Chương 96: Kết đan 1

2.8K 220 18
                                    


Phương Khác nhìn Trí Tiêu phất tay áo bỏ đi, đi theo.

“Đừng theo ta.” Trí Tiêu quay lại nhìn Phương Khác nói, sau đó khẽ nhíu mày. Linh lực trên người Phương Khác rất sung mãn, có cảm giác muốn tràn ra, xem ra đã sắp đột phá. Ông bèn lấy hộp gỗ đã sớm chuẩn bị ném qua.

“Cầm lấy, tự chú ý chút.” Trí Tiêu nói xong thì đến Thận Hành nhai.

Phương Khác mở hộp gỗ nhìn, là một bình kết kim đan, còn có một trận pháp phòng hộ. Y nhìn hướng Trí Tiêu rời đi trầm mặc một lát mới bỏ hộp gỗ vào nhẫn Nạp Hư.

Đường y chọn tuy gian khổ, nhưng cũng đáng giá. Trên con đường này có Trí Tiêu sư phụ có Diệp Vu Thời, có Tiêu Xương Thu, Trần Chử… bây giờ còn có y.

Phương Khác quay đầu lại nhìn bầu trời phiếm hồng quang xa xa cùng với bia Côn Luân vỡ nát nhìn thấy mà giật mình trên sân thao luyện, với không ít đồng môn mắt ứa lệ.

Côn Lăng đạo nhân dùng sinh mạng của mình xoay chuyển tình thế xấu của Côn Luân.

Trên con đường này còn có Côn Lăng đạo nhân, còn có cả Côn Luân. Phái Côn Luân… Phương Khác hạ mắt, là chốn về của tất cả người Côn Luân, cũng bao gồm y.

Phương Khác trở về tiểu viện của mình, lại thấy một quyển trục gắn trên vòng đồng trước cửa. Phương Khác cầm quyển trục lên, phát hiện trên nó có cấm chế màu đỏ lửa. Một phù văn y rất quen thuộc, đây là phù văn trên bia Côn Luân, mỗi ngày đều có thể thấy. Cấm chế này… Phương Khác cầm thẻ ngọc thân phận ở eo lên, phát hiện hoàn toàn phù hợp với hình dạng độ lớn của thẻ ngọc.

Có lẽ…

Phương Khác lấy nó bước vào phòng, ấn thẻ ngọc lên cấm chế. Không có phản ứng gì. Lẽ nào y nghĩ sai? Phương Khác truyền linh lực vào trong rồi ấn xuống lần nữa, cấm chế liền biến mất, vừa biến mất quyển trục đã mở ra.

Phương Khác kinh ngạc nhìn quyển trục. Quyển trục này rõ ràng là quyển trục viết đầy thời khóa biểu y đã đưa cho Trí Tiêu. Nhưng có chỗ khác, chính là cuối quyển trục dùng chu sa viết… khẩu quyết Sâm La Vạn Tượng. Trừ nó ra, không có thêm bất cứ thứ gì.

Đây là… Côn Lăng đạo nhân lưu lại sao?

Phương Khác ghi nhớ từng chữ vào đầu, sau đó phát giác linh lực sôi sục, lập tức khoanh chân ngồi xuống.

Sau thức thứ ba Bách Xuyên Quy Hải là [Thủy Đáo Cừ Thành]… thức thứ mười hai là Sâm La Vạn Tượng. Trong đầu Phương Khác lóe sáng kiếm quang, từng chiêu kiếm tinh xảo không ngừng hiện lên, lượng tin tức quá lớn khiến Phương Khác thấy đau đầu.

Trước mắt như xuất hiện một biển kiếm, hoặc bá đạo, hoặc nhu hòa, hoặc sắc bén, hoặc khí thế bình bình…. Phương Khác có cảm giác thân tâm thoải mái, cảm giác này giống như y là một miếng bọt biển không ngừng hút nước, liều mạng hút tinh túy của những kiếm chiêu này, sau đó cảm ngộ hóa thành của mình.

Qua rất lâu sau, lại xuất hiện cảm giác đầy ắp, mà nước đó vẫn đang tràn vào, nhưng miến bọt biển là y đã hút đầy rồi. Cảm giác thoải mái biến mất vô tung vô ảnh, cảm giác trướng đau trước đó bị phóng lớn, kinh mạch bị trùng kích liên tục.

Khắc Thủ Tiên QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ