thấm Nhiên nói đến câu nói này thời điểm, trong mắt lóe lên một cỗ âm tàn.

"Ngươi này thực chất bên trong độc ác cũng không so mẫu hoàng ít hơn bao nhiêu." Dung An vừa cười vừa nói.

"Không, ta sẽ không trở thành người như nàng vậy." Cao Thấm Nhiên quả quyết nói.

"Ngươi ở kinh thành đến cùng bày cái gì cục, dự định đi như thế nào?" Dung An hỏi.

"Cao Hiển tại mẫu hoàng có thai trong lúc đó thế tất tùy thời mà động, mà ta liền muốn cho Cao Hiển chế tạo cơ hội, chỉ cần Cao Hiển cử binh mưu phản, ta lợi dụng thanh quân trắc danh nghĩa mang binh vào cung, thanh quân trắc." Cao Thấm Nhiên khinh miêu đạm thuật.

"Mình bức thoái vị, lại đem oan ức vứt cho Cao Hiển, tựa hồ không tệ. Bất quá nói dễ, làm không dễ dàng như vậy." Dung An xem ra, Thấm Dương chuyến này nhưng từng bước mạo hiểm.

"Từng bước một tới." Cao Thấm Nhiên kiên nghị nói.

Nữ Đế đột nhiên đau bụng khó nhịn, đưa tới ngự y xem xét, ngự y lại tra không ra nguyên nhân bệnh, thúc thủ vô sách.

Cao Mộ Ca đau bụng khó nhịn, quyết định thật nhanh trước thời gian phá thai, cũng nghiêm cấm tin tức truyền ra, cũng mạnh thêm trong cung đề phòng.

Thế nhưng vẫn là truyền ra, Nữ Đế sinh non, nguy hiểm cho sinh mệnh lời đồn đại đi ra, lập tức cung đình cùng triều đình tiến vào khẩn trương không khí.

Cao Hiển ước gì Cao Mộ Ca lập tức chết ngay, bởi vì hiện tại Cao Thấm Nhiên không ở kinh thành, Cao Bỉnh luôn vô ý tranh vị, nếu như hắn mẫu hoàng có chuyện bất trắc, chuyện này với hắn tốt nhất. Nhưng là tin tức này có phải thật hay không, hắn cần chứng thực, hắn rất mau dò xét hắn mẫu hoàng đau bụng đang phá thai bên trong, nhưng chưa chắc sẽ nguy hiểm cho tính mệnh.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ