Cao Thấm Nhiên quay lưng lại, không nhìn Vương Hi Nhiễm nữa, muốn đem chủ lực chuyển hướng cảnh sắc chung quanh, thế nhưng đằng sau ào ào tiếng nước tại u tĩnh hoàn cảnh, lộ ra đặc biệt lớn tiếng. Chỉ là Vương Hi Nhiễm nghịch nước thanh âm tiếng nước lại đột nhiên bỏ dở một đoạn thời gian rất dài, cái này khiến Cao Thấm Nhiên có chút không yên lòng xoay đầu, nhưng không có trong suối nước nóng nhìn thấy Vương Hi Nhiễm, mặt nước cũng chỉ hiện ra chút gợn sóng, tựa hồ là bị gió thổi qua, chưa bị người khuấy động, Cao Thấm Nhiên tâm có chút treo lên.
"Chiêu Hoa..." Cao Thấm Nhiên thăm dò nhẹ nhàng hô một tiếng, nhưng là không có người đáp lại nàng.
"Vương Hi Nhiễm!" Cao Thấm Nhiên đề cao âm lượng, hướng phía bình tĩnh mặt nước hô, thế nhưng là vẫn không có người trả lời nàng, Cao Thấm Nhiên trong lòng luống cuống, Vương Hi Nhiễm sẽ không đã xảy ra chuyện gì đi?
"Vương Hi Nhiễm!" Cao Thấm Nhiên chưa từ bỏ ý định liên tục hô mấy tiếng Vương Hi Nhiễm, vẫn không có người đáp lại nàng, Cao Thấm Nhiên một lòng gấp, không nghĩ ngợi nhiều nữa muốn nhảy xuống nước thời điểm, Vương Hi Nhiễm đột nhiên từ trong nước nhô lên.
"Ta chỉ là muốn thử ta có thể ở trong nước nín thở bao lâu." Vương Hi Nhiễm hướng Cao Thấm Nhiên cười đến rất vô tội nói, nàng nhìn thấy Cao Thấm Nhiên sắc mặt lo lắng, cảm thấy mình hẳn là lúc nghe Cao Thấm Nhiên gọi lần thứ nhất nên đi ra, không nên như thế tùy hứng. Bất quá làm công chúa Cao Thấm Nhiên thực tình lo lắng cho mình, vẫn là để Vương Hi Nhiễm có nho nhỏ ngoài ý muốn, cho nên càng thêm cảm thấy mình không nên.
Cao Thấm Nhiên nhìn thấy Vương Hi Nhiễm xuất hiện, liền an tâm xuống, nhưng lại có chút tức giận. Khi nhìn Vương Hi Nhiễm nụ cười xán lạn, lại không phát giận được, chỉ trầm mặc nhìn Vương Hi Nhiễm, im ắng truyền ra mình không vui.
Thấy Cao Thấm Nhiên trầm mặc, Vương Hi Nhiễm trong đầu toát ra suy nghĩ, cái này tiểu công chúa tính tính giống không tốt lắm, Vương Hi Nhiễm lần này không thể lại yên tâm thoải mái tiếp tục tắm suối nước nóng, nàng lập tức từ trong nước đi ra.
Cao Thấm Nhiên nhìn cái kia không có một sợi vải, toàn thân ướt nhẹp Vương Hi Nhiễm, xoay người, tránh đi cái này xuân sắc, một bộ người sống chớ gần dáng vẻ.
"Hựu Ninh sinh khí sao?" Vương Hi Nhiễm nhẹ nhàng mà hỏi thăm.
"Không có!" Cao Thấm Nhiên không hề nghĩ ngợi liền trực tiếp trả lời, trả lời quá nhanh, ngược lại có loại càng che càng lộ cảm giác.
Vương Hi Nhiễm dùng nội lực hong khô nước trên người sau, rất nhanh mặc vào quần áo, ăn mặc chỉnh tề đứng ở Cao Thấm Nhiên trước mặt. Mặc chỉnh tề sau, lộ ra nhiều nhất thịt liền là to như vậy bớt mặt xấu xí, Cao Thấm Nhiên tin tưởng vừa rồi phát giác được Vương Hi Nhiễm đẹp, chỉ là ảo giác, Vương Hi Nhiễm chỉ là cái sửu nữ mà thôi, Cao Thấm Nhiên cố ý nghĩ không tốt như thế.
"Như vậy đi, ta hát cho ngươi nghe, xem như bồi tội có được hay không?" Vương Hi Nhiễm nhớ tới có người nói qua, mình hát rất êm tai, mình này thanh âm ngược lại là miễn cưỡng có thể xưng tụng là ưu điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...