"Ngươi gọi Nhạc Vô Ưu." Huyền Thanh đem mình trần thế tên cho Cao Mộ Ca, nàng muốn cùng chuyện cũ trước kia làm kết thúc, ngày sau nàng muốn một lòng tu đạo, Cao Mộ Ca đã chết, nàng thiếu bọn hắn Nhạc gia, liền thay Nhạc Vô Ưu sống đi.
Nhạc Vô Ưu, Cao Mộ Ca trong lòng lặp đi lặp lại niệm mấy lần, nguyên lai mình gọi Nhạc Vô Ưu, nàng đối với danh tự này không có bất kỳ cái gì cảm giác quen thuộc, nhưng là vẫn cảm thấy cái tên này êm tai.
"Vậy ngươi tên gì?" Cao Mộ Ca hỏi.
"Huyền Thanh. Ngươi đã không có cái gì đáng ngại, tại trong khách sạn chờ Hoàng Sung trở về liền tốt, bần đạo trước rời đi." Huyền Thanh nhàn nhạt trả lời xong sau, liền từ Cao Mộ Ca bên trong rút ra cổ tay của mình.
"Ta mất trí nhớ, tại ta khôi phục ký ức trước đó, ngươi không thể rời đi." Cao Mộ Ca làm lâu như vậy Hoàng đế, tự nhiên có chút duy ngã độc tôn đã quen, nàng cảm thấy so với cùng Hoàng Sung cùng một chỗ, nàng ngược lại càng muốn cùng cái này đối với mình mười phần lãnh đạm nữ đạo cô cùng một chỗ.
"Ta chỉ là hiểu sơ y thuật, trị không hết ngươi mất trí nhớ, ngươi ta không thân chẳng quen, ngươi ép ta ở lại, tựa hồ tại không hợp lý." Huyền Thanh vuốt một chút đạo bào, không phản ứng Cao Mộ Ca, chuẩn bị rời đi.
Cao Mộ Ca tự biết đuối lý, nàng xác thực không có lập trường lưu lại Huyền Thanh, nhưng là nàng không muốn Huyền Thanh rời đi. Nàng vội vàng đứng dậy, thân thể chết giả rất nhiều ngày không hề động qua, lại trước đó mất máu quá nhiều, nàng đứng dậy trong nháy mắt, thân thể liền co quắp mềm nhũn ra, mười phần chật vật ngã nằm trên đất.
Huyền Thanh nhìn lấy nằm rạp trên mặt đất Cao Mộ Ca, cái này đã từng cao cao tại thượng Nữ Đế, chưa từng như vậy chật vật qua, ngươi cũng có một ngày như vậy.
Cao Mộ Ca thấy Huyền Thanh hướng mình tới gần, nghĩ nàng sẽ đưa tay đỡ mình, thế nhưng nàng rất nhanh phát hiện, Huyền Thanh chỉ ở trên cao nhìn xuống lạnh lùng nhìn mình chật vật, cũng không tính đưa tay trợ giúp mình, Cao Mộ Ca cảm thấy một cỗ khó chịu cảm giác.
"Thân thể ngươi còn rất yếu ớt, nghỉ ngơi thật tốt đi, ngươi ta duyên phận đã hết, xin từ biệt." Huyền Thanh nói xong, liền không lưu luyến chút nào rời đi.
Cao Mộ Ca dựa vào cường đại ý chí, chống đỡ lấy mình lần nữa đứng lên, sau đó một mực đi theo Huyền Thanh.
Huyền Thanh tự nhiên biết Cao Mộ Ca đang một mực đi theo mình, nhưng là nàng cảm thấy Cao Mộ Ca theo không được lâu, thứ nhất, Cao Mộ Ca thân thể trụ không được bao lâu, thứ hai, nàng không có lý do đi theo.
Thế nhưng là ròng rã theo một ngày sau đó, Cao Mộ Ca thân thể rốt cục chống đỡ không nổi, lần nữa hư nhược ngã lăn trên mặt đất.
Nghe được Cao Mộ Ca ngã xuống đất thanh âm, Huyền Thanh biết đây là vứt bỏ Cao Mộ Ca thời cơ tốt nhất, kỳ thật nàng muốn vứt bỏ Cao Mộ Ca rất dễ dàng, nàng chỉ là cũng không rõ ràng, vì sao không có vứt bỏ Cao Mộ Ca.
Nàng xem thấy hôn mê trên mặt đất Cao Mộ Ca, sắc mặt mười phần tái nhợt, bờ môi cũng dị thường tái nhợt, dạng này thân thể hư nhược, đã sớm không chịu nổi, quả thực là dựa vào cường đại ý chí cố gắng gần tám canh giờ. Nữ nhân này ý chí bên trong vẫn là rất cường đại, lúc trước đối nàng dùng cổ, rõ ràng kịch liệt đau nhức khó nhịn, bình thường người đã sớm đau đến khó mà chịu, nữ nhân này quả thực là chống đến cuối cùng. Làm Nữ Đế, nàng xác thực có chỗ khác biệt với người khác, kiên cường chống đỡ, đó là đối quyền lực chấp mê, vậy bây giờ chống đỡ đi theo mình lại vì cái gì? Huyền Thanh nghĩ mãi mà không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...