Tân đế đăng cơ, cải nguyên Hoa triều, làm tiên đế chọn ngày tốt nhập táng, tang lễ tại liền tuyển tại tân đế đăng cơ sau ngày thứ ba, an táng hoàn tất nghênh bài vị nhập thái miếu, tiêu chí lấy, Phượng Tuyên đế quyền lực thời đại kết thúc cùng bế mạc.
Hoàng Sùng trung với Phượng Tuyên đế, tiến về hoàng lăng, vì Phượng Tuyên đế thủ lăng.
Tại Nữ Đế chết đi ngày thứ bảy, cũng chính là nhập táng ngày thứ tư, đang thủ lăng Hoàng Sùng, nhìn thấy tại cung biến ngày đó đem cổ trùng để vào Cao Mộ Ca thể nội nữ đạo sĩ.
Hoàng Sùng võ nghệ tuy cao lại không phải nữ đạo sĩ đối thủ, lần nữa bị nữ đạo sĩ điểm huyệt vị.
Hoàng Sùng trơ mắt nhìn Cao Mộ Ca quan tài bị nữ đạo sĩ mở ra, chỉ thấy nữ đạo sĩ từ một cái bình thuốc đổ ra thuốc bột vô cùng hôi. Để Hoàng Sùng không thể tin sự tình phát sinh, từ Nữ Đế trong miệng leo ra hai cái mập mạp cổ trùng, buồn nôn đến cực điểm cổ trùng thể tích so nguyên bản đi vào thời điểm lớn gấp đôi, bộ dáng lệnh người tàn ác.
"Đây là ăn thai cổ, thích ăn thành hình người thai, sẽ tạo thành ký chủ đại lượng chảy máu, cũng bài tiết ra đặc hữu vật chất, để ký chủ lâm vào trạng thái chết giả. Cổ trùng ăn no bụng về sau, liền sẽ rơi vào trạng thái ngủ say, sẽ không đối ký chủ tạo thành thương tổn, thuốc này hương vị đối cổ trùng có tuyệt đại lực hấp dẫn, lúc này mới có thể để cổ trùng từ Cao Mộ Ca thể nội leo ra. Nói cách khác Cao Mộ Ca cũng chưa chết, Thấm Dương công chúa vẫn là so Cao Mộ Ca mềm lòng một chút." Nữ đạo sĩ đối Hoàng Sùng nói.
Hoàng Sùng nghe vậy, nhìn một màn này, nội tâm vừa vui vừa lo, vui chính là bệ hạ của hắn không có chết, lo chính là bệ hạ như thế nào tiếp nhận mình đã mất đi hoàng vị sự tình, đó là Nữ Đế so sinh mệnh còn muốn để ý đồ vật.
Nữ đạo sĩ tại cổ trùng từ Cao Mộ Ca thể nội leo ra về sau, liền hướng Cao Mộ Ca trong miệng lấp một viên thuốc, đồng thời xuất ra mặt khác thuốc bột vẩy vào hai cái cổ trùng trên người, cổ trùng trong nháy mắt hóa thành một vũng máu, còn phát ra gay mũi khó ngửi hương vị.
"Ngươi cho bệ hạ ăn cái gì?" Hoàng Sùng chất vấn.
"Đây là vong trần đan, tất cả chuyện cũ trước kia, đều sẽ quên." Nữ đạo sĩ đối Hoàng Sùng hỏi gì đáp nấy, nữ đạo sĩ đang cấp Cao Mộ Ca ăn vong trần đan sau, liền giải khai huyệt đạo.
Được giải huyệt đạo Hoàng Sùng đi nhanh đến Cao Mộ Ca quan tài trước đó, phát hiện nguyên bản tái nhợt không còn chút huyết sắc nào, toàn thân băng lãnh Cao Mộ Ca, giờ phút này trên mặt bắt đầu khôi phục một chút huyết sắc, trong nháy mắt cảm thấy dị thường mừng rỡ, Thấm Dương công chúa đến cùng không phải lãnh huyết vô tình giết mẹ người, cũng không uổng công bệ hạ thương yêu nhất Thấm Dương công chúa.
"Chờ ngươi chủ tử tỉnh lại, ngươi liền có thể đem ngươi chủ tử mang đi, đi càng xa càng tốt, sinh thời không cần xuất hiện ở kinh thành." Nữ đạo sĩ đối Hoàng Sùng nói, đây cũng chính là nàng và Cao Thấm Nhiên tại sao phải lưu lại trung thành tuyệt đối Hoàng Sùng, tương lai tuổi già, có Hoàng Sùng tại Cao Mộ Ca bên người, mất đi tất cả ký ức Cao Mộ Ca cũng không trở nên quá khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...