Chương 37

271 6 0
                                    

Xe ngựa lái ra Hầu châu, hướng về phía kinh đô trên quan đạo chạy, Hầu châu đi kinh đô đường xá mười phần xa xôi, phải đi qua nhiều cái hành tỉnh.

A Liệt trên xe ngựa không có chuyện để làm, chỉ có thể ngồi xuống điều tức tu luyện nội công, làm đặc thù hoàn cảnh lớn lên, luyện võ trở thành A Liệt bản năng, đã từng nàng luyện võ chỉ là vì sống sót, hiện luyện võ chỉ là một loại thói quen. A Liệt võ công vô cùng tốt, không chỉ bởi vì nàng kỳ giai luyện võ thiên phú, cùng chăm chỉ cũng là không phân ra.

"A Liệt võ công thâm bất khả trắc, nhưng lại không giống trong chốn võ lâm." Mặc dù Cao Thấm Nhiên tạo nghệ không tại võ học, nhưng Dung gia cũng là võ lâm thế gia, Dung An cũng là luyện võ kỳ tài, cho nên Cao Thấm Nhiên trong chốn võ lâm có chút quen thuộc.

"A Liệt không phải người Trung Nguyên, là Miêu Cương một vùng nhặt được nàng." Khi đó A Liệt vết thương trên người vô số, liền ngay cả trên người sẹo đều nhiều đến người thấy phải giật mình, mình cái kia nông cạn y thuật cơ hồ là lấy ngựa chết làm ngựa sống, A Liệt có thể sống sót, chính mình cũng mười phần ngoài ý muốn.

"Miêu Cương từ trước thần bí đáng sợ, mặc dù truyền thuyết có vô số bảo tàng, nhưng là độc vật thịnh hành, bình thường cũng không dám đặt chân." Miêu Cương một vùng, liền là võ lâm cao thủ cũng không dám bước vào cấm địa, Chiêu Hoa thậm chí ngay cả Miêu Cương đều đi, cái này khiến Cao Thấm Nhiên đều vì nàng lau một phen mồ hôi lạnh.

"Ta không ác ý, dân bản xứ cũng không phải thị phi bất phân, chúng ta không sinh ra tham niệm, không tự tiện xông vào bọn hắn cấm địa, bọn hắn đãi khách cũng là cực kỳ hiền lành." Vương Hi Nhiễm cảm thấy, một phương không ác ý, một phương khác bình thường sẽ không vô duyên vô cớ làm khó dễ.

"Cũng là, thế nhân ít nhiều hướng về tham niệm đi." Cao Thấm Nhiên sinh ở hoàng cung, so với ai khác đều rõ ràng hơn nhân tính tham lam cùng xấu xí, sẽ đi Miêu Cương, có thể có bao nhiêu giống Vương Hi Nhiễm như vậy đơn thuần không có ý đồ.

"Vậy ngươi du lịch bên ngoài mười năm, chẳng phải là đem thiên hạ dẫm nát rồi?" Cao Thấm Nhiên một mặt hâm mộ hỏi, nếu không phải lần này xuất cung tìm Vương Hi Nhiễm, mình đại khái ngay cả kinh đô cũng chưa từng bước ra, mình mới là cái kia ếch ngồi đáy giếng.

"Thiên hạ to lớn, sao có thể lại ngắn ngủi trong vòng mười năm liền đi hết, ngày sau nếu còn có cơ hội, còn muốn đem chưa có đi qua địa phương cũng đi một lần." Vương Hi Nhiễm nói đến lúc này thần sắc tràn đầy hướng tới.

"Thật tốt!" Cao Thấm Nhiên phát ra từ nội tâm cảm thán nói, đại khái mình đời này đều không có cơ hội này đi.

"Sự do người làm, chỉ cần công chúa muốn, công chúa cũng có thể đi khắp thiên sơn vạn thủy."

Cao Thấm Nhiên cười không nói, mặc dù nàng hâm mộ dạng này du sơn ngoạn thủy thời gian, nhưng là nàng chí không tại này.

Vương Hi Nhiễm thấy Cao Thấm Nhiên không đáp, cũng không cần phải nhiều lời nữa, nàng há lại không biết công chúa có chí lớn.

"Chiêu Hoa, có chút mệt mỏi, có thể mượn đầu gối gối một chút không?" Cao Thấm Nhiên hỏi, ngồi một ngày xe ngựa, nàng thật mệt mỏi, muốn ngủ một giấc.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ