"Chiêu Hoa, có phải hay không cảm thấy ta bỏ xuống các nàng vô cùng máu lạnh?" Cao Thấm Nhiên hỏi, từ Vương Hi Nhiễm trên mặt, nàng nhìn thấy không đành lòng.
"Ngươi cũng chỉ là hành động bất đắc dĩ, dạng này đối với các nàng khả năng càng tốt hơn, lần nữa thụ mai phục khả năng sẽ giảm xuống, chỉ là bọn hắn ít nhiều đều thụ thương, để cho ta có chút lo lắng." Vương Hi Nhiễm thiện tâm, nhưng là nàng phân rõ nặng nhẹ.
"Từ nhỏ đến lớn, vì ta mà chết người đã số lượng cũng không ít, Chiêu Hoa cùng với ta, đoán chừng là họa nhiều hơn phúc, chẳng trách lúc trước ngươi không nguyện ý theo ta hồi cung." Cao Thấm Nhiên hiện tại mới hiểu được cả danh và lợi phía sau, nhưng thật ra là một loại nguy hiểm, Vương Hi Nhiễm trước kia liền nhìn ra, Vương Hi Nhiễm mới thật sự là người thông minh, vô luận Vương Hi Nhiễm hữu tâm hay là vô tình, nàng đã đứng ở Thấm Dương công chúa chiếc thuyền này, tự nhiên sẽ cuốn vào hoàng vị tranh đoạt vòng xoáy bên trong.
"Phúc họa tương y, đến đâu thì hay đến đó." Vương Hi Nhiễm ngược lại thản nhiên, Thấm Dương công chúa đối nàng có ân nghĩa, mình tự nhiên muốn vì nàng xông pha khói lửa.
"Chiêu Hoa..." Cao Thấm Nhiên còn muốn nói gì, nhưng là đồng thời nàng biết nói cái gì đều lộ ra kiểu cách.
"Việc cấp bách, chúng ta muốn tìm một chỗ đặt chân, làm tiếp bàn bạc kỹ hơn." Vương Hi Nhiễm thích hợp dời đi chủ đề.
Vương Hi Nhiễm biết được này thường có thợ săn lên núi đi săn, cho nên nàng tại phụ cận núi rừng bên trong tìm một nhà thợ săn bỏ trống trong núi nhà gỗ, các nàng đoàn người, máu me be bét khắp người, mình quá mạo xấu, mà Cao Thấm Nhiên lại quá mỹ mạo, trong đám người vốn là chói mắt cùng phân biệt, cho nên bọn họ không dám tìm khách sạn hoặc là nhà nông tá túc, mà lựa chọn tránh đi đám người.
Nhà gỗ mười phần đơn sơ, một cái bàn, trên mặt bàn bày biện một cái ấm nước cùng cái chén, hai cái ghế, còn có một trương đơn giản xếp thành giường, cùng một số đi săn dùng công cụ, đối với Vương Hi Nhiễm tới nói, liền không biết được công chúa có thể thích ứng hay không dạng này đơn sơ hoàn cảnh.
"Điện hạ, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, ta đi phụ cận tìm nguồn nước." Vương Hi Nhiễm dĩ vãng bên ngoài sinh tồn kinh nghiệm, nàng kết luận kề bên này nhất định có nguồn nước.
"Ta tùy ngươi cùng đi." Cao Thấm Nhiên giữ chặt Vương Hi Nhiễm cánh tay, nàng cũng không muốn để Vương Hi Nhiễm cách mình quá xa, cùng Vương Hi Nhiễm cùng một chỗ sẽ luôn để cho mình cảm thấy không hiểu an lòng, liền là đêm qua như vậy hung hiểm tình huống dưới, nàng cũng không thấy hoảng sợ, nàng tín nhiệm Vương Hi Nhiễm, Vương Hi Nhiễm có thể tại thời gian ngắn nhất tìm tới hữu lực địa hình, có thể tại trong rừng sâu núi thẳm tìm tới bỏ trống phòng ở, đây đều là mình không thể làm được.
"Ân." Vương Hi Nhiễm gật đầu, mặc cho Cao Thấm Nhiên bắt lấy cánh tay của mình, nàng hiểu được tại hoàn cảnh lạ lẫm, công chúa điện hạ dù sao cũng hơi bất an.
Quả nhiên, dọc theo đường nhỏ, Vương Hi Nhiễm bọn người tìm được trong khe núi đầm sâu, đầm sâu lâu dài chiếu không tới ánh nắng, đầm nước mười phần băng lãnh, Vương Hi Nhiễm dùng túi nước lắp đầy đủ nước sau, liền để A Liệt đi xuống trước tắm rửa, bởi vì A Liệt trên người mùi máu tươi nặng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...