Hai ngày sau.Đông Phương Vu Vân đứng ngoài cổng vòm của Tẩm Viên, nhìn Phương Khác đang luyện kiếm trong viện. Phương Khác lúc này trông đặc biệt hấp dẫn, thế kiếm sạch sẽ dứt khoát, ánh mắt chuyên chú mà kiên định.
Mỹ nhân kiểu này, trong phủ của hắn quả thật không có. Trong chiêu thức của Phương Khác không nhìn ra sự khác biệt gì giữa tu tiên giả và người bình thường. Chỉ là có một loại cảm giác… vi diệu khó thể diễn tả.
Đông Phương Vu Vân thấy Phương Khác thu kiếm, do dự một lát cuối cùng vẫn tự cho là phong lưu phóng khoáng bước tới trước mặt Phương Khác: “Phương tiểu mỹ nhân luyện kiếm cực khổ. Hay là để bổn điện hạ dẫn tiểu mỹ nhân đi thưởng thức mỹ thực, du lãm một phen?” Ba ngày nay, hắn liên tục gặp trắc trở với hai người này, nhưng như vậy chỉ khiến hắn càng bại càng dũng.
Phương Khác trực tiếp bỏ kiếm vào túi chứa đồ, quay người đi vào phòng. Vị lục điện hạ này, quả thật là âm hồn bất tán. Y không giỏi đối phó với loại người này, vẫn nên tránh đi. Vì kế hoạch của họ, lúc này Diệp Vu Thời đang vội vã chế phù. Nghĩ đến đây Phương Khác bất giác cong môi lên.
Đông Phương Vu Vân thoáng ngây ra, sau đó cười nói: “Ngươi và vị Diệp mỹ nhân đó là một đôi đúng không?”
Phương Khác chẳng dừng bước thẳng thừng xem như chẳng nghe thấy. Y có một loại trực giác, nếu Đông Phương Vu Vân và Khoảng Đông Nhiên mà gặp mặt, nhất định sẽ là một lần gặp mặt vô cùng hảo hữu.
“Tu sĩ quả nhiên cũng sẽ có thất tình lục dục. Cũng đúng, mỹ nhân là dùng để yêu thương, không phải dùng để ngắm… Ai, đừng đi mà. Lẽ nào cả ngày tu hành không cảm thấy nhàm chán sao? Bổn điện hạ không biết tu hành, nhưng về một vài phương diện thì dù ngươi có cưỡi ngựa cũng không đuổi kịp. Chúng ta có thể giao lưu thảo luận một phen mà.” Đông Phương Vu Vân đầu tiên là lầm bầm, thấy Phương Khác quả thật một chút mặt mũi cũng không cho mình đã vào phòng bèn lớn tiếng nói.
Phương Khác dừng bước, hơi chần chừ.
Quay đầu nhìn Đông Phương Vu Vân, đối phương đang nhìn y cười nịnh nọt. Phương Khác cảm thấy ớn lạnh, nhưng nghĩ đến một chuyện, vẫn dừng lại nói: “Trong phủ lục điện hạ mỹ nhân kiểu nào cũng có, có thể thấy lục điện hạ rất giỏi về chuyện này.”
“Quá khen quá khen, không dám không dám. Nếu nói mỹ nhân, so với vị Diệp mỹ nhân kia, nói có sẽ có, nhưng vẫn thiếu loại như Phương tiểu mỹ nhân.” Đông Phương Vu Vân rất tự đắc nói.
Ngươi nói thế, ta cũng sẽ không cao hứng được chưa? Phương Khác giật giật khóe môi.
“Phương Khác, Phương tu sĩ, Phương huynh, tùy tiện ngươi chọn một cái. Xin đừng gọi ta Phương tiểu mỹ nhân gì đó. Lục điện hạ.” Phương Khác cười nhấn mấy chữ Phương tiểu mỹ nhân, rồi nói tiếp: “Diệp tu sĩ, Diệp huynh, hai xưng hô này tự ngươi chọn. Đừng để ta nghe thấy mỹ nhân gì đó nữa, hiểu?”
Nói đến đây, Phương Khác cười híp mắt, nhưng lại nhẹ lắc thanh kiếm trong tay trước mặt Đông Phương Vu Vân.
Đông Phương Vu Vân nhất thời nghẹn lời. Người này còn dám uy hiếp hắn? Đông Phương Vu Vân đảo mắt: “Tại sao Diệp mỹ… không, Diệp tu sĩ chỉ có hai chọn lựa? Đúng rồi, ta mãi chưa biết toàn tên của Diệp tu sĩ…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...