“Sư phụ.” Tiêu Xương Thu rũ mắt đứng trước mặt Phụng Chi Tiếu.Nụ cười trên mặt Phụng Chi Tiếu thoáng cái không còn, mấy vị đệ tử vốn ngồi quanh Phụng Chi Tiếu nhìn nhìn Tiêu Xương Thu đột nhiên xuất hiện rồi lại ngó ngó Phụng Chi Tiếu, cảm giác được bầu không khí quái lạ, nhất thời im tiếng.
“Phụng sư thúc, đại sư tỷ. Chúng tôi còn chuyện khác, đi trước một bước.” Mấy vị đệ tử vội vã cáo từ.
Trong gian phòng nho nhỏ chỉ còn lại hai sư đồ.
Tiêu Xương Thu rũ mắt, đảo qua hộp điểm tâm cùng rượu bày loạn trên bàn. Tầng đầu tiên của hộp chỉ còn lại một miếng, tầng thứ hai chỉ được đụng tới vài miếng. Điểm tâm được làm thành hoa lan, vô cùng tinh xảo, ngay cả đường vân trên cánh hoa cũng hiện rõ. Nhớ lần đầu khi gặp hắn, hắn cũng mang theo một hộp điểm tâm thế này để dụ dỗ nàng. Hỏi nàng có muốn bái hắn làm sư không, nếu bái hắn làm sư mỗi ngày đều có điểm tâm ngon.
Tuy nàng xuất thân danh môn thế gia, nhưng chỉ là thứ nữ ngay cả trên gia phả cũng không có tên, không có xếp hàng bối phận. Từ nhỏ vì tư chất xuất chúng mới được gia tộc nhìn trúng, cho nên bị yêu cầu nghiêm khắc, không được ăn thứ mình thích.
“Tìm vi sư có chuyện gì?” Phụng Chi Tiếu nghiêm túc ngồi nhìn chằm chằm màn che giữa gian, không mặn không nhạt hỏi, khóe mắt thì đảo qua Tiêu Xương Thu một cái.
Tiêu Xương Thu hoàn hồn, phát hiện thì ra nàng đã xuất thần trước mặt Phụng Chi Tiếu. Thấy Phụng Chi Tiếu chỉ nhìn nơi khác chứ hoàn toàn không nhìn thẳng vào mình, nàng nhẹ mím môi, chỉ cảm thấy trong miệng đắng chát vô cùng.
“Sư phụ.” Tiêu Xương Thu dời bước, đứng trước mặt Phụng Chi Tiếu, chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào Phụng Chi Tiếu.
Phụng Chi Tiếu không kìm được tránh khỏi ánh mắt nàng, sau đó nói: “Chuyện gì? Ngươi nói đi.”
“Sư phụ không cần vì tránh Xương Thu mà đặc biệt đến biên cảnh, Xương Thu đã cầu chưởng môn rồi, mùng bảy tháng này sẽ điều đi biên cảnh.” Tiêu Xương Thu nói, ánh mắt chỉ đặt trên mặt Phụng Chi Tiếu.
“Ngươi nói gì?” Phụng Chi Tiếu đột ngột quay đầu.
“Xương Thu nguyện ý điều đến biên cảnh, để sư phụ mắt không thấy tâm không phiền…”
“Hồ nháo!” Phụng Chi Tiếu đứng bật khỏi giường, thân hình cao lớn chặn hết một nửa ánh sáng ngoài cửa sổ.
“Ngươi biết tình huống biên cảnh thế nào không? Ngươi biết bày binh bố trận thế nào sao? Ngươi biết phái Thái Hành phái Thiên Sơn có bao nhiêu người nhìn chằm chằm ngươi, chỉ đợi diệt trừ ngươi…”
“Lúc sư phụ không ở đây, Xương Thu học được rất nhiều thứ từ các sư thúc bá. Có thể sư phụ còn chưa biết Xương Thu là thành viên của Tả Thần Sách Doanh một trong Lục Doanh của Côn Luân. Hiện nay người đóng ở biên giới chính là Tả Thần Sách Doanh, Xương Thu làm phó thống soái trong quân đương nhiên bây giờ phải ở trong quân mới đúng. Sư phụ biết Thái Hành Thiên Sơn nhắm vào Xương Thu nhưng không biết tại sao họ lại nhắm vào Xương Thu…” Tiêu Xương Thu ngắt lời Phụng Chi Tiếu, trên mặt hiện vẻ trào phúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...