Chương 25

252 4 0
                                    

Không hề nghi ngờ, Vương Hi Nhiễm lại bị Trương Trọng Hiền gọi đi, có chút khác biệt chính là, lần này Trương Trọng Hiền con trai trưởng Trương Tu cũng tại.

"Chiêu Hoa, ngươi cảm thấy khuyển tử như thế nào?" Trương Trọng Hiền vuốt râu cười hỏi Vương Hi Nhiễm, tiếu dung có phần thâm ý.

"Lệnh công tử tự nhiên là nhân trung long phượng, tuấn tú lịch sự." Vương Hi Nhiễm nhìn Trương Tu không hổ là Hầu châu thứ nhất mỹ nam tử, chỉ là giữa lông mày kiêu căng cuồng ngạo ép không được. Trương Tu khuôn mặt xuất chúng, trong bụng cũng có chút văn chương, không phải là bao cỏ, gia thế ngạo nhân, thiếu niên đắc chí, khó trách tự cao tự đại, đương nhiên, Vương Hi Nhiễm tự sẽ hướng tốt mà nói, dù sao cha mẹ nào không nguyện ý người khác khích lệ con cái của mình.

Trương Tu nếu không phải phụ thân ở đây, đã sớm phất tay áo rời đi, nguyên bản phụ thân nói mình tài hoa không bằng Vương Hi Nhiễm, hắn đối Vương Hi Nhiễm còn có mấy phần chờ mong cũng có mấy phần khinh thường cùng không phục, bây giờ gặp Vương Hi Nhiễm thật đúng là như nghe đồn nói tới là cái danh phù kỳ thực xấu phụ, cái này để hắn mấy phần mong đợi toàn bộ đều biến thành khinh thường, thánh nhân cũng nói nữ tử không tài chính là đức, cái này Vương Hi Nhiễm cho dù có một thân tốt tài hoa thì có ích lợi gì, nói trắng ra, bất quá là sửu nhân nhiều tác quái. Thế nhân đều nói trai tài gái sắc, tài phải đặt ở trên thân nam nhân mới là chính thống, nữ nhân chỉ cần dung mạo, tam tòng tứ đức liền tốt.

"Tu, ngươi không phải có rất nhiều vấn đề muốn hướng Chiêu Hoa thỉnh giáo, như vậy đi, ngươi liền đưa Chiêu Hoa trở về, thuận tiện thỉnh giáo một phen." Trương Trọng Hiền cảm thấy cưới vợ cưới hiền, con trai mình cái gì tính tình, hắn tự nhiên rất rõ ràng, nhi tử tính tình táo bạo, tự cao tự đại, không biết trời cao đất rộng, Vương Hi Nhiễm xác thực có đại tài, mượn tài hoa của nàng ép một chút Trương Tu nhuệ khí. Vương Hi Nhiễm ổn trọng tâm tính, nhi tử nếu có thể học được một nửa, nhất định tiền đồ vô lượng, nam tử thành gia mới có thể lập nghiệp, cưới Chiêu Hoa dạng này nữ tử làm hiền nội trợ, có thể đề điểm đề điểm hắn, cũng là lớn như vậy may mắn. Trọng yếu nhất chính là, Trương Trọng Hiền biết chút tướng thuật, hắn cảm thấy Vương Hi Nhiễm có vượng phu chi tướng, có thể giúp phu đại bàng giương cánh, nhi tử nếu có thể cưới nàng trăm lợi mà không có một hại.

"Vâng!" Trương Tu tâm bên trong cho dù không tình nguyện, nhưng là cũng không thích làm trái mặt mũi của phụ thân.

"Nữ tử không tài chính là đức, ngươi thấy thế nào?" Trương Tu khiêu mi hỏi, rất hiển nhiên là đối Vương Hi Nhiễm một loại châm chọc cùng khiêu khích.

"Nam tử có đức chính là tài, không biết công tử có phải dung nhân chi đức?" Vương Hi Nhiễm cười hỏi ngược lại, ngay cả nữ tử tài hoa đều dung không được nam tử, thực sự không phải lòng dạ rộng lớn người.

"Hừ!" Trương Tu hừ lạnh, hắn đương nhiên sẽ không thừa nhận mình không có dung nhân chi lượng người nhỏ mọn.

"Công tử không cần phiền muộn, đường trở về, Chiêu Hoa tất nhiên là nhận ra." Vương Hi Nhiễm cũng không dám làm phiền cái này mắt cao hơn đầu công tử ca tự mình đưa tiễn.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ