Chương 90

281 5 0
                                    

"Trẫm ở đâu không cần ngươi, trẫm chỉ là hi vọng ngươi làm nữ tử, cũng có thể được nữ tử hạnh phúc, ta đã vì ngươi tìm kiếm tốt vị hôn phu, Hộ bộ Thị Lang Chung Tự, năm nay bốn mươi cùng ngươi niên kỷ tương tự, mặc dù chức quan không quá cao, bề ngoài tài học nhân phẩm đều là không tệ, năm ngoái vừa tang vợ, ngươi gả đi chính là chính thê, có trẫm chỗ dựa, ai cũng không dám chậm trễ ngươi." Cao Mộ Ca đối Đỗ Tú Minh nói, đây coi như là nàng vì Đỗ Tú Minh tìm kiếm người chọn lựa thích hợp nhất.

"Toàn bằng bệ hạ làm chủ, Chung Tự tang vợ mới tám tháng, Tú Minh hi vọng hắn tang vợ đầy một năm lại thành hôn, người cũ thi cốt chưa lạnh, liền cưới người mới, chung quy là đối người cũ không tốt." Đỗ Tú Minh biết Nữ Đế ngay cả tứ hôn đối tượng đều thay mình tìm kiếm tốt, tại việc này bên trên, Nữ Đế là tâm ý đã quyết, mình nhiều lời cũng vô ích, có thể kéo nhất thời là nhất thời.

"Cũng tốt, bất quá trẫm trước tứ hôn, chờ Chung Tự tang vợ đầy một năm về sau lại thành hôn." Cao Mộ Ca biết Đỗ Tú Minh từ cao vị đi lấy chồng cuối cùng rồi sẽ có chút trong lòng chênh lệch, liền cho Đỗ Tú Minh một đoạn thư thả kỳ hạn.

"Tạ bệ hạ ân điển." Kết quả như vậy, Đỗ Tú Minh không hài lòng, ngoại trừ phục tùng, còn có biện pháp nào đâu?

"Tú Minh, ngươi nói một lời chân thật, ngươi có hài lòng hay không Chung Tự, nếu không hài lòng, trẫm nhưng lại vì ngươi lựa chọn, thẳng đến ngươi hài lòng mới thôi, dù sao ngươi ta ba mươi năm tình cảm, cùng người thường khác biệt." Cao Mộ Ca duỗi tay nắm chặt Đỗ Tú Minh tay hỏi, như hảo tỷ muội.

Đỗ Tú Minh nhìn Cao Mộ Ca tay, nàng làm bạn Nữ Đế bên cạnh hơn ba mươi năm, tất cả tình cảm cũng ngay vào lúc này có chút khác biệt, không phải lấy Nữ Đế bạc tình, lúc này là không sẽ trấn an mình, thế nhưng Đỗ Tú Minh trong lòng không vui. Nếu là hai mươi năm trước, mình có thể gả Vệ Hành Phong, mình đại khái cũng sẽ cam tâm tình nguyện giúp chồng dạy con nữ tử, làm rất nhiều năm nữ tướng mình, sở cầu mong muốn đã sớm cùng nữ tử khác biệt.

"Chung Tự là bệ hạ tỉ mỉ chọn lựa, không có gì thích hợp bằng, Chung Tự làm người phong nhã, tướng mạo đường đường, mặc dù qua tuổi bốn mươi, phong thái còn tại, nếu Tú Minh không thể không gả người a, Tú Minh cũng cho rằng Chung Tự không có gì thích hợp bằng." Đỗ Tú Minh như cũ biểu lộ ra một chút không muốn gả ý nguyện, nàng biết mình không thể để cho Nữ Đế biết mình phi thường không thích Nữ Đế cái này an bài, hài lòng lại không hợp tình lý, một chút xíu không tình nguyện, mới là Nữ Đế muốn nhìn đến nhất. Tại Cao Mộ Ca bên người, ba mươi năm, tự nhiên có thể đối Nữ Đế tâm tư phỏng đoán đến bảy tám phần.

"Tú Minh lập gia thất, trẫm bên người cũng không có gì bạn, cũng sẽ thường xuyên chiêu ngươi vào cung làm bồi." Coi như Đỗ Tú Minh trong lòng không nguyện ý, nhưng là Cao Mộ Ca tâm ý đã quyết sự tình, tuyệt đối sẽ không cải biến, bất quá nể tình ba mươi năm tình cảm, nói chút mềm hoá trấn an thôi.

"Bệ hạ, Tú Minh thành thân về sau, không thể cống hiến cho bệ hạ, chỉ có cái này một khỏa trung tâm nhưng hiến bệ hạ, bệ hạ tùy thời có thể triệu hoán Đỗ Tú Minh vào cung, Tú Minh nguyện ý vì bệ hạ cúc cung tận tụy chết thì mới dừng." Đỗ Tú Minh quỳ trên mặt đất nghẹn ngào nói, lần nữa đối Cao Mộ Ca biểu thị trung tâm, nàng nhiều hi vọng bệ hạ có thể thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, mặc dù cực kỳ bé nhỏ.

"Trẫm chỉ là để ngươi thật cao hứng đi thành thân, nhìn ngươi nói, để trẫm sinh lòng khó chịu, yên tâm, trẫm tất nhiên quên không được Tú Minh tốt." Cao Mộ Ca vội vàng đỡ Đỗ Tú Minh, trong lòng đối Đỗ Tú Minh chỗ biểu hiện vẫn là hài lòng, quân nhưng phụ thần, thần không thể phụ quân.

"Bệ hạ muốn Tú Minh thành thân, Tú Minh thành thân chính là, tuyệt sẽ không để bệ hạ vì Tú Minh lo lắng." Đỗ Tú Minh đối Cao Mộ Ca nói.

"Trẫm định cho ngươi ban thưởng một tòa nhà, thưởng bộc nhân hai mươi người, tiền thưởng ngàn lượng, qua mấy ngày ngươi liền chuyển ra cung ở đi, trẫm để trong cung cung cục thay ngươi chuẩn bị hôn sự, tất nhiên để ngươi phong quang xuất giá, trẫm liền là của ngươi nhà mẹ đẻ, để ngươi ngày sau có chỗ ỷ lại." Cao Mộ Ca đối Đỗ Tú Minh nói, nàng vì Đỗ Tú Minh làm cũng coi là hết lòng quan tâm giúp đỡ.

"Tạ bệ hạ ban ân, tạ bệ hạ ân sủng, tạ bệ hạ thánh ân." Đỗ Tú Minh lần nữa quỳ xuống đất dập đầu lạy ba cái, nếu như mình chỉ là bình thường nữ tử, Nữ Đế an bài như vậy đủ để cho mình mang ơn, chỉ là hiện tại Đỗ Tú Minh mặt ngoài cảm động đến rơi nước mắt, thực tế tâm như chỉ thủy.

"Còn sự vụ khẩn yếu, ngươi hướng Hoàng Sùng cùng bên ngoài bàn giao, sau đó hảo hảo chỉnh lý một phen, đến lúc đó trẫm cho người đưa ngươi xuất cung." Cao Mộ Ca khinh miêu đạm thuật để Đỗ Tú Minh giao ra quyền lực.

"Đỗ Tú Minh biết phải làm sao, xin bệ hạ yên tâm." Đỗ Tú Minh biết mình không thể luyến quyền, sảng khoái đáp ứng.

"Tốt, cũng không có việc gì, Hoàng Sùng cùng Tú Minh đi làm việc các ngươi đi." Có thai về sau, Cao Mộ Ca phát hiện mình thích ngủ, rõ ràng tỉnh lại chưa bao lâu, lại có chút buồn ngủ, Cao Mộ Ca cảm thấy tiếp tục như vậy không tốt lắm, nhất định phải đưa tới ngự y hảo hảo hỏi một chút mới được.

Hoàng Sùng liền theo Đỗ Tú Minh đi Đỗ Tú Minh trong cung chỗ làm việc, trong lúc đó, Đỗ Tú Minh không nói một lời.

"Đỗ đại nhân... Ai..." Hoàng Sùng cùng Đỗ Tú Minh làm Cao Mộ Ca tại phía sau màn phụ tá đắc lực, cộng sự nhiều năm, Hoàng Sùng thấy Đỗ Tú Minh bị Nữ Đế xua đi, hữu tâm an ủi, lại cũng không thể nào an ủi, hắn cảm thấy bệ hạ không nên bởi vì hoàng phu sự tình đuổi đi Đỗ Tú Minh, Đỗ Tú Minh làm sự tình người tài ba, đối bệ hạ cũng là trung thành tuyệt đối, hoàng phu đều đã chết, thực sự không có gì tốt ngại, nhưng hắn lại biết có mấy lời, mình không có tư cách đi nói.

"Hoàng tổng quản, không cần lưu tâm, là Tú Minh vô năng, không thể để cho bệ hạ hoàn toàn tín nhiệm Tú Minh." Đỗ Tú Minh ngược lại trấn an Hoàng Sùng.

"Ngươi có biết bệ hạ vì sao muốn xa lánh ngươi?" Hoàng Sùng hỏi.

"Đại khái là biết được, người mất đã mất, Tú Minh cũng không muốn nhiều lời." Đỗ Tú Minh thản nhiên nói, nếu như mình có thể khống chế, mình cũng không dám đi thích bệ hạ hoàng phu, thế nhưng việc này nàng không cách nào khống chế, nàng có thể làm liền là giấu bí mật này, không có giấu được là mình không tốt.

Hôm đó hắn cùng bệ hạ thấy Đỗ Tú Minh cùng hoàng phu cùng một chỗ quỳ, hắn liền cảm thấy không lành, không nghĩ tới dự cảm trở thành sự thật, nhiều thiếu nữ phá hủy ở chữ tình bên trên, Đỗ Tú Minh hạng gì thông minh khắc chế người, cũng chạy không thoát, hắn đột nhiên cảm thấy bệ hạ như vậy, cũng không có gì không tốt.

"Tú Minh không thể vì bệ hạ tận trung, ngày sau vất vả Hoàng tổng quản vì bệ hạ phân ưu giải khổ." Đỗ Tú Minh đem trọng yếu sở vụ đều đưa cho Hoàng Sùng.

"Tự nhiên." Hoàng Sùng tiếp nhận quyển trục, nơi này ghi chép rất nhiều bệ hạ âm thầm thế lực, ấn ý của bệ hạ, nhất định phải mau chóng một lần nữa chỉnh đốn cùng bố trí, bệ hạ là muốn đề phòng Đỗ Tú Minh.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ