Lão hòa thượng nắm cánh tay không bị thương của Diệp Vu Thời, khi mắt đảo qua ngọc bội màu máu ở eo Diệp Vu Thời thì sáng lên, đó là Bích Ảnh. Cùng lúc này, cánh tay bị thương của Diệp Vu Thời lật ngửa ra, bên trên là một lá bùa, hai ngón tay kẹp lá bùa đánh vào eo lão hòa thượng.Rầm! Bộc phá trong thoáng chốc khiến lão hòa thượng không kịp đề phòng.
“A! Nghiệp chướng, ngươi dám đả thương ta!” Lão hòa thượng giật mình kêu lên rồi trở tay đánh vào ngực Diệp Vu Thời.
Chưởng này lão hòa thượng dùng hết toàn lực. Diệp Vu Thời bị một chưởng đánh bay về phía Phương Khác.
Diệp Vu Thời rơi thẳng xuống, sống chết không rõ.
“Nếu ngươi tìm chết, cũng không thể trách lão nạp.” Mắt lão hòa thượng thoáng hiện chút hoảng loạn, sau đó lại trấn định, một lần nữa tập trung linh lực trong lòng bàn tay, nhắm vào Diệp Vu Thời và Phương Khác.
Cái gì! Con ngươi lão hòa thượng co rút. Trân mắt nhìn hai người đột nhiên biến mất trước mắt mình. Ngay vừa rồi Diệp Vu Thời mà lão cho rằng đã sắp không được vừa rớt lên nóc phòng đã túm lấy Phương Khác, hai người lập tức biến mất.
Là Ảnh Bích. Lão hòa thượng oán hận không thôi, năm đó Ảnh Bích bị trộm khỏi hoàng miếu, lão chưa từng nghĩ là do tên võ phu ti tiện đó trộm đi. Chẳng qua chỉ là một phàm nhân nho nhỏ mà thôi, sao lại hiểu tác dụng của linh bảo chứ? Nào ngờ quả nhiên là kẻ ti tiện đó làm, mà nhị hoàng tử bây giờ lại đã bước vào cửa tu tiên.
Lão hòa thượng ấn tay lên vết thương ở eo, cảm giác đau rát làm mắt lão phát lạnh. Không ngờ ngay cả tay của mình hắn cũng không cần, trực tiếp dẫn nổ lá bùa ngay trên tay. Chỉ sợ ngay cả một chưởng của lão cũng nằm trong mưu kế của hắn. Hành sự như thế… còn là biến dị linh căn. Ngày sau sợ sẽ thành đại họa… tên này không thể lưu.
Cho dù hắn là nhi tử của người đó. Lão hòa thượng nhìn trong hoàng thành, mắt chớp qua một tia hoảng sợ. Không cần gấp, Ương Triều hoàng tử đông đúc, sẽ không để ý một nhị hoàng tử đã chết hơn mười năm.
Lão hòa thượng nghĩ đến đây, nhìn nhìn xung quanh, tùy ý chọn một hướng phi thân đi. Hoàn toàn không nhìn đến hai người bình thường mặc trang phục tiểu tư đã nhìn thấy lão.
“… Gặp quỷ rồi?” Vu Ngũ ngây ngốc nhìn lão hòa thượng phi thân đi, vượt nóc băng tường gã từng thấy, nhưng… bay thế này, thật sự là người sao?
“Không phải quỷ, là tu sĩ. Nhìn có vẻ giống mấy tên lừa trọc ở trong hoàng miếu. Hiện tại người cũng không thấy nữa rồi, chúng ta nên làm sao báo cáo với lục hoàng tử?” Vu Nhất nhìn nóc phòng, vừa tận mắt nhìn thấy người mà lục hoàng tử muốn bọn họ dẫn đi sống chết không rõ nằm ở đó. Bây giờ lại chẳng còn ai, chỉ còn lại vết máu.
“Thật sự có tu sĩ?” Vu Ngũ càng thêm chấn động.
“Triệu tập nhân mã tìm kiếm phụ cận.” Vu Nhất nói: “Tốt nhất là có thể tìm được hai người đó trước lão hòa thượng kia. Sống phải thấy người, chết phải thấy xác.”
Phương Khác là cảm giác được bị thăm dò một cách mãnh liệt mới tỉnh lại.
Vừa mở mắt, đã đối mặt với đôi mắt vô cùng xinh đẹp, một đôi mắt tràn đầy hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...