"Tỷ tỷ, ngươi quá sủng tiểu Cửu." Nam Cung Linh đối Nam Cung Ly nói.
"Tiểu Cửu là ta một tay nuôi nấng, tựa như là ta nhi tử, lại là chúng ta Nam Cung gia duy nhất nam tự, về sau phải thừa kế Nam Cung gia gia nghiệp, ta tự nhiên sẽ nhiều thương hắn mấy phần." Nam Cung Ly nhẹ nhàng nói.
"Ngươi như vậy sủng hắn, hắn ắt quen nuông chiều, ngày sau muốn gánh lấy Nam Cung gia, cũng không thể như thế tính trẻ con." Nam Cung Linh khẽ nhíu mày nói.
"Đừng nói tiểu Cửu, ngươi không cũng cho ta bớt lo, ngươi cùng Chiêu Hoa đều hai mươi sáu, Chiêu Hoa là bởi vì trên mặt có bớt, nhưng ngươi lại là vì cái gì đây? Ngươi cập kê về sau, cầu thân nam tử đều nhanh đạp phá cửa, thế nhưng ngươi liền kéo đến bây giờ, hiện tại đi cầu thân người đều thiếu, tiếp thêm nữa, như thế nào cho phải?" Đông đảo muội muội đều gả, duy chỉ có ưu tú nhất Linh nhi cùng nhỏ nhất Vân nhi chưa gả, Vân nhi niên kỷ mười bảy tuổi, còn có thể kéo lên một hai năm, thế nhưng là Linh nhi lại mang xuống, liền không gả ra được, cái này khiến Nam Cung Ly làm sao không nóng lòng đâu?
"Tỷ tỷ thật muốn biết nguyên nhân sao?" Nam Cung Linh nhãn thần thâm thúy nhìn Nam Cung Ly hỏi.
Chẳng biết tại sao Nam Cung Linh ánh mắt để Nam Cung Ly có chút bất an, trước kia Nam Cung Ly cũng hỏi qua nàng vô số lần vấn đề này, Nam Cung Linh luôn luôn nói sang chuyện khác, hoặc là qua loa cho xong, nhưng là Nam Cung Linh lần này lại ngoài ý muốn không có chuyển đổi đề tài.
"Là vì cái gì?" Nam Cung Ly xuất phát từ quan tâm đối với muội muội, vẫn là cực muốn biết đáp án.
"Đó là bởi vì ta yêu người không nên yêu, cam nguyện vì nàng cả đời không xuất giá." Nam Cung Linh sâu kín nói ra.
"Là ai? Vì sao không thể yêu?" Nam Cung Ly trong lòng đoán vô số loại khả năng, thù truyền kiếp, người có gia thất...
"Nàng và ta cùng là nữ tử." Nam Cung Linh hồi đáp.
Nam Cung Ly đoán vô số loại khả năng, liền là không nghĩ tới nguyên lai nàng Tam muội thích nữ tử, mặc dù nàng vẫn có chút khó mà tiếp nhận, nhưng nếu như Linh nhi thật nhận định, nàng sẽ thử tiếp nhận.
"Nếu như Linh nhi thật như vậy thích, tỷ tỷ ngược lại sẽ không ngăn cản các ngươi." Nam Cung Ly như thế khai sáng để Nam Cung Linh có chút ngoài ý muốn, lại hưng phấn, có lẽ cũng không phải là hoàn toàn không có khả năng.
"Hay là nàng đã lấy chồng, cũng không thích ngươi?" Nam Cung Ly nghĩ đến nếu như các nàng là yêu nhau, Linh nhi cũng sẽ không nhìn khó làm như vậy.
"Nàng mặc dù đã gả cho người khác, nhưng là phu quân đã chết, chỉ là nàng không biết được ta thích nàng, như thế kinh thế hãi tục tình cảm, ta không biết nàng có nguyện ý hay không tiếp nhận." Nam Cung Linh nhìn Nam Cung Ly dịu dàng gương mặt, rõ ràng cách gần như vậy, gần đến thường thường muốn đem nàng ôm vào trong ngực.
"Cũng là, bình thường nữ tử không nhất định sẽ tiếp nhận nữ tử đối với mình như thế tình cảm." Nam Cung Ly vì muội muội của mình lâm vào buồn rầu, nếu là nam tử ngược lại tốt xử lý rất nhiều, nàng hiểu rõ nhất hai cái đệ đệ muội muội khẩu vị thế nào đều ưa thích không phải bình thường người đâu? Đệ đệ thích lớn hơn mười tuổi Vương Hi Nhiễm, không được, muội muội thích nữ tử cũng là không được, nghĩ đến Nam Cung Ly đều vì hai người bọn họ phát sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt cung [hoàn]
General FictionVương Hi Nhiễm mang một dung mạo xấu xí, lại có tài hoa kinh thế, nhưng là đã 26t vẫn độc thân, không người thăm hỏi. Cao Thấm Nhiên, Đại Dĩnh công chúa duy nhất, là Vệ Hậu cùng Dung Hậu huyết mạch nhất hoàn mỹ người thừa kế, có Vệ Hậu thanh nhã, cũ...