Chương 45

292 7 0
                                    

"Chiêu Hoa, ta không muốn cùng Nhân Cơ trở về." A Liệt giật Vương Hi Nhiễm tay áo, Vương Hi Nhiễm nhìn A Liệt một mặt mong mỏi nhìn mình, có chút mềm lòng, nàng không bỏ được A Liệt cùng Nhân Cơ trở về. Thế nhưng là A Liệt trên người cổ làm sao bây giờ, lại nói, không giết Nhân Cơ, Nhân Cơ đối A Liệt tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ.

Nhân Cơ nhìn thấy A Liệt đối Vương Hi Nhiễm như vậy dịu dàng ngoan ngoãn dáng vẻ, trong bụng nàng đối Vương Hi Nhiễm lại sinh ra nồng đậm sát ý, nàng khắc chế hồi lâu mới nhịn xuống trong lòng sát ý.

"Ngoan, cùng Nhân Cơ trở về, nàng có thể giải trên người ngươi cổ, về sau mỗi tháng liền sẽ không nhức đầu." Vương Hi Nhiễm sờ A Liệt mềm mại tóc, ngữ khí nhu hòa dụ dỗ nói.

Nhân Cơ lạnh lùng nhìn Vương Hi Nhiễm cùng A Liệt ở chung phương thức, nguyên lai A Liệt dính chiêu này, hư tình giả ý, hừ!

Cao Thấm Nhiên nhìn Vương Hi Nhiễm đối A Liệt bộ dáng ôn nhu, lần này ngược lại là rất bình tĩnh, A Liệt cùng Nhân Cơ trở về, sợ là sinh thời các nàng lại gặp nhau đều khó khăn, mặc dù thiếu một cái cao thủ tuyệt thế ở bên người bảo hộ các nàng, nhưng là ít một người phân dưa Chiêu Hoa tốt, đối Cao Thấm Nhiên tới nói cũng không phải là chuyện gì xấu.

"Chiêu Hoa, xoa xoa." A Liệt ngồi tại Vương Hi Nhiễm trước mặt, để Vương Hi Nhiễm cho mình xoa đầu, vừa rồi đầu rất đau, hiện tại mặc dù không đau như vậy, nhưng vẫn không thoải mái.

Vương Hi Nhiễm như dĩ vãng thay A Liệt xoa đầu, nhưng giờ phút này như thế thân mật tràng cảnh xem ở Nhân Cơ trong mắt, dị thường chướng mắt, nàng cảm giác đến đồ vật của mình bị người khác xâm phạm, nàng thật rất muốn cho xấu phụ chết, ai cho phép nàng động đồ vật của mình. Nếu là ngày trước, nàng khẳng định rút roi đánh không nghe lời A Liệt, là bây giờ A Liệt tựa hồ không có chút nào sợ mình, loại cảm giác này để Nhân Cơ cảm thấy phi thường hỏng bét.

Cao Thấm Nhiên nhìn sắc mặt lo lắng Nhân Cơ, rất hiển nhiên Nhân Cơ không thích nhìn thấy cảnh tượng như vậy, nàng mặc dù không hiểu Nhân Cơ đối A Liệt tâm thái, nhưng rất hiển nhiên Nhân Cơ dạng này nữ tử đối A Liệt có siêu cường tham muốn giữ lấy cùng khống chế dục. Nàng có thể lý giải loại này tham muốn giữ lấy, giống như mình không có chút nào thích Vương Hi Nhiễm đối với người khác tốt.

"Chiêu Hoa, ngươi có thể dạy Nhân Cơ làm sao cho A Liệt xoa bóp, dù sao về sau nàng muốn cùng Nhân Cơ trở về." Cao Thấm Nhiên thiện ý đề nghị.

"Ta là nàng chủ nhân, dựa vào cái gì ta muốn hầu hạ nàng!" Nhân Cơ hiển nhiên rất không lĩnh tình, nàng mới không cần chịu thiệt mình, nàng chính là như vậy vặn vẹo người, mình không làm, cũng không cho phép A Liệt tìm người khác làm.

"Ngươi muốn cho nàng đối ngươi dịu dàng ngoan ngoãn, chẳng lẽ không muốn hi sinh một chút sao? Ngươi đã không thích nhìn thấy Chiêu Hoa cho A Liệt xoa, tự mình đến không phải tốt sao?" Cao Thấm Nhiên khiêu mi hỏi lại, nàng nhìn thấy Vương Hi Nhiễm cùng A Liệt chung đụng hình thức, đều rõ ràng làm như thế nào thuần phục A Liệt, Nhân Cơ chẳng lẽ liền không hiểu ân uy tịnh thi đạo lý, một mực ra oai mà không thi ân, sẽ chỉ làm người sợ hãi mà không phải phát ra từ nội tâm trung thành.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ