Chương 49

287 10 0
                                    

Đêm đó, Nam Cung gia thiết yến khoản đãi Vương Hi Nhiễm cùng Cao Thấm Nhiên, tuy nói Nam Cung gia không đem hoàng gia người để vào mắt, nhưng cũng sẽ không ngốc đến chủ động tìm phiền toái cho mình, cho nên đối với công chúa cấp bậc lễ nghĩa tuyệt đối không thể mất. Nam Cung gia đến cùng là võ lâm thế gia, thiết yến nội dung cùng bình thường mọi người có chút khác biệt, nhiều hơn mấy phần hào khí.

"Chiêu Hoa, nhà chúng ta tiểu Cửu đặc biệt vì ngươi chuẩn bị tiết mục." Ngồi ở chủ vị bên trên Nam Cung Ly đối Vương Hi Nhiễm vừa cười vừa nói.

"Ồ?" Vương Hi Nhiễm khiêu mi, một bộ hiếu kỳ dáng vẻ.

Cao Thấm Nhiên cũng tò mò, cái này Nam Cung Cửu muốn đùa nghịch cái gì.

Rất nhanh, một bộ công tử văn nhã Nam Cung Cửu, từ trên trời giáng xuống, vì Vương Hi Nhiễm múa kiếm, đúng là hổ phụ không sinh khuyển tử, Nam Cung Cửu võ học thiên phú không tính kém, mặc dù so ra kém A Liệt loại kia thiên phú dị bẩm, nhưng trong võ lâm, cũng coi là khó được kỳ tài. Nam Cung gia chính thống nhất võ học, là thuần dương chí cương, chỉ thích hợp nam tử tu luyện, Nam Cung Cửu mặc dù sinh quá phận xinh đẹp, nhưng là múa kiếm lên cũng sẽ không có mảy may son phấn khí tức, ngược lại có mấy phần nam tử mạnh mẽ. Nếu như thuần túy từ thưởng thức góc độ đến nói, Nam Cung Cửu biểu diễn, đúng là rất sáng chói, chí ít Cao Thấm Nhiên không thể không thừa nhận, Nam Cung Cửu không phải chỉ có hình thức, xác thực có thực học.

Cao Thấm Nhiên quay đầu nhìn Vương Hi Nhiễm, Vương Hi Nhiễm đang rất chân thành xem Nam Cung Cửu biểu diễn, Cao Thấm Nhiên trong lòng không thoải mái. Mặc dù nàng biết Vương Hi Nhiễm xem nghiêm túc cũng không nhất định có cái gì đặc thù hàm nghĩa, dù sao người đối đẹp đồ tốt luôn luôn duy trì thưởng thức thái độ, thế nhưng nghĩ đến đây là Nam Cung Cửu lấy lòng nàng, trong lòng liền không khỏi dâng lên ngột ngạt, cho nên không tự chủ được tới tấp uống rượu.

Vương Hi Nhiễm xem nghiêm túc, đúng là Nam Cung Cửu múa kiếm rất không tệ, nhưng nàng thuần túy chỉ là xem biểu diễn tâm tình, một bên công chúa điện hạ tới tấp uống rượu vẫn đưa tới Vương Hi Nhiễm chú ý, nàng có chút bận tâm công chúa điện hạ sẽ say, dù sao Nam Cung gia chuẩn bị rượu đều là thượng hạng, uống lên thuần hương, say cũng dễ dàng.

Nam Cung Cửu thấy Vương Hi Nhiễm ban đầu rất chân thành xem mình biểu diễn, trong lòng mười phần hưng phấn, chỉ là về sau, Chiêu Hoa lực chú ý rất rõ ràng bị Cao Thấm Nhiên phân đi, thế là Nam Cung Cửu đối này mười phần nổi nóng, hận không thể cầm kiếm chém Cao Thấm Nhiên, cảm thấy Cao Thấm Nhiên hồ ly tinh này cố ý câu dẫn Chiêu Hoa, về sau, cũng không có tâm tư gì biểu diễn, liền qua loa kết thúc, trở lại chỗ ngồi của mình.

"Chiêu Hoa cũng là người tập võ, không ngại cũng thể hiện vài chiêu." Nam Cung Ly vừa cười vừa nói, cố nhân gặp nhau vốn là làm cho người vui vẻ sự tình, hôm nay tiệc rượu là phải tận hứng.

"Sao dám múa rìu trước cửa Lỗ Ban đâu?" Vương Hi Nhiễm cười khước từ.

"Chiêu Hoa quá khiêm tốn, Chiêu Hoa thân thủ không yếu, đáng tiếc không tại giang hồ, bằng không thì cũng có thể xếp hàng đầu, Nam Cung Linh cũng muốn cùng Chiêu Hoa luận bàn một phen, không biết có thể chỉ giáo một chút?" Nam Cung Linh thấy nhà mình tỷ tỷ khó được cao hứng như thế, không muốn tỷ tỷ mất hứng, liền tự thân lên trước hướng Vương Hi Nhiễm lĩnh giáo.

Đoạt cung [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ