Đào Hoa, Bích Hoa giúp Thấm Dương công chúa trang phục lộng lẫy, từ trước công chúa đều tương đối coi trọng trang phục, chỉ là đi Trúc Sơn thư viện về sau, mới chọn trang phục trắng thuần, tận lực đem mình mỹ che đi ba phần. Giờ phút này, Cao Thấm Nhiên đang mặc kim hoàng sắc vân yên sam (áo) bên trên thêu lên xinh đẹp nho nhã hoa lan, uốn lượn phết đất màu vàng cổ văn song điệp vân thiên thủy váy, tay áo bích la mẫu đơn sương sa, búi tóc cao cao, mang theo một cây chạm trổ hoa lan trân châu trâm, tay như cây cỏ mềm mại, vai tựa vót thành, eo như được bó, mày như lông chim trĩ, da như tuyết trắng, có cùng Dung hậu năm đó tương tự khuynh thành dáng vẻ, lại không phải Dung hậu như vậy khuynh thành họa thủy yêu diễm đốt người, lại đồng dạng khuynh thành, thanh nhã giống như Trích Tiên (tiên giáng trần) để cho người ta không sinh ra nửa điểm dâm tà chi niệm. Cao Thấm Nhiên hôm nay trang phục mới là công chúa trang phục, hoa lệ, cao quý, thanh diễm.
"Công chúa thật đẹp!" Đào Hoa không kiềm được kinh hãi thán phục, giúp công chúa điện hạ của nàng trang điểm đều vẫn sẽ bị công chúa điện hạ dung mạo làm kinh diễm, nghe nói năm đó Dung hậu tắm rửa thời điểm, cung nữ liền từng bởi vì Dung hậu dung nhan tuyệt thế mà không dám nhìn thẳng, loại cảm giác này Đào Hoa cũng là có thể cảm thụ được, từ nhỏ đi theo công chúa cùng nhau lớn lên, càng lớn liền càng phát ra thanh diễm công chúa điện hạ, cũng thường xuyên để cho nàng cùng Bích Hoa không dám nhìn thẳng.
Lời như vậy, Cao Thấm Nhiên đã sớm nghe chán, chính là nàng mẫu hoàng, thường xuyên cũng sẽ khen mình trương này dung nhan, bảy điểm giống Dung hậu, ba phần giống Vệ hậu, chính là không có một điểm giống người nhà họ Cao. Chỉ là giờ phút này Cao Thấm Nhiên đột nhiên có một cái ý niệm trong đầu, tất cả mọi người cảm thấy đẹp, Vương Hi Nhiễm cũng sẽ cảm thấy như vậy sao? Vương Hi Nhiễm mặc dù mạo xấu, thế nhưng là nhìn lâu cũng không thấy rất xấu, ngược lại mạo xấu phía dưới luôn luôn che giấu người khác không cách nào phát hiện mỹ lệ, Cao Thấm Nhiên trong đầu hiện lên Vương Hi Nhiễm không có đến một sợi vải thân thể, bộ kia thân thể đẹp đến quá phận, muốn cho người quên đều rất khó.
Từ trước Bích Hoa đều hiểu khá rõ nhà nàng công chúa tâm tư, nhà nàng công chúa mặc dù mỹ mạo hơn người, tuy vậy tựa hồ không thế nào ưa thích nghe được người khác khen nàng dung mạo, nhưng là hôm nay có chút kỳ quái, Đào Hoa hôm nay khen ngoài ý muốn để công chúa điện hạ tâm tình vui vẻ. Công chúa điện hạ câu lên khóe môi, cái kia xinh đẹp hình cung, vẫn là tiết lộ ra điện hạ hôm nay tâm tình tựa hồ rất không tệ. Tại Hầu châu công chúa điện hạ cùng trong cung công chúa điện hạ là khác biệt, Bích Hoa không biết dạng này khác biệt đến cùng là tốt hay xấu. Bất quá Bích Hoa rất nhanh thu hồi tâm tư của mình, dù sao chủ thượng tâm tư không phải mình có thể tùy tiện phỏng đoán, điện hạ không thích bị phỏng đoán.
Hầu châu Tri phủ Trịnh Quân sớm ở phía sau chờ hồi lâu, Thấm Dương công chúa muốn đi Trúc Sơn thư viện tự mình tiếp mời Vương Hi Nhiễm, hắn tự nhiên muốn tùy tùng đi theo, cho nên vạn phần cung kính ở bên ngoài chờ, bất quá làm hắn có chút nhức đầu là đi Trúc Sơn thư viện trên đường đã bị dân chúng toàn thành chắn đến chật như nêm cối, hắn đã phái toàn phủ nha người đi cho Thấm Dương công chúa mở đường, sợ xảy ra sai sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...