"Không biết tiểu thư xưng hô thế nào?" Trương Tu lập tức tiến lên trước, một bộ tự nhận là rất phong lưu tiêu sái bộ dáng hỏi.
Cao Thấm Nhiên lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, trực tiếp đi thẳng, nàng chuẩn bị đi học đường bên kia nghe Vương Hi Nhiễm giảng bài, nàng thích nghe Vương Hi Nhiễm giảng bài, Vương Hi Nhiễm cái kia thanh âm dễ nghe cùng cảm giác mới mẻ nội dung, luôn sẽ để cho nàng không khỏi lắng tai nghe. Chỉ là từ hai ngày trước bị Vương Hi Nhiễm trêu đùa về sau, nàng một mực tránh cho lần nữa nhìn thấy Vương Hi Nhiễm, sợ xấu hổ, lựa chọn nghe nàng giảng bài, liền tránh cho đơn độc ở chung, giảm bớt cái kia phần lúng túng.
Mặc dù Cao Thấm Nhiên mặc nam trang, nhưng vẫn bị Trương Tu xem thấu thân phận, quá nhu hòa cùng ngũ quan xinh xắn, chỗ nào giấu giếm được trải qua tình trường Trương Tu, liền là những cái kia coi như tương đối đơn thuần học sinh, đều đại bộ phận có thể đoán ra nàng thân phận, chỉ là Cao Thấm Nhiên biểu lộ quá thanh lãnh, để những học sinh kia không dám lên bắt chuyện, mặc dù tự mình thường xuyên đối cái này quá phận mỹ lệ nữ tử tiến hành đàm luận, nhưng lại vô tri thân phận, Cao Thấm Nhiên học sinh trong suy nghĩ thì càng lộ ra thần bí, Cao Thấm Nhiên dạng này từ thực chất bên trong lộ ra một loại cao quý hòa thanh ngạo nữ tử để bọn hắn chỉ có thể nhìn từ xa không dám khinh nhờn.
Cao Thấm Nhiên không nghĩ tới Trương Tu vậy mà như cái đăng đồ tử, một mực đi theo nàng, dạng này nam càng để Cao Thấm Nhiên từ trong đáy lòng xem thường.
Trương Tu ỷ vào mình tốt bề ngoài, từ trước đối nữ tử đều là dễ như trở bàn tay, muốn cự tuyệt lại ra vẻ mời chào nữ tử hắn đã thấy nhiều, nhưng là loại này từ thực chất bên trong lộ ra một cỗ cao ngạo cùng lành lạnh nữ tử, Trương Tu vẫn là lần đầu nhìn thấy, vẫn là như vậy tuyệt sắc, hắn há sẽ bỏ qua đâu? Chỉ là Trương Tu không nghĩ tới, nữ tử này vậy mà đi địa phương liền là Vương Hi Nhiễm giảng bài địa phương. Trương Tu nhìn thấy Vương Hi Nhiễm phía trên giảng bài, trong lòng mười phần cảm giác không thoải mái, hắn đều không có cái này tư lịch có thể ở Trúc Sơn thư viện giảng bài, cái này xấu phụ có tài đức gì, vậy mà có thể lấy nữ tử thân phận nơi này giảng bài. Trương Tu nhẫn nại tính tình đứng một bên nghe Vương Hi Nhiễm giảng bài, hắn hi vọng cái này xấu phụ có tiếng không có miếng, nhưng điều hắn thất vọng là, cái này xấu phụ thật có kỳ tài, có lẽ tựa như phụ thân hắn nói, tài hoa của nàng khả năng vĩnh trên mình, dạng này nhận biết, để Trương Tu cảm thấy xấu hổ nóng nảy lại tức giận, cưới cái xấu phụ cũng đã là bất hạnh, còn cưới cái tài hoa trên mình xấu phụ, càng là trong bất hạnh bất hạnh. Thử hỏi, thiên hạ cái nào nam tử sẽ hi vọng tài hoa của mình bị thê tử của mình hạ thấp đi, đây rõ ràng liền là đánh nam tử mặt mũi, hắn Trương Tu tuyệt đối sẽ không cưới cái này xấu phụ!
Trương Tu cho tới bây giờ đều không ngốc, hắn biết phụ thân hắn đối với chuyện này kiên trì, hắn cùng phụ thân hắn chính diện chống lại chỉ là tốn công vô ích, nhưng là hắn tuyệt đối có biện pháp để Vương Hi Nhiễm không gả cho mình, nếu như cái này Vương Hi Nhiễm có lòng xấu hổ, lập tức Trương Tu tâm sinh một kế.
Cao Thấm Nhiên ngồi lên thư viện vì nàng đặc biệt lưu vị trí, Vương Hi Nhiễm lập tức liền thấy nàng và sau lưng nàng Trương Tu, nàng có chút không hiểu vì sao Cao Thấm Nhiên cùng Trương Tu sẽ cùng lúc xuất hiện, chỉ là nàng không có đem quá nhiều lực chú ý thả nơi này, lực chú ý rất nhanh liền trở lại nàng chỗ giảng bài nội dung, thế nhưng là nàng cái này lớp nhất định là không an tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...