Chương 196: Mời quân vào hũ 1

2.6K 146 19
                                    

“Ta muốn đến phía nam.” Hách Liên Thập Cửu đeo trường kiếm nhàn nhạt nói. 

Tiêu Xương Thu gật đầu, lặng yên nhìn phía nam. Tại nơi giao nhau của tây nam có một tòa thành, tên là Phong thành. Đường lớn ngõ nhỏ trong tòa thành đó đều từng lưu lại dấu chân nàng, nơi đó còn có một lão trạch. Người trong lão trạch tranh đoạt quyền lợi, cường giả có được tất cả, nhược giả không có gì hết. Không có một chút ấm áp, chỉ có quan hệ lợi ích lãnh khốc trực tiếp nhất. Nhưng nơi đó là gốc của nàng, có tiếng thở dài của phụ thân, có sự bất đắc dĩ của mẫu thân, toan tính của đích mẫu cùng với sự bảo vệ dưới toan tính đó. Vào gia phả, đổi Tiêu Thu thành Tiêu Xương Thu. 

Nhưng hiện tại, tất cả đều hóa thành hư không. Tiêu gia không còn nữa, chỉ còn lại từng cái đầu, Phong thành phồn vinh hài hòa đã không còn, chỉ còn một mảng thê lương. 

“Công Tôn và Trần Chử đi về phía bắc, Hộ Lạc đến tông môn, Phương Khác đã đến vùng cực nam.” Tiêu Xương Thu nhìn Hách Liên Thập Cửu nói: “Đi đường thuận lợi.” 

Hách Liên Thập cửu khẽ cúi đầu, quay người bước ra ngoài. Thù trên núi Trường Bạch, không báo không được. Thù giết cha, không đội trời chung. 

Phụng Chi Tiếu đi tới, vươn tay ôm bờ vai đơn bạc của Tiêu Xương Thu. 

Hách Liên Thập Cửu có thù diệt tộc giết cha, Tiêu Xương Thu cũng thế, sao nàng lại không muốn cầm kiếm giết lên Ngũ Hành sơn? Chỉ là nàng hiện là thống lĩnh Thần Sách Doanh, nàng cần phải trấn thủ quân doanh, bảo vệ hậu phương. 

Địch quân công thành, nàng không thể lui, Tiêu gia gặp nạn, nàng không thể về. 

Trên bờ vai đơn bạc là từng trọng trách đè nặng lên, như muốn đè sụp nàng. Nhưng nàng vẫn càng đứng càng thẳng, càng lúc càng thẳng tắp, như tùng bách trong tuyết. Phụng Chi Tiếu bất giác siết chặt nắm tay, hắn liên tục tự nhắc nhở mình, đừng quá nóng nảy, phải đợi thêm, nhẫn nại thêm chút nữa. 

Đột nhiên, Tiêu Xương Thu phủ tay lên tay hắn, hơi ngẩng đầu nhìn hắn với ánh mắt như mang mong đợi gì đó. 

“Sư phụ.” Tiêu Xương Thu thấp giọng gọi. 

Ngón tay Phụng Chi Tiếu run lên, có chút bối rối quay mặt đi, sau đó nhẹ ừ một tiếng. 

Mắt Tiêu Xương Thu tối đi, tay liền muốn dời đi. 

Khắc tiếp theo lại bị Phụng Chi Tiếu nắm chặt trong lòng bàn tay, mí mắt Tiêu Xương Thu run lên, nhìn chằm chằm Phụng Chi Tiếu. Trên mặt nàng không có chút khó chịu nào, ngược lại Phụng Chi tiêu thì đỏ mặt nhẹ dời mắt đi. 

Tiêu Xương Thu cong môi, rồi nghiêm túc nói: “Thiên Sơn gần đây động tĩnh khá lớn. Thương Nhược Tuyết đã xuôi nam, có lẽ sẽ gặp Phương Khác.” 

“Lão quỷ của Thiên Sơn đó thần thần bí bí co đầu rút đuôi, cả Thiên Sơn đều bị hắn quấy cho cằn cỗi nặng nề.” Phụng Chi Tiếu nói, ai cũng không ngờ được Chu chưởng môn vào lúc này lại bỏ hết binh quyền của Thương Nhược Tuyết lệnh cho phải đến phía nam tìm người. Như vậy xem ra, thái độ của Thiên Sơn càng thêm mơ hồ không rõ. 

Khắc Thủ Tiên QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ