Linh lực trong kinh mạch vô cùng thuận theo, mà hai luồng kiếm ý trong đan điền ở chung không tồi. Phương Khác sờ mi tâm, dấu ấn kiếm ý ở thượng đan điền đã biến mất không thấy, mà huyết mạch năm mươi tộc cũng không còn tồn tại. Nhất thời, thanh đao luôn treo trên đầu y như đã được người tháo xuống. Phương Khác cảm thán chẳng qua cũng chỉ trong một thoáng.
Lúc này Thái A và Diệp Vu Thời đã bay tới chỗ y.
“Mau! Bọn họ muốn đi, giữ họ lại.” Liễu Tửu hạ lệnh, vút vút vút tiếng mũi tên chấn động vang vọng đất trời.
Không có nửa điểm do dự, ba người đồng thời phi thân lao tới một hướng.
Phương Khác rút kiếm ra chém, kiếm này, là kiếm đầu tiên khi y đã thành nguyên anh, kiếm ý no đủ, kiếm thế thông thuận cực điểm.
Nhất triều nhất tịch.
Đây là thức thứ nhất của Sâm La kiếm quyết.
Chất phác như lần đầu tiên y vung ra, nhưng so với lúc trước đã tự nhiên hơn.
Nhưng lần này kiếm mang xuất hiện lại không còn như sóng lớn cập bờ, hồi vị không ngừng. Chẳng qua là một đạo kiếm mang đơn độc mà thôi, kiếm mang này vạch ra một đường cung giống như ánh trăng cong cong. Tất cả kiếm ý đều ngưng tụ trong vầng trăng khuyết đó.
Nơi trăng khuyết chiếu tới, thế như chẻ tre.
Thuẫn nứt vỡ, chiến xa bị chém thành hai nửa không chút lưu tình. Trong chớp mắt vòng vây chặt chẽ của phái Thái Hành đã bị phá ra một lỗ hỏng.
“Kiếm ý của nhữ càng thêm no đủ.” Thái A nhàn nhạt nói.
Cùng lúc này, Diệp Vu Thời gác tay lên kiếm Phương Khác đang cầm, nhẹ đè xuống, giống như an ủi lại tựa như ngăn cản.
Cũng chính vì Phương Khác đối với Diệp Vu Thời hoàn toàn không phòng bị, mới để Diệp Vu Thời dễ dàng chạm vào tay cầm kiếm như vậy.
“Đúng, có lẽ đây mới là Sâm La kiếm quyết chân chính.” Phương Khác híp mắt đáp lại Thái A một câu. Lúc này mới phát giác, toàn thân Diệp Vu Thời ướt đẫm, chỗ tay áo có vô số lỗ thủng. Diệp Vu Thời vậy mà không tránh mưa, hắn đối diện với thế công của gần ngàn người, phải thừa nhận áp lực rất lớn. Phương Khác nắm chặt ngón tay lạnh lẽo của Diệp Vu Thời.
Khi nhìn sang Thái A, phát giác Thái A cũng giống như thế.
“Bạch nhãn lang, ngươi lần này thật thê thảm.” Phương Khác hơi nhướng mày, trêu đùa.
Thái A nhìn Phương Khác bị vết máu cộng thêm vết bẩn phủ kín gần như không thấy rõ mặt, một thân y phục như vải rách vậy mà hoàn toàn không chút tự giác. Hắn lạnh lùng nhếch môi, phát ra một tiếng cười lạnh.
Trong lúc nói chuyện, Phương Khác không phát giác Thái A và Diệp Vu Thời nhìn nhau một cái. Mũi nhọn trong ánh mắt đó, so với kiếm ý còn sâu hơn.
Mấy câu này chẳng qua chỉ phát sinh trong thoáng chốc.
Tu sĩ phái Thái Hành trào tới như thủy triều, muốn ngăn cản bọn họ. Trên chiến trường, một cường giả quả thật không thể thao túng chiến cục, cũng không cách nào chính diện đối kháng. Nhưng đó là trên chiến trường, đó là đối diện mấy chục vạn tu sĩ. Có người từng nói, một ngàn tu sĩ trúc cơ sẽ có thể nghiền chết tu sĩ nguyên anh. Vạn tu sĩ trúc cơ có thể càn quét dưới phân thần. Nhưng kết luận này xây dựng trên việc tu sĩ cấp cao không bỏ chạy, và trên cơ sở chết dần. Nhưng nếu muốn chạy, vậy thật sự quá dễ dàng. Trừ khi bên mình có tu sĩ cùng cảnh giới, hoặc cảnh giới cao hơn mới có thể cản được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...