Khoản Đông Nhiên trợn to mắt, cảnh tượng trước mặt khiến hắn ném hết phong độ ra sau đầu, hệt như lúc hắn bị sư phụ ân cần dạy bảo.
Phương Khác tiếp được một kích toàn lực của tu sĩ kỳ nguyên anh?
Không thể nào.
Trường kiếm màu đỏ máu và xích sắt thô to va nhau một cái “keng”. Sợi xích thẳng tắp thoáng cái bị đánh cong đi, bị kiếm ý bức lui. Kiếm ý đó… Khoản Đông Nhiên nuốt nước miếng, thực sự quá đáng sợ. Khí thế này khiến người ta e dè, cứ như chỉ cần một kiếm, thì trên thế gian này không có vật gì cản lại được.
Sau đó là một tiếng vang lớn, trên con đường mua bán phồn hoa nhất thành Nguyệt Quế, từ chính giữa lầu Nguyệt Quế bị chém ra một khe nứt rộng đến ba thước thẳng tắp. Khoản Đông Nhiên nhìn Phương Khác như nhìn một con quái vật, chẳng lẽ tu vi của Phương Khác không giống như y đã biểu hiện ra? Đang che giấu sao? Kỳ thật Phương Khác cũng đã là tu sĩ nguyên anh rồi?
Gió do dư âm của kiếm thế tạo ra thổi vạt áo Khoản Đông Nhiên bay phần phật, Khoản Đông Nhiên nghĩ nếu không phải đã dùng linh lực bảo vệ mắt, sợ rằng không thể nhìn thẳng.
Chỉ thấy Phương Khác quay người, túm lấy Diệp Vu Thời bị dư âm đánh ra. Mà Vệ Mâu Lưu thì rỉ máu bên môi, thu xích lại, khí thế toàn thân kích phát đến cực điểm, uy áp của tu sĩ nguyên anh hùng hồn đè xuống.
Thân hình Phương Khác chợt khựng lại, khéo môi tràn ra máu tươi.
Mà dưới uy áp này, Khoản Đông Nhiên cũng như những tu sĩ khác, chỉ nghe tiếng xương mình nứt vỡ sau đó bị khí thế đó đè cho run run rẩy rẩy, hoàn toàn không thể cử động. Hắn thử động ngón tay, rồi gắng gượng bẻ gãy ngón trỏ, sau đó cảm thấy thân thể đã có thể động, mới miễn cưỡng lùi lại từng bước. Những tu sĩ không kịp lui lại thì thảm hơn Khoản Đông Nhiên nhiều, chỉ trong một chốc, thành Nguyệt Quế tràn đầy tiếng kêu gào.
Mà những yêu vệ vốn khí thế hùng hồn kia, vì khoảng cách gần nhất nên tình trạng càng thảm thiết.
Nộ khí của tu sĩ nguyên anh, bọn họ không thừa nhận nổi.
Khoản Đông Nhiên vẫn nhìn Phương Khác, y sẽ làm gì? Làm sao nghênh đón nộ hỏa của tu sĩ nguyên anh?
“Hảo kiếm pháp! Hảo kiếm ý! Tốt, tốt, tốt!” Cẩu Cốt sư bá vẫn luôn lãnh liệt đột nhiên ngữa mặt cười lớn, sau đó rút kiếm ra khỏi vỏ.
“Bịch” Khoản Đông Nhiên cong người xuống, khóc không ra nước mắt, ọc ra một họng máu. Vốn một tu sĩ nguyên anh đã đủ rồi, sư bá còn muốn góp vui nữa?
Khoản Đông Nhiên biết, đây là phản ứng tất nhiên khi sư bá gặp kiếm tu cường đại, xem ra Phương Khác này rất mạnh.
Phương Khác híp mắt, kiếm trong tay lại nâng lên lần nữa, vẻ mặt lạnh nhạt. Trong mắt không chứa vật gì, cứ như hai tu sĩ nguyên anh trước mắt hoàn toàn không lọt được vào mắt y.
Lẽ nào hôm nay thành Nguyệt Quế sẽ diễn ra một trận đại chiến trước nay chưa từng có?
Thành chủ thành Nguyệt Quế, lạnh lùng nhìn ba người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...