“Sư, sư thúc, không biết có pháp quyết thuộc tính thủy nào có lực công kích cường đại không?” Phương Khác thấp thỏm đứng trước bàn sách. Vị sư thúc này tuổi tác không nhỏ nữa, tóc hoa râm, dung mạo đoan chính, đầy vẻ hiền từ. Phải biết tu tiên giả không có tuổi, dựa vào ngoại hình hoàn toàn không nhìn ra tuổi tác thật của một người, vị sư thúc này tính ra là người có ngoại hình già nhất mà y thấy từ trước tới nay.“Không có.” Vị sư thúc chẳng thèm ngẩng đầu, tay còn cầm một tờ giấy cói, chỉnh tề không hề có tua mép, giống như muốn nhìn một tờ giấy trống không đến khi nở hoa luôn.
“Vậy thuộc tính mộc thì sao?” Phương Khác nhíu mày, sau khi ra khỏi bí cảnh Côn Luân tu vi của y bắt đầu đình trệ không tiến, rõ ràng cảm thấy sắp đột phá trung kỳ trúc cơ nhưng lại cứ bị mắc kẹt ở đó, sau khi đổi mấy thứ ở bí cảnh thành tích phân môn phái, nhờ vào tích phân được đến lầu ba Tàng Pháp các ở Vạn Pháp phong, rõ ràng phải có chứ? Lẽ nào mấy thuộc tính linh căn của y không có cái nào có thể tấn công sao? Không thể nào. Nghe nói lầu ba còn một nữ sư thúc kỳ kim đan, họ Cát, không biết tại sao hiện tại y chỉ gặp vị này.
“Không có.” Vị sư thúc này khẩu khí đã không còn kiên nhẫn, dường như chán ghét Phương Khác đã làm phiền mình.
Phương Khác chần chừ một lúc, ngó ngó các loại thẻ ngọc lơ lửng ở tầng lầu này, nếu y xem thử từng cái từng cái, cần không ít thời gian. “Sư thúc, thuộc tính thổ thì sao? Cũng không có sao?”
Cuối cùng vị sư thúc này cũng đặt tờ giấy cói trong tay xuống, ngẩng đầu nhìn Phương Khác: “Ngươi cần pháp quyết công kích cường đại của những thuộc tính này làm gì?”
Phương Khác nghẹn họng, cái này không phải đã rất rõ rồi sao? Pháp quyết không phải lực tấn công càng mạnh càng tốt sao? Trên mặt Phương Khác đã hiện ra hàm ý này.
Lão đạo nhíu mày lại, sau đó nói đầy cao thâm khó dò: “Ngươi chấp mê.”
Phương Khác trợn mắt, chắp tay hành lễ mơ hồ nói: “Chấp mê? Xin sư thúc chỉ điểm cho.”
Lão đạo đạm nhạt sờ chút râu hoa râm dưới cằm, cuối cùng nói: “Cái gọi là tu tiên, chung quy nằm ở một chữ ngộ. Tu đạo không tu pháp, tu tâm vi thượng, pháp quyết vi hạ. Nếu vô ý, linh kiếm thượng phẩm cũng chỉ là phàm binh, nếu hữu ý, linh khí cũng giết được người ngoài ngàn dặm. Pháp quyết cũng thế, Vân Vũ pháp là pháp quyết phổ biến nhất tu tiên giới, nhưng tầng thứ nhất ngay cả dùng để tưới linh điền cũng chỉ có thể tưới được nhất phẩm linh điền bình thường cấp thấp nhất. Mà người có Vân Vũ quyết đại thành, sau khi thi pháp không còn thấy vật sống.”
Phương Khác trợn to mắt không tin nổi, phải biết Vân Vũ quyết là pháp quyết thuộc tính mộc, ý ngay ở tên, tưới nhuần, sinh cơ, làm sao có thể trở thành pháp quyết tấn công?
Lão đạo nhìn ra nghi hoặc của Phương Khác, chân mày càng nhíu chặt, những tri thức này gần như không hề cao thâm chút nào, sao tên đệ tử này lại hoàn toàn không biết? Vị sư thúc đánh giá Phương Khác một phen, tu vi sơ kỳ trúc cơ vững chắc, tư chất bình thường, vân vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...