Chỉ thấy toàn thân Trần Phủ loe lóe kim quang, hoàn toàn chặn lại kiếm khí bên ngoài. Cả người giống như một bức tượng phật mạ vàng, đây chính là [Kim Thân] nổi danh của Cổ Sát tự.Trần Phủ ngồi khoanh gối, nhắm mắt tiếp tục thổi huyên. Âm thanh uyển chuyển thê lương, nhất thời như có vạn quỷ cùng khóc, âm thanh truyền vào tai khiến người ta cảm thấy như có một lưỡi đao đang đào khoét.
Sắc mặt Huyền Dung tái nhợt được Huyền Cực che lỗ tai lại, mà đài tỷ thí bị vây kín không chút kẽ hở rõ ràng đã trống ra một khoảng, có vài tu sĩ thậm chí trực tiếp ngã từ pháp khí phi hành xuống.
Hiện trường xuất hiện bầu không khí an tĩnh quái dị, trừ âm thanh của huyên ra không còn lại âm thanh gì khác. Cuộc tỷ thí lần này cho tới hiện tại đã vượt qua dự liệu của rất nhiều người, chưa từng có cuộc tỷ thí nào giống như thế này, vừa lên trận đã là sát chiêu. Cũng không có trận tỷ thí nào khiến người quan sát sinh ra áp lực lớn như vậy.
Phương Khác trợn to mắt, không có khe hở nào. Lần đầu tiên y không tìm ra chút sơ hở nào trên người đối thủ, mà y lại bị áp chế chặt chẽ. Phương Khác lùi về sau mấy bước, sóng âm có thể thấy bằng mắt thường đang lan tới từng đợt phủ từng đợt, muốn tránh cũng khó.
Sóng âm này cho y cảm giác rất nguy hiểm, nhưng không nên như thế chứ. Phương Khác nhìn chằm chằm Trần Phủ, cảm giác nguy hiểm cực độ tỏa ra từ người Trần Phủ khiến cơ thịt toàn thân y bất giác căng chặt. Cảm giác này giống như có một thanh đao đã lặng yên gác lên cổ mà y không phát giác được. Thanh đao đó bất cứ lúc nào cũng có thể cho y một kích chí mạng.
Tâm Phương Khác rất tĩnh, hiện tại trong mắt y chỉ có Trần Phủ như bức tượng phật vàng kia, nhưng linh thức của y bị sóng âm ảnh hưởng, căn bản không thể phản hồi cho y bất cứ tin tức hữu dụng nào. Phương Khác nhìn Trần Phủ, lại tựa hồ nhìn không rõ, y không thể nào cảm tri được sơ hở của Trần Phủ, không có chỗ tấn công, cũng không nơi trốn tránh.
Bát Du chắp hai tay lại thành chữ thập, thầm niệm a di đà phật. Chỉ là không có chút ý từ bi nào. Ông có vẻ đã dự kiến được kết cục của Phương Khác.
Tả Khâu nhìn giữa sân, cũng khẽ động mày: “Âm sát nhập thể, đệ tử của Bát Thiên đại sư quả nhiên phi phàm.”
Bát Du nghe thế nhìn Tả Khâu nói: “Tiểu hữu kiến thức uyên thâm, lần đầu tiên ta thấy chiêu này đã rất kinh ngạc, cũng chưa nhìn ra môn đạo đâu.”
Bên này nói chuyện, người của Côn Luân và Thiên Sơn cùng các môn phái khác đương nhiên cũng nghe thấy, có người hiểu rõ cũng có người không hiểu. Thuật âm công, âm sát vào tai là thường thấy nhất, âm sát vào não càng khó luyện thành, mà âm sát nhập thể rất nhiều người nghe cũng chưa từng nghe.
“Thương sư tỷ, âm sát này rốt cuộc là gì?” Một đệ tử phái Thiên Sơn cuối cùng không nhịn được hỏi ra.
“Dùng âm nhập tai, là tấn công tâm, khiến đối phương tâm loạn thần mê. Dùng âm nhập não, là tấn công thức hải, thức hải yếu ớt sẽ đau đớn vô cùng, người tâm trí kiên cường cũng không thể chịu nổi. Tâm trí La Thiếu Loan không tồi, vừa rồi âm sát nhập não mà y không bị ảnh hưởng chút nào. Còn âm sát nhập thể này… ta chỉ từng nghe qua một lần mà thôi, chưa từng thấy được. Nghe nói âm sát nhập thể này, dùng tính chất vô hình của âm tấn công kinh lạc của đối phương, quấy nhiễu linh lực. Người bị tấn công linh lực toàn thân như hư ảo, cuối cùng bạo thể mà vong.” Thương Nhược Tuyết đáp, chân mày chau lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...