Chương 93

273 4 1
                                    

Vương Hi Nhiễm mở to mắt, nhìn thấy quen thuộc tuyệt mỹ dung nhan.

"Ngươi thật lâu không có tới." Vương Hi Nhiễm nói, lời này nói ra, có chút u oán cảm giác.

"Ngươi nhớ ta, sợ người ta đối ngươi bội tình bạc nghĩa?" Cao Thấm Nhiên không khỏi vừa cười vừa nói.

"Ta lo lắng ngươi." Vương Hi Nhiễm nhìn thấy Cao Thấm Nhiên mạnh khỏe, mới phát giác được an tâm.

"Ta là công chúa, có thể có chuyện gì đâu?" Cao Thấm Nhiên biết Chiêu Hoa tại lo lắng cho mình, lần trước để Chiêu Hoa mô phỏng mẫu hoàng chữ viết, Chiêu Hoa nên đoán ra đại khái.

"Liền bởi vì ngươi là công chúa, ta mới lo lắng." Vương Hi Nhiễm lo lắng nói, nghịch mưu sự tình, mười phần nguy hiểm, nàng không nguyện ý để công chúa mạo hiểm.

"Chiêu Hoa không cần lo lắng, sẽ không có chuyện gì." Mặc dù Cao Thấm Nhiên như thế an ủi Vương Hi Nhiễm, nhưng là trong nội tâm nàng cũng không có hoàn toàn chắc chắn, không phải thành liền là bại, thành, nàng liền có thể trở thành cái thứ hai Nữ Đế sau mẫu hoàng, nếu là bại, đại khái hôm nay chính là lần cuối cùng gặp Chiêu Hoa.

"Ngươi tâm ý đã quyết, ta cũng không ngăn ngươi, chỉ là..." Vương Hi Nhiễm nói ra một nửa, lại nói không được nữa, lúc trước mình cận kề cái chết cũng không nguyện ý sửa Vệ hậu truyện, Hựu Ninh không có ngăn đón mình, bây giờ Hựu Ninh muốn buông tay làm chuyện nàng muốn làm, Vương Hi Nhiễm không muốn phản đối, chỉ là trong lòng vẫn lo lắng sợ hãi. Đây là nàng lần đầu tiên cảm giác được sợ hãi, nếu là sinh tử của mình, Vương Hi Nhiễm ngay cả con mắt đều không nháy một cái, thế nhưng nàng sợ hãi Hựu Ninh xảy ra chuyện.

"Ta đều biết." Cao Thấm Nhiên biết Chiêu Hoa đang lo lắng cái gì, nhưng là mũi tên đã bắn không thể quay đầu, mình nếu là đã đi đến một bước này, liền đã không có đường quay về. Âu nàng đối quyền lực chưa từng có như thế khát vọng qua, nàng muốn trở thành Nữ Đế, nàng muốn bảo vệ mình để ý người, không để cho nàng Chiêu Hoa bị nhốt tại âm u, âm lãnh ẩm ướt thiên lao này.

"Chiêu Hoa, ngươi đến gần ta một chút." Cao Thấm Nhiên nhẹ nói, nàng muốn sờ sờ Chiêu Hoa mặt.

Vương Hi Nhiễm kỳ thật cách Cao Thấm Nhiên đã rất gần, nhưng là nàng vẫn đem thân thể càng thêm nghiêng hướng Cao Thấm Nhiên, thân thể cơ hồ dính sát thiên lao trên cửa sắt.

Cao Thấm Nhiên hai tay xoa Vương Hi Nhiễm mặt, tay của nàng vuốt ve Vương Hi Nhiễm trên mặt mảng lớn xanh đen bớt.

"Xấu như vậy, ngươi làm sao tổng yêu sờ đâu?" Vương Hi Nhiễm cảm thấy mình cũng không nguyện ý nhìn nhiều bớt, mỗi lần công chúa điện hạ lại hoàn toàn không chê.

"Chiêu Hoa, không phải mỹ nhân mới tốt, nếu không làm sao đến phiên ta gặp gỡ thời điểm còn chưa xuất giá đây? Cái này bớt là thượng thiên đặc biệt vì ta lưu, để Chiêu Hoa gặp gỡ ta thời điểm, về ta tất cả, cho nên ta thích cái này bớt, huống chi Chiêu Hoa ngoại trừ cái này bớt, cái nào đều tốt, tư thái càng là xinh đẹp, ta muốn đợi Chiêu Hoa đi ra, ta định phải thật tốt giày vò một phen..." Cao Thấm Nhiên nói rất là nghiêm túc.

"Hựu Ninh..." Vương Hi Nhiễm ngượng ngùng nhẹ giọng kêu, có lẽ là bởi vì công chúa từ nhỏ cung đình lớn lên, lại so với chính mình tuổi trẻ gan lớn duyên cớ, Cao Thấm Nhiên ở giường sự muốn so với mình không kiêng nể gì cả nhiều. Bất quá, nàng trong lòng vẫn là chảy qua một tia ấm áp, nàng biết Cao Thấm Nhiên là thật không thèm để ý mình xấu mạo.

"Chiêu Hoa chẳng lẽ thẹn thùng?" Cao Thấm Nhiên cười hỏi.

Vương Hi Nhiễm gật đầu, cứ như vậy trong nháy mắt ngượng ngùng, bất quá bây giờ nàng lo lắng hơn Cao Thấm Nhiên mưu đồ sự tình, thế nhưng thân tại thiên lao, nàng lại không có cách nào vì Hựu Ninh phân ưu giải nạn, cho nên trong lòng vô hạn phiền muộn.

"Lần này đại khái lại phải qua rất lâu mới có thể đến thăm Chiêu Hoa." Cao Thấm Nhiên có thể cảm giác được Vương Hi Nhiễm cảm xúc tương đối kiềm chế, nàng đưa tay, cách song sắt, ôm lấy Vương Hi Nhiễm eo.

"Không có việc gì, ta chờ ngươi." Vương Hi Nhiễm nhẹ giọng nói, cũng đưa tay ôm Cao Thấm Nhiên eo thon.

Về sau, hai người đều không nói thêm gì nữa, chỉ lẳng lặng ôm đối phương, thẳng đến sắc trời đã tối, Cao Thấm Nhiên mới buông ra Vương Hi Nhiễm.

"Ta phải đi về trước, sáng mai phải rời kinh một chuyến." Cao Thấm Nhiên đối Vương Hi Nhiễm nói.

"Ân, bất kỳ cái gì thời điểm, đều phải bảo vệ mình." Vương Hi Nhiễm dặn dò.

"Tự nhiên, ta còn muốn trở về cùng Chiêu Hoa tướng mạo tư thủ." Cao Thấm Nhiên vừa cười vừa nói.

Vương Hi Nhiễm hôn trán Cao Thấm Nhiên một cái, mới buông ra Cao Thấm Nhiên.

Cao Thấm Nhiên không thôi nhìn Vương Hi Nhiễm một chút, dứt khoát quay người rời đi, đưa lưng về phía Vương Hi Nhiễm thời điểm, nàng đau đớn nhắm mắt lại, hành động lần này thắng bại chưa định, nếu là bại, Chiêu Hoa tất nhiên cũng sẽ chịu mình liên lụy, cho nên chỉ có thể thành công không thể thất bại.

Vương Hi Nhiễm vẫn nhìn Cao Thấm Nhiên bóng lưng, thẳng đến biến mất, nàng còn một mực nhìn Cao Thấm Nhiên rời đi phương hướng, trong lòng thắt chặt, tựa như lên một cái u cục, nàng nghĩ chỉ cần nàng có thể thấy Cao Thấm Nhiên bình yên trở về, cái này u cục liền được xoa lành, vì thế Vương Hi Nhiễm thở dài một tiếng.

Ngày kế tiếp, Cao Thấm Nhiên mang theo hơn mười tên thị vệ, cũng mang theo Bích Hoa cùng Đào Hoa rời đi kinh thành, tiến về Giang Nam.

Bọn hắn một chuyến này bị Nữ Đế phái ra người giám thị, chỉ là tại qua đêm khách trọ, Bích Hoa dịch dung thành Cao Thấm Nhiên, cũng an bài trước nữ tử trang phục thành Bích Hoa, ngày kế tiếp, Bích Hoa cùng phủ công chúa thị vệ tiếp tục đi về phía nam. Cũng tương tự bị dịch dung qua Cao Thấm Nhiên, vì cẩn thận lý do, tại nơi khách trọ ở lâu hai ngày, sau đó mới rời khỏi khách trọ, tiến về Dung An quân doanh.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ