Chương 51

359 7 0
                                    

Vương Hi Nhiễm nhìn trong ngực Cao Thấm Nhiên, mặt của nàng dán tại trước ngực mình, ánh mắt lại nhìn chằm chằm lấy mình, đó cũng không phải Cao Thấm Nhiên lần đầu tiên nhìn mình như vậy, nhưng mình lại là lần đầu tiên không muốn né tránh ánh mắt của nàng.

"Chiêu Hoa, tim của ngươi đập rất nhanh, lo lắng ta sẽ ngã xuống sao?" Nàng nghe được Vương Hi Nhiễm gấp rút tiếng tim đập, luôn luôn đối cái gì đều cực kỳ bình tĩnh Vương Hi Nhiễm tim đập nhanh như vậy, điều này nói rõ cái gì? Nghĩ tới đây, Cao Thấm Nhiên trong lòng giống như ăn mật.

Nam Cung Cửu nhìn thấy Vương Hi Nhiễm còn ôm Cao Thấm Nhiên, tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, đáng giận hồ ly tinh, như thế âm hiểm xảo trá câu dẫn Chiêu Hoa.

"Chiêu Hoa, ta không phải cố ý đánh nàng xuống, là nàng rõ ràng có thể tránh thoát, nàng hết lần này tới lần khác không tránh, cố ý hãm hại ta." Nam Cung Cửu nóng nảy nói, sợ Vương Hi Nhiễm không tin, gấp đến độ trán đều đổ mồ hôi.

"Tiểu Cửu, ta biết ngươi không phải cố ý, nhưng là không thể lại như thế tùy hứng, nếu không ngày sau ta không đến Nam Cung gia, cũng sẽ không để ý ngươi!" Vương Hi Nhiễm tự nhiên là tin tưởng tiểu Cửu, chỉ là nàng không muốn lại thấy Nam Cung Cửu đi tìm Cao Thấm Nhiên phiền phức. Nàng biết Cao Thấm Nhiên là người không phạm ta ta không phạm người cá tính, nhất định là tiểu Cửu chủ động trêu chọc công chúa điện hạ.

"Ngươi liền bất công, thiên vị cái này hồ ly tinh, ta ghét ngươi!" Nam Cung Cửu nghe Vương Hi Nhiễm đối mình nghiêm khắc ngữ khí, cho tới bây giờ đối người đều là ôn nhu Chiêu Hoa, vậy mà vì cái này có tâm kế hồ ly tinh, không để ý tới mình, càng nghĩ càng khổ sở, hắn không muốn xem các nàng, hắn chán ghét các nàng!

Vương Hi Nhiễm nhìn Nam Cung Cửu tùy hứng chạy mất thân ảnh, tiểu Cửu tính tình này đơn giản vẫn còn con nít, Ly tỷ tỷ cũng không thể lại như thế dung túng hắn, nếu không ngày sau làm sao gánh lấy Nam Cung gia lớn như vậy gia nghiệp đâu?

"Chiêu Hoa tin hắn, cho là ta cố ý để hắn đánh ngã xuống sao?" Cao Thấm Nhiên khiêu mi hỏi còn tại ôm mình Vương Hi Nhiễm, nàng rất ngạc nhiên Vương Hi Nhiễm phản ứng. Cao Thấm Nhiên thừa nhận mình vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, ích kỷ cũng được, có tâm cơ cũng được, nàng trời sinh tính như thế, nàng đi qua vài chục năm cho tới bây giờ không nghĩ tới thân cận qua ai, đã đối Vương Hi Nhiễm tâm động, nàng tự nhiên cũng sẽ không tiếc bất cứ giá nào đạt được Vương Hi Nhiễm tình, trước đó có lẽ đối Vương Hi Nhiễm còn có chút không đành lòng, nhưng là gặp qua Nam Cung Cửu cùng Nam Cung Ly, nàng phát hiện mình căn bản làm không được thiện lương như vậy, nàng không thể chịu đựng được Vương Hi Nhiễm khả năng thích người khác.

"Điện hạ ngày sau không cần làm chuyện nguy hiểm như vậy, nếu là Chiêu Hoa không đón được, hậu quả khó mà lường." Vương Hi Nhiễm nghiêm nghị nói, nàng nghĩ đến vừa rồi tràng cảnh lòng còn sợ hãi, một người đem sinh mệnh đến xò xét tình cảm của mình, cũng là tùy hứng đến làm cho người có chút tức giận.

"Ta nếu không làm như vậy, làm sao biết Chiêu Hoa kỳ thật cũng là để ý ta đâu?" Cao Thấm Nhiên cười hỏi ngược lại.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ