“Ngươi đi nghỉ ngơi một chút đi, vi sư canh ở đây.” Phụng Chi Tiếu quan tâm nhìn Tiêu Xương Thu. Hôm qua Tiêu Xương Thu trực tiếp đối đầu với Hàn Không, bị thương không nhẹ.“Không cần, ta có thể.” Tiêu Xương Thu rũ mắt thờ ơ nói. Mạc thành tuyệt đối không thể xảy ra chuyện. Nếu Mạc Thành bị phá, phái Thái Hành sẽ trực chỉ xông thẳng vào Côn Luân.
“Ngươi không tin ta?” Sắc mặt Phụng Chi Tiếu nhạt đi, nhẹ giọng nói.
Tiêu Xương Thu ngẩng đầu, nhìn Phụng Chi Tiếu, hàn sương trên mặt nàng thoáng cái như tan đi hoàn toàn, đáy mắt long lanh vụn quang. Nàng chậm rãi lắc đầu: “Trên đời này, người ta tin nhất là ngài.”
Phụng Chi Tiếu cong môi, đưa tay vuốt tóc Tiêu Xương Thu: “Vậy thì đi nghỉ ngơi.”
“Nhưng…”
“Đừng ở chỗ này càm ràm lãng phí thời gian, mau đi.” Phụng Chi Tiếu ấn vai Tiêu Xương Thu, đẩy Tiêu Xương Thu đi.
“Xuống đây.” Đợi thân ảnh Tiêu Xương Thu biến mất, Phụng Chi Tiếu lập tức xoay người lạnh giọng nói.
Phương Khác nhẹ nhàng nhảy xuống từ mái hiên, cười híp mắt nhìn Phụng Chi Tiếu.
Mặt Phụng Chi Tiếu đỏ lên, cắn răng nói: “Ngươi có ý gì?”
“Ủa? Cái gì là ý gì? Ta chẳng qua là thấy Tiêu sư tỷ đến liền tránh đi cho sư đồ các người không gian ở chung thôi mà.” Phương Khác vô tội đáp.
Phụng Chi Tiếu cắn răng nhìn Phương Khác hồi lâu, thật sự không biết nên nói gì, cuối cùng hừ lạnh một tiếng, xoay người nhìn ra ngoài cửa thành.
“Tiếp tục nói chuyện ngươi nói lúc trước.” Phụng Chi Tiếu lên tiếng.
“Năm ngày, chúng ta ít nhất phải thủ Mạc thành năm ngày.” Phương Khác nhìn phía nam, mí mắt run run. Tinh quang đầy trời rọi vào mắt y, mà bây giờ chẳng qua mới ngày đầu tiên. Thái Hành, đã quyết định trong vòng ba ngày công hạ Mạc thành. Phương Khác nhíu mi.
Nếu không phải khẳng định Thái Hành tuyệt đối không thể biết kế hoạch của họ. Lúc này nhất định y sẽ cho rằng Thái Hành đã biết mục đích của mình. Nếu không sao họ lại định trong vòng ba ngày phải công hạ Mạc thành?
Phương Khác mím môi, Tả Khâu quả thật không hiểu Côn Luân rốt cuộc có ý gì. Vì thế hắn dứt khoát không nghĩ, chỉ cần công hạ Mạc thành là được. Vì một khi Mạc Thành phá, cái gì cũng trễ. Tả Khâu… quả nhiên là Tả Khâu.
“Viện binh thì sao?” Phụng Chi Tiếu hỏi.
“Không có viện binh.” Phương Khác chậm rãi nói.
Phụng Chi Tiếu nhíu mày: “Phái Thiên Sơn rốt cuộc có ý gì?”
“Nếu chúng ta làm được, hắn sẽ lập tức nghiêng về phía chúng ta. Nếu chúng ta không làm được, hắn tự nhiên vẫn đứng bên phía Thái Hành.”
“Vậy còn cần Thiên Sơn hắn làm gì?”
“Đúng vậy, cần hắn làm gì.” Phương Khác gật đầu, trong lòng lại nghĩ đến lời Diệp Vu Thời.
Vì Côn Luân bây giờ quá yếu, vì Côn Luân không thể nào chống được năm ngày dưới sự giáp công của Thiên Sơn và Thái Hành, vì bên đưa ra chọn lựa là Thiên Sơn chứ không phải Côn Luân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...