Cao Thấm Nhiên đem thơ viết xuống sau, đem vết mực chưa khô thơ ép trên bàn trà, sau đó nhìn về phía đối diện đã sớm tắt đèn phòng, lần nữa trở lại phòng ngủ của mình, giờ phút này ngược lại dễ dàng ngủ, một đêm ngủ tới hừng sáng, có lẽ có mộng, chỉ là Cao Thấm Nhiên tỉnh lại nhớ không rõ.
Đào Hoa Bích Hoa dậy thật sớm, các nàng sẽ so công chúa điện hạ của các nàng sớm một chút, thế nhưng là cái này canh giờ, bình thường công chúa đều đã tỉnh lại, hôm nay công chúa của các nàng vẫn còn ngủ say, các nàng không dám tiến vào quấy rầy Cao Thấm Nhiên.
"Đào Hoa, ngươi nhìn, này là công chúa chữ viết." Bích Hoa nhìn thấy trên thư án thi hội, tranh thủ thời gian gọi Đào Hoa sang đây xem.
"Cái này thơ viết thật tốt!" Đào Hoa ngạc nhiên nói, công chúa thông minh về thông minh, làm thơ tuy nói cũng là biết tròn biết méo, nhưng chân chính để cho người ta kinh diễm thơ hay, thật cần tài hoa cùng ngộ tính, bài thơ này so công chúa dĩ vãng làm bất luận cái gì một bài thơ đều tốt hơn.
Cao Thấm Nhiên mở mắt thời điểm, mặt trời đã ra tới, này so nàng bình thường thức dậy canh giờ trễ rất nhiều, Đào Hoa cùng Bích Hoa đã sớm ở một bên hầu, các nàng thấy công chúa thức dậy, mau tới trước hầu công chúa rửa mặt.
"Điện hạ, đặt ở trên thư án thơ, chúng ta đã thay ngài thu lại, công chúa bài thơ này làm được thật tốt." Luôn luôn so Bích Hoa nói nhiều Đào Hoa phát ra từ nội tâm tán dương.
"Cái này thơ không phải ta làm, bổn cung cũng không ra dạng này thơ." Cao Thấm Nhiên xem thường nói.
"Chẳng lẽ là sát vách Vương tiên sinh làm?" Cái này trong thư viện có bực này tài hoa, đại khái cũng chỉ có sát vách xấu phụ Vương Hi Nhiễm.
Cao Thấm Nhiên gật đầu, đây là Vương Hi Nhiễm vì chính mình làm thơ, tổng có một ít không quá đồng dạng cảm giác, giống như chuyên môn vì chính mình mà tồn tại, mình lúc ấy nếu không gọi Vương Hi Nhiễm làm thơ, có lẽ cái này thơ liền không tồn tại.
"Vương Hi Nhiễm quả thật là kỳ nữ, tài văn chương nổi bật." Đào Hoa đều không thể không phục cái này sửu nữ, nàng cảm thấy công chúa tìm đến Vương Hi Nhiễm trở về tu Vệ hậu truyện là đã tìm đúng.
Cao Thấm Nhiên chỉ tiếp tục động tác trong tay, không lại phát biểu đối Vương Hi Nhiễm đánh giá.
Chỉ là Đào Hoa cùng Bích Hoa có chút nghi vấn, nếu là Vương Hi Nhiễm thơ, vì sao là công chúa chữ viết đâu?
"Sớm!" Vương Hi Nhiễm mặt cười doanh doanh hướng Cao Thấm Nhiên chào hỏi, cái kia cao gầy thon thả bóng lưng dưới ánh mặt trời kéo đến nhỏ hơn dài hơn.
"Sớm!" Cao Thấm Nhiên nhìn Vương Hi Nhiễm ấm áp tiếu dung, nàng cảm thấy đây là một cái duy nhất rất xấu, nhưng lại để cho mình cảm giác thật thoải mái người.
"Ngươi hôm nay không có cho bọn hắn giảng bài sao?" Cao Thấm Nhiên hỏi, cái này canh giờ, Vương Hi Nhiễm không phải đã bắt đầu giảng bài sao?
"Quá trưa về sau, Trương lão sẽ đến thư viện giảng bài, cơ hội mười phần khó được, thư viện cho tất cả học sinh đều thả nửa ngày nghỉ." Vương Hi Nhiễm giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...