Ti Lan té mạnh xuống đất, va chạm cực mạnh khiến nàng thổ huyết, thân thể co giật không tự chủ. Đau đớn kịch liệt như thế, nhưng Ti Lan chỉ ngẩn ngơ nhìn bầu trời, xanh thẳm mà rộng lớn, còn có gương mặt mơ hồ không rõ của tu sĩ trên đài… có đôi khi nỗ lực và kiên trì căn bản là vô dụng. Thiên bẩm quan trọng hơn nỗ lực, nếu nàng không yếu như vậy, A ma… A ma, Ti Lan vô dụng, Ti Lan không thể vào yêu phủ… ba năm một lần… ba năm sau… Ti Lan cố gắng đè nén nghẹn ngào, A ma có thể đợi được ba năm sao? Nước mắt làm nhòe mắt nàng.“Ngươi vẫn ổn chứ?”
Trong mắt Ti Lan là ảnh ngược của một gương mặt thanh tú khá xa lạ, người này có đầu tóc vàng rối loạn.
“Ta không sao.” Ti Lan nhếch nhác ngồi dậy, đau đớn khiến nàng không kìm được run rẩy, nhưng người trước mắt lại khiến nàng cảm thấy vô cùng lúng túng, Ti Lan cắn rách môi muốn đứng lên.
Tu sĩ tóc vàng đưa tay dìu Ti Lan.
“Cảm ơn.” Ti Lan cẩn trọng nói, đồng thời cảm thấy không thoải mái khi bị những tu sĩ khác chú mục.
“Không cần cảm ơn, không cần cảm ơn, là vị Phương huynh đệ này bảo ta đến kéo ngươi một cái.” Tu sĩ tóc vàng nói, đồng thời âm thanh kinh ngạc của tu sĩ xung quanh khiến Ti Lan bất giác ngẩng đầu.
Ti Lan trợn to mắt, trên đài nàng vừa ngã xuống lại có một người lên khiêu chiến. Người đó… là Phương Khác. Mà những lời tu sĩ tóc vàng nói lại khiến nàng kinh ngạc.
Phương Khác đảo mắt nhìn tất cả các đài tròn, phát hiện chỉ có tu sĩ trên đài tròn này là chuyên dùng võ kỹ tấn công, thuật pháp chỉ là phụ. Mà Phương Khác đối với thuật pháp tuy có sáng tạo lạ lùng, nhưng thật sự không tính là rành rẽ. Dùng cái yếu của mình đấu với cái mạnh của người ta, không phải là chuyện ngốc hay sao. Cho nên Phương Khác ném bình đan dược liệu thương cho tu sĩ tóc vàng, rồi phi thân lên đây, một tu sĩ trung kỳ trúc cơ như y có lòng tin để đấu với tu sĩ sơ kỳ trúc cơ.
Chủ yếu nhất là y muốn thử xem kiếm pháp của mình thế nào. Dùng tu sĩ này để luyện tay rất thích hợp.
Đông Thanh Kết mắt lạnh nhìn Ti Lan rớt xuống, trên mặt bất giác xuất hiện nụ cười trào phúng, chỉ là một tên tầng tám luyện khí.
Ti Lan hết lần này đến lần khác đứng lên đã khơi gợi bạo ngược trong lòng Đông Thanh Kết, đặc biệt là ánh mắt những tu sĩ dưới đài khác nhìn gã làm gã đặc biệt phẫn nộ. Nhìn cái gì mà nhìn, một tiểu nhân vật tầng tám luyện khí mà thôi, có gì đáng để chú tâm.
Tuy tầng tám luyện khí đã đạt đến tư cách tiến vào yêu phủ, nhưng ai bảo nàng đắc tội người không nên đắc tội chứ?
Một bóng người phi thân lao lên, Đông Thanh Kết nhăn mày, gã không nhìn ra tu vi người này sâu hay cạn, lẽ nào tu vi người này cao hơn gã?
“Tại hạ Đông Thanh Kết, đạo hữu, thỉnh.” Đông Thanh Kết tự nhiên chắp tay hành lễ, lúc nói ra tên của mình rõ ràng mang theo kiêu ngạo. Gã là người của Đông Thanh gia, Đông Thanh Kết đảo mắt nhìn dưới đài, thấy những tu sĩ vốn có chút căm phẫn đều thu lại biểu tình, khóe môi bất giác nhếch lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...