"Tiên sinh, mới vừa rồi là học sinh vô lễ, cái gọi là Mô mẫu có chỗ đẹp, Tây Thi có chỗ xấu, chúng ta trông mặt mà bắt hình dong, bóc người khuyết điểm, không phải hành vi quân tử, thực sự áy náy, tiên sinh nhanh trí cùng rộng rãi khiến học sinh bội phục không thôi." Đúng vào lúc này, bên trong có một học sinh đứng lên hướng Vương Hi Nhiễm cúc cung xin lỗi, thái độ cung kính.
Kẻ này đột nhiên cung kính để học đường đột nhiên yên tĩnh trở lại, không khó đoán ra kẻ này tại học sinh bên trong rất có uy vọng
"Nhữ là người phương nào?" Vương Hi Nhiễm đối với người này hơi có chút hứng thú, kỳ thật nàng vừa rồi đối trong học đường hơn hai mươi tên học tử đều quan sát qua, duy chỉ có kẻ này không có cùng những người khác cùng một chỗ ồn ào, điểm ấy đã mười phần khó được, nhưng là không thể phủ nhận, kẻ này vừa rồi có ngầm đồng ý những người khác hành vi, xem ra cũng muốn thấy mình ứng đối ra sao, mà tại mình trả lời xong về sau, lập tức đi ra thu thập tàn cuộc, hiểu tiến thối, có chừng mực, có ý tứ.
"Hầu huyện Lâm Cảnh." Nam tử nhược quán tài phương hữu tự, cho nên mới mười bảy Lâm Cảnh còn chưa có tự. Lâm Cảnh mặc dù xuất sinh hàn môn, nhưng là ngày thường tuấn tú lịch sự, sáng suốt bất phàm, lại có phần nhân duyên, bởi vậy tại học sinh bên trong so một số hậu nhân của danh môn còn muốn có uy vọng. Hắn lại là ngồi nhìn cái khác học sinh đối Vương Hi Nhiễm công kích, hắn cũng không phải hoàn toàn bởi vì Vương Hi Nhiễm mạo xấu, mà là càng muốn biết cái này Vương Hi Nhiễm có không có tư cách cho bọn hắn giảng bài, cho nên đang đợi Vương Hi Nhiễm ứng đối, bây giờ đối Vương Hi Nhiễm ứng đối coi như hài lòng, thêm nữa hai ngày trước cái kia bài thơ, Lâm Cảnh đối Vương Hi Nhiễm tài học ngược lại không còn hoài nghi. Chỉ là Vương Hi Nhiễm giống như cười mà không cười nhìn mình, tựa như xem thấu mình vừa rồi trò xiếc, để Lâm Cảnh sinh lòng xấu hổ.
"Kim lân tuyệt không phải vật trong ao." Vương Hi Nhiễm đối muốn trở thành mình môn sinh Lâm Cảnh vẫn là hết sức coi trọng.
Mười sáu mười bảy tuổi thiếu niên vốn là lòng ôm chí lớn, đầy người phản kích, đặc biệt là hàn môn ra đời bên trong Lâm Cảnh càng là muốn thành tựu một phen sự nghiệp, bây giờ bị Vương Hi Nhiễm ca tụng là kim lân, cổ họng nóng lên, trong lòng có chút hết sức kích động.
Vương Hi Nhiễm thấy Lâm Cảnh mặc dù cực lực che giấu, nhưng như cũ để Vương Hi Nhiễm nhìn ra vẻ kích động, không khỏi mỉm cười, đến cùng là thiếu niên tâm tính.
Mạc Viễn thấy Lâm Cảnh đi ra chủ động thừa nhận sai lầm, cảm giác sâu sắc an ủi vuốt râu, đến cùng không cho Trúc Sơn thư viện mất mặt.
Mạc Viễn thấy không sai biệt lắm, mới từ bên ngoài tiến vào thảo đường.
"Một đám nhãi ranh, để Chiêu Hoa chế giễu." Mạc Viễn đi vào đối bên trong học sinh dựng râu trừng mắt, rất hiển nhiên cá biệt ngộ tính khá thấp, dựa vào quá cứng quan hệ tiến tinh anh cá biệt học sinh, còn chẳng biết tại sao Vương Hi Nhiễm bất quá liền trả lời một câu lời nói liền để tình thế đại nghịch chuyển, quả nhiên không học thức đáng sợ.
Sở Vân bĩu môi, dưới cái nhìn của nàng, Mạc Viễn một cử động kia hoàn toàn liền là mã hậu pháo, vừa rồi thế nào không thấy cái này dê rừng lão đầu ra tới giải vây đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...