Chương 34

281 7 2
                                    

Vương Hi Nhiễm thật cảm thấy này giấc ngủ đến so với nàng dĩ vãng hai mươi sáu tuổi trôi qua có áp lực nhiều, bởi vì công chúa điện hạ đang nhìn mình nằm tiến giường của nàng, khi một cái như thế đẹp nữ tử ôn nhu nhìn ngươi, tin tưởng tuyệt đại đa số người đều không thể cự tuyệt hảo ý của nàng, Vương Hi Nhiễm cũng không ngoại lệ, chỉ có thể kiên trì, nhận công chúa điện hạ ý tốt.

Vương Hi Nhiễm thoát áo ngoài, nàng cảm thấy mặc áo ngoài ngủ công chúa điện hạ giường chung quy không tốt lắm, chỉ là bị người khác như thế nhìn chằm chằm cởi quần áo, Vương Hi Nhiễm toàn thân không được tự nhiên, từ sau khi trưởng thành, rất ít người sẽ để cho mình như thế không được tự nhiên. Vương Hi Nhiễm hoàn toàn quên đi, mình nhưng không phải lần đầu tiên tại Cao Thấm Nhiên trước mặt cởi áo nới dây lưng, lần trước không một sợi vải, tại Cao Thấm Nhiên trước mặt đều có thể mặt không đổi sắc, thái độ bằng phẳng, lần này bất quá chỉ cởi áo ngoài, còn quần áo trong, lại như thế nhăn nhó, chỉ có thể nói Minh Vương Hi Nhiễm tâm thái cùng lần trước cũng là bất đồng thật lớn. Cũng thế, tại phỏng đoán công chúa thích nữ sắc, đồng thời công chúa đối với mình lại như thế thân cận, còn có thể bình thản ung dung, Vương Hi Nhiễm liền hoàn toàn siêu thoát phàm trần, không thể phủ nhận, Vương Hi Nhiễm đối Cao Thấm Nhiên vẫn là tồn lấy mấy phần hảo cảm.

Vương Hi Nhiễm là quên đi, thế nhưng Cao Thấm Nhiên lần nữa nhìn thấy Vương Hi Nhiễm tại cởi quần áo động tác, trí nhớ của nàng rất tự nhiên liền tái hiện ngày đó suối nước nóng lúc tràng cảnh, chỉ bất quá, hôm nay Vương Hi Nhiễm khác biệt ngày đó thẳng thắn, giờ phút này Vương Hi Nhiễm có chút bẽn lẽn thái độ, để Cao Thấm Nhiên cảm thấy thú vị, nàng phát hiện mình tựa hồ rất tình nguyện nhìn thấy Vương Hi Nhiễm giống cô gái tầm thường như vậy một mặt. Bình thường Vương Hi Nhiễm quá mức thoải mái, thoải mái trong lòng người chứa quá nhiều đồ vật, đồng thời có nhiều thứ liền chứa không nổi, Cao Thấm Nhiên thích Vương Hi Nhiễm thoải mái, lại không thích Vương Hi Nhiễm quá mức thoải mái cùng siêu trần.

Vương Hi Nhiễm chỉ còn bên trong màu trắng quần áo trong, sau đó tranh thủ thời gian xốc chăn mền nằm đi vào, cái kia trên chăn tất cả đều là Cao Thấm Nhiên khí tức, nhàn nhạt lê hoa hương hỗn hợp lấy thiếu nữ hương thơm, chẳng biết tại sao, trực giác của nàng Cao Thấm Nhiên cũng là xử nữ, tuy nói từ trước công chúa khác đều tương đương hào phóng, nhưng là Cao Thấm Nhiên bên trên có một loại khí tức, cái kia chính là giữ mình trong sạch, nàng cảm thấy Cao Thấm Nhiên dạng này nữ tử tầm mắt nhất định cao, người bình thường khẳng định là không lọt nổi mắt xanh của nàng, kì quái, chẳng lẽ là bởi vì công chúa biểu hiện được quá kì quái, ngay cả mình đều sẽ nghĩ chút chuyện kỳ quái sao? Vương Hi Nhiễm cảm thấy mình hẳn là bởi vì tối hôm qua không ngủ, giờ phút này mới có thể suy nghĩ lung tung.

Mặc dù Cao Thấm Nhiên rất hài lòng Vương Hi Nhiễm ngoan ngoãn nằm tiến chăn của mình, nhưng nàng cũng không có lập tức rời đi, mà là cũng ngồi xuống mép giường.

Bởi vì Cao Thấm Nhiên tới gần, cái kia lê hoa nhàn nhạt mùi thơm tựa hồ càng dày đặc một chút, loại kia mãnh liệt làm cho Vương Hi Nhiễm không thể không suy nghĩ, vì sao công chúa còn không rời đi đâu? Chẳng lẽ lại thật muốn nhìn mình ngủ mới yên tâm a, mình cũng không phải trẻ nhỏ, cần người ta chiếu khán.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ