"Nhà ngươi công chúa, thật giống nữ hoàng đi tuần, điệu bộ này, thật là có thể." Sở Vân đi đến Đào Hoa trước mặt, một bộ ta cùng ngươi rất quen bộ dáng.
Đào Hoa che lại Sở Vân miệng, "Ngươi nhưng không nên nói lung tung, chính ngươi rước lấy họa sát sinh không sao, cũng không cần kéo nhà ta công chúa xuống nước." Lời này nếu như bị người hữu tâm cố tình truyền đến nữ hoàng trong tai, nhưng là sẽ cho công chúa đưa tới phiền phức.
"Bất quá, ngươi khi gặp qua nữ hoàng bệ hạ đi tuần, liền biết dạng này tư thế tính không được cái gì." Đào Hoa rất hi vọng nhìn các nàng nhà công chúa có thể kế thừa nữ hoàng bệ hạ hoàng vị.
"Càng phong cách?" Sở Vân đột nhiên rất muốn đi kinh đô mở mang kiến thức một chút cái kia trong lịch sử thứ nhất nữ hoàng.
"Đào Hoa!" Bích Hoa lên tiếng ngăn lại Đào Hoa cùng Sở Vân kể một ít quá giới hạn ngôn luận, "Ngươi đi cho công chúa điện hạ cùng Vương tiên sinh chuẩn bị thiện đi, làm điểm tinh tế." Bích Hoa cảm thấy cái này Trúc Sơn thư viện tốt nhất thức ăn, xác thực không ai qua được Sở Vân trù nghệ, cho nên ra lệnh cho Sở Vân đi chuẩn bị ăn trưa.
Sở Vân bị Bích Hoa mệnh lệnh ngữ khí làm cho rất không thoải mái, nhưng là lại địa thế còn mạnh hơn người, Sở Vân đành phải ngoan ngoãn nghe lời, trong nội tâm nàng cảm giác mình cùng Đào Hoa là một loại người, mà Bích Hoa cùng cái kia Thấm Dương công chúa là một loại người, mang theo rất mãnh liệt khoảng cách cảm cùng cảm giác ưu việt. Trước đó tại thư viện thời điểm, Bích Hoa mặc dù tốt ở chung, nhưng là mơ hồ cũng luôn cảm thấy nàng và công chúa điện hạ của nàng phi thường không thích sống chung, không giống Đào Hoa như vậy dễ thân cận, Đào Hoa cũng giống như mình, luôn luôn có chuyện nói không hết, Bích Hoa lại rất yên tĩnh, yên tĩnh đến để cho người ta không biết nàng đang suy nghĩ gì.
"Đào Hoa, ngươi cùng ta cùng đi chứ, nếu không ta làm sao biết công chúa điện hạ nên ăn gì?" Sở Vân đem Đào Hoa kêu lên, nàng cũng biết thân phận biểu lộ ra công chúa điện hạ cũng không thể dùng một tô mì liền có thể ứng phó, chí ít cũng phải làm cái mười món tám món đồ ăn đi.
Đào Hoa nhìn về phía Bích Hoa, thấy Bích Hoa gật đầu, liền theo Sở Vân tiến phòng bếp, nói thật, Đào Hoa còn rất thích đi theo Sở Vân tiến phòng bếp.
"Công chúa điện hạ, có phải hay không nên dùng bữa rồi?" Bích Hoa hỏi.
"Ần, truyền lệnh đi." Cao Thấm Nhiên gật đầu, là đến dùng bữa thời điểm, cùng Chiêu Hoa đàm luận, luôn cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh.
Sở Vân cùng Bích Hoa cùng đưa lên món, tám đồ ăn hai canh, Sở Vân cảm thấy liền công chúa cùng Chiêu Hoa ăn, đồ ăn nhiều lắm, Sở Vân rất hi vọng công chúa điện hạ lương tâm đại phát, cũng để cho mình ngồi xuống cùng một chỗ dùng cơm, dù sao thân phận của nàng thế nhưng là Chiêu Hoa hảo bằng hữu, Chiêu Hoa mặt mũi cũng nên cho bên trên hai điểm đi.
Trên thực tế, Sở Vân loại này hiện đại tư duy là chắc hẳn phải vậy, Thấm Dương công chúa chỉ chào hỏi Vương Hi Nhiễm cùng một chỗ tọa hạ ăn cơm, mà cái khác người không có phận sự chỉ có một bên đứng đấy nhìn, cho nên Sở Vân chỉ có giương mắt nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...