Chương 5

443 7 0
                                    

Tiêu Vân Nhàn thấy Vương Hi Nhiễm thái độ kiên quyết, cũng liền không nói thêm, Chiêu Hoa bản thân tính cách rộng rãi, tiêu sái, xưa nay không đem dung mạo để ở trong lòng, mình nếu là chấp nhất này, không khỏi liền nông cạn, mà Tiêu Vân Nhàn cho tới bây giờ không thích ép buộc.

Tiêu Vân Nhàn là không nông cạn, thế nhưng bên người nàng liền có một cái nông cạn người, Sở Vân còn vẫn như cũ không buông tha thuyết phục Vương Hi Nhiễm, nàng cảm thấy Vương Hi Nhiễm mặt như là biến đẹp, liền thập toàn thập mỹ.

"Chiêu Hoa, ngươi liền thử một chút nha, Tiêu mỹ nhân y thuật rất tốt, không có giải phẫu phong hiểm..." Sở Vân ở bên cạnh vẫn như cũ nghĩ linh tinh, giống như trương này xấu nhan mặt là nàng đồng dạng, trọn vẹn thì thầm một buổi sáng, vẫn là Tiêu Vân Nhàn chịu không được nàng tạp âm, để cho nàng im miệng, mới yên tĩnh.

Nói đến Tiêu Vân Nhàn dạng này tự bế tính cách, rất khó cùng người kết giao, duy chỉ có đối Vương Hi Nhiễm có chút thân cận. Quỷ y Tiếu Trường Thanh càng ưa thích Vương Hi Nhiễm, Tiêu Vân Nhàn từ nhỏ tính cách liền quái gở, không phải thực thảo hỉ hài tử. Mà Vương Hi Nhiễm mặc dù mạo xấu, tính cách lại vô cùng tốt, cùng tính cách quái gở quỷ y đều có thể chung đụng được đến, cùng quái gở Tiêu Vân Nhàn cũng chỗ được đến, liền không kỳ quái.

Tiêu Vân Nhàn hứng thú để ý nghiên cứu dược vật, mà Vương Hi Nhiễm đã từng tại quỷ y Tiếu Trường Thanh nơi này học một chút, mặc dù không tính là tinh, cũng tính thông, chí ít trị một số bệnh nhẹ là không có vấn đề. Trọng yếu là Vương Hi Nhiễm cũng tinh thông phương thuật, Trung y nguyên lấy vu thuật, một ít lý luận là cộng đồng, có thể cùng Tiêu Vân Nhàn tiến hành lý luận tính nghiên cứu thảo luận, thường thường có thể vì thực tiễn tính cực mạnh Tiêu Vân Nhàn lấy gợi ý, để Tiêu Vân Nhàn được ích lợi không nhỏ. Tại Tiêu Vân Nhàn xem ra, Vương Hi Nhiễm đúng là làm cho người ta chán ghét không nổi người, có thực học, cùng người ở chung mười phần hiểu được nắm giữ phân tấc, không muốn bên cạnh cái loại người chít chít trách trách chỉ nói không nghe, chọc người ghét cực kì. Tiêu Vân Nhàn là gặp người liền người ghét, Vương Hi Nhiễm không ghét đã là phi thường cao đánh giá.

"Chiêu Hoa, biến đẹp có cái gì không tốt đâu?" Rời đi Vân Sơn về sau, Sở Vân hỏi Vương Hi Nhiễm, nàng đều muốn cho Tiêu Vân Nhàn cho mình cắt cái mắt hai mí, đáng tiếc Tiêu Vân Nhàn mặc kệ nàng, không phải nói nữ nhân đều có lòng thích cái đẹp a, vì cái gì Chiêu Hoa liền không muốn biến đẹp đâu?

"Thân thể tóc da, thụ cha mẹ, không thể tuỳ tiện tổn thương." Vương Hi Nhiễm thực sự bị Sở Vân cuốn lấy thực sự không được, liền xuất ra nhất chính thức trả lời.

"Thôi đi, đại thúc cũng sẽ hi vọng ngươi biến xinh đẹp, mà lại ngươi cũng không phải như vậy loại người cổ hủ, mới sẽ không nhận lý lẽ cứng nhắc." Nếu như nói Vương Hi Nhiễm có thể biến xinh đẹp, Vương đại thúc mới là người cao hứng nhất đi, không lo Chiêu Hoa không gả ra được, bất quá Chiêu Hoa mới hai mươi sáu tuổi, cũng chưa gả đi, chính mình cũng hơn hai mươi, nếu không phải mặt lớn lên non nớt, lừa người khác nói mình mới mười chín, phỏng chừng cũng sẽ bị người nhìn thành gả không đi gái lỡ thì, tảo hôn chính là phiền toái.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ