Sau khi Phương Khác hẹn gặp Trần Chử và Viên Kim, thì đi xem thử cửa hàng mà hai người tìm được. Vị trí địa lý rất tốt, trong khu mua bán Cửu Tỉnh của Côn Luân, có thể coi là vị trí tốt nhất đẳng, cũng là nhờ Viên Kim thu xếp này nọ. Phương Khác kinh ngạc không thôi, Viên Kim này bình thường đối xử với họ cứ quấn riết lấy không tha cho ai. Nhưng khi làm những việc này, thái độ không kiêu ngạo không tự ti, nói chuyện cũng rất hay.Phương Khác nhìn tòa nhà ba tầng trước mặt, nụ cười sáng lạn. Nơi này về sau chính là nguồn linh thạch của y.
“Đặt tên đi.” Viên Kim nhìn cửa hàng cũng thấy kích động, tuy bây giờ chẳng qua chỉ là cái vỏ rỗng, còn chưa có hàng hóa. Gần đây hắn và Trần Chử bận chuyện cửa hàng, nên chưa đến đại lục Thanh Hoa quan sát. Hôm nay hai người chuẩn bị gặp Phương Khác xong sẽ trực tiếp đến trận truyền tống… mấy hôm nay liên lạc qua hạc giấy với Phương Khác, hắn không ngờ Phương Khác lại đưa ra không ít kiến nghị mà hắn cảm thấy rất thú vị, chẳng hạn ý nghĩa của nhãn hiệu. Nhưng trong đó hắn càng thích ý tứ khác của Phương Khác, đó chính là chuyện của cửa hiệu về sau, Viên Kim hắn có thể toàn quyền làm chủ.
Bình thường mà nói những cửa hàng này đều tên là Đan Bảo các,Vạn Bảo các, hoặc là lâu gì đó, đương nhiên cũng có một vài cái tên rất văn nhã.
Phương Khác suy nghĩ một lát, nói: “Vậy đặt là Tụ Linh các đi.” Nói xong cười híp mắt nhìn Viên Kim và Trần Chử.
“Tụ linh khí thiên địa… hơn nữa cũng phù hợp với thứ chúng ta bán, bán vật tụ linh khí thiên địa. Vừa không quá nhã, quá nhã khó tránh không đủ thông tục, cũng không quá tục.” Trần Chử vô thức đọc lại vài lần rồi nói.
Phương Khác mím môi muốn nói gì đó, nhưng cuối cùng chỉ cười. Y có thể nói, ý nghĩa của Tụ Linh cách, là tụ tập linh thạch sao?
Mà Viên Kim lại co giật khóe môi, cửa hàng này cứ định như thế? Một câu là định? Đối với Viên Kim, tên một cửa hàng rất quan trọng, nếu hắn muốn đặt tên nhất định phải đi hỏi những sư huynh sư đệ học thuật quái tượng nhờ tính xem. Chứ sao có thể tùy tiện như vậy.
“Tiếp theo, phải làm phiền hai vị sư huynh rồi.” Phương Khác thành khẩn nói với hai người.
Trần Chử thản nhiên đáp ứng. Mà Viên Kim mấp máy môi cuối cùng cũng không nói ra mấy lời châm chích, nhưng cảm giác bước lên thuyền tặc cứ nghẹn mãi trong lòng không thể xua tan.
Phương Khác đưa hai người đến chỗ trận truyền tống, rồi đưa bản đồ thành Nguyệt Quế, còn có khế đất và cấm chế của tiểu viện mà y và Diệp Vu Thời đã ở hơn nửa năm.
“Các huynh có thể đến thành Nguyệt Quế thăm dò trước, thành Nguyệt Quế gần biển, lại là một trong chín đại thành trì, lưu lượng người lớn, ngư long hỗn tạp, hơi có dị động sẽ không bị chú ý. Mà cửa hàng ta nghĩ xây dựng ở thành Đông Thanh là tốt nhất, Đông Thanh Diệm của tộc Đông Thanh tại thành Đông Thanh là bằng hữu của ta. Ta nghĩ chắc nàng có thể giúp đỡ. Nàng cũng biết ta là nhân tộc, cho nên điểm này các huynh không cần lo lắng.” Phương Khác nói, trước mắt xuất hiện tướng mạo của Ti Lan. Hơn nửa năm ở thành Nguyệt Quế, giữa họ không có bất cứ liên hệ nào. Ti Lan sống tốt cũng không tốt, tốt chính là, nàng đã từng bước tiếp cận được mục tiêu của mình, mà không tốt chính là… Phương Khác cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...