Chương 16

289 6 0
                                    

"Ta hôm nay tới chơi, Chiêu Hoa không mời ta vào nhà ngồi sao?" Cao Thấm Nhiên nhìn Vương Hi Nhiễm Doanh Doanh cười một tiếng, nụ cười kia để Vương Hi Nhiễm thấy thiếu chút nữa hoảng thần, cho dù thân mặc nam trang, không những không hao tổn dung nhan, lại càng có vẻ đáng yêu động lòng người, thiên hạ đệ nhất mỹ nhân quả nhiên là danh bất hư truyền, một cái nhăn mày một nụ cười quả nhiên đều có thể khiếp người hồn phách. Vương Hi Nhiễm không nhớ rõ Cao Thấm Nhiên trước đó có ý hướng mình cười đến như thế thiện ý cùng khuynh quốc khuynh thành, nàng nhớ kỹ trước đó Cao Thấm Nhiên tiếu dung luôn luôn mang theo khách khí cùng xa cách cảm giác.

"Hựu Ninh không chê, xin mời đến hàn xá ngồi." Cao Thấm Nhiên đều nói như vậy, Vương Hi Nhiễm còn có thể thế nào, tự nhiên chỉ có thể thuận theo nàng.

"Vậy liền quấy rầy Chiêu Hoa." Cao Thấm Nhiên cũng giống hào hoa phong nhã thư sinh như vậy hữu mô hữu dạng, để Vương Hi Nhiễm dẫn đường.

Vương Hi Nhiễm chỗ ở là Mạc Viễn thống nhất an bài, cùng trong thư viện cái khác giảng bài tiên sinh đãi ngộ quy cách là một loại, đơn giản mang theo vài phần lịch sự tao nhã, Vương Hi Nhiễm đối gian phòng cải biến không lớn.

"Công chúa điện hạ nhiều lần tìm Chiêu Hoa, không biết công chúa điện hạ đến cùng có gì phân phó?" Vương Hi Nhiễm thẳng vào chủ đề mà hỏi, cũng phơi bày Cao Thấm Nhiên thân phận.

"Làm sao ngươi biết?" Cao Thấm Nhiên có chút kinh ngạc hỏi.

"Công chúa do Châu phủ đại nhân cung kính tiếp khách, nhất định thân phận bất phàm, mà lại Chiêu Hoa đã từng may mắn thấy Dung thái hậu phong thái, liền có tám điểm xác định Hựu Ninh chính là đương kim Thấm Dương công chúa." Vương Hi Nhiễm nhẹ nhàng giải thích.

"Nói như vậy, ngươi ngay từ đầu liền biết thân phận của bổn cung?" Cao Thấm Nhiên khiêu mi hỏi.

Vương Hi Nhiễm gật đầu, ban đầu không quá để ý, thế nhưng là Thấm Dương công chúa lại nhiều lần xuất hiện tại mình trước mặt, Vương Hi Nhiễm có thể xác định Thấm Dương công chúa là vì mình mà đến.

"Vương Hi Nhiễm, mỗi lần muốn tiến hành đánh giá, đều cảm thấy mỗi lần đều đánh giá thấp ngươi." Cao Thấm Nhiên nhìn lấy Vương Hi Nhiễm rất có ý vị nói, rành rành như thế xấu xí dung nhan, lại một lần một lần cho mình ngoài ý muốn.

"Công chúa điện hạ quá khen." Vương Hi Nhiễm vẫn như cũ không kiêu ngạo không tự ti hồi đáp.

"Chiêu Hoa, lưu dân vấn đề đến cùng như thế nào giải quyết đâu?" Cao Thấm Nhiên vẫn như cũ rất cố chấp tại vừa rồi lưu dân vấn đề.

"Công chúa điện hạ đã đối với vấn đề này như thế cảm thấy hứng thú, hạ bài giảng khi cũng tới nghe một chút, có lẽ đáp án của bọn hắn có lẽ sẽ cho ngài mang đến một số gợi ý." Vương Hi Nhiễm vừa cho Cao Thấm Nhiên châm trà vừa nói. Cao Thấm Nhiên chưa hẳn có thể trở thành về sau hoàng vị người thừa kế, nhưng nếu là có thể lên làm Hoàng đế, Vương Hi Nhiễm hi vọng Cao Thấm Nhiên là một cái có thể nghe đông đảo thanh âm người.

"Chiêu Hoa, kiêu ngạo thật lớn." Cao Thấm Nhiên trong lòng kỳ thật có chút nổi nóng, mình nhiều lần hỏi tới, Vương Hi Nhiễm vẫn như cũ không cho mình hài lòng đáp án, nhưng lại cũng chỉ có thể nhẫn nại, dù sao văn nhân cái kia không có chút giá đỡ, so với khác văn nhân, Vương Hi Nhiễm giá đỡ tính không được lớn, chỉ là Cao Thấm Nhiên xác thực chú ý vấn đề này, khó tránh khỏi có chút nóng nảy.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ