“Diệp sư đệ có muốn dời bước cùng ta ôn chuyện cũ?” Tất Thập Tứ nói với Diệp Vu Thời.Diệp Vu Thời cúi đầu nói: “Có việc, đi trước.” Rồi đi ngang qua Tất Thập Tứ.
Tùy tùng sau lưng Tất Thập Tứ có chút bất mãn, lại bị Tất Thập Tứ đưa tay ngăn cản. Trên mặt hắn là nụ cười nhạt.
La Tất mang ý cười đánh giá Tất Thập Tứ từ đầu đến chân một lượt, sau đó theo bước Diệp Vu Thời.
Sắc mặt Tất Thập Tứ khẽ biến, nhớ lại cảnh hôm đó người này dứt khoát bảo người lột y phục của hắn.
“Lẽ nào Diệp sư đệ không muốn biết sư phụ ngươi nói gì với ta sao?”
Diệp Vu Thời dừng bước, quay người.
Tất Thập Tứ mỉm cười.
“Không muốn.” Diệp Vu Thời nhàn nhạt phun ra hai chữ, xoay người bỏ đi.
La Tất đắc ý cười, cũng đi theo, chỉ là khi quay người La Tất lại hồi phục nụ cười khổ.
“Đại sư huynh, trong những ngày huynh không có đây, các huynh đệ đều chịu uất ức.”
…
Trịnh Trường Thiên trực tiếp kéo Phương Khác vào hầm rượu.
Trong hầm rượu bày đầy vò rượu, lớn lớn nhỏ nhỏ ít nhất có gần ngàn vò.
Trịnh Trường Thiên tùy ý chọn mấy vò rượu dưới đất, vén áo ngồi cạnh cái bàn gỗ cũ trong hầm rượu.
“Ngồi.” Trịnh Trường Thiên chỉ cái ghế đối diện.
Phương Khác cười cười ngồi xuống.
“Uống!” Trịnh Trường Thiên mở vò rượu nhét vào tay Phương Khác. Phương Khác nhìn Trịnh Trường Thiên một cái, nhận vò rượu rồi cùng Trịnh Trường Thiên nốc rượu.
“Sư phụ ngươi bồi dưỡng ngươi thật đã mất nhiều tâm tư rồi.” Trịnh Trường Thiên uống ừng ực một hớp lớn, tùy ý dùng tay áo lau rượu chảy lên râu, cảm thán.
“Đúng vậy.” Phương Khác gật đầu.
“Nhưng hắn bồi dưỡng ngươi không phải là để ngươi lạm dụng quyền lợi trong tay, diệt trừ đối lập!” Trịnh Trường Thiên đặt vò rượu trong tay lên bàn tức giận quát, đôi mắt đầy uy thế nhìn chằm chằm Phương Khác.
Phương Khác giật mình, toàn thân đột nhiên căng cứng.
Trịnh Trường Thiên còn chưa dùng đến uy áp tu sĩ cấp cao để áp y, mà là một loại cảm giác áp bách như dùng máu tẩy lễ. Trịnh Trường Thiên rất cao lớn, lưng hùm vai gấu, để râu bên miệng. Ông dùng ánh mắt bình tĩnh mà mang áp bách nhìn Phương Khác. Loại áp bách này khiến Phương Khác không sinh ra được tâm tư phản bác.
Đây chính là người thống lĩnh mấy chục vạn tu sĩ Tả Hữu Thần Võ Doanh.
“Đệ tử không phải…” Thoáng chốc, Phương Khác liên tưởng đến rất nhiều thứ. Chẳng hạn tại sao Tất Thập Tứ lại xuất hiện ở đây.
“Ngươi dám nói trong đó không có tư oán? Không phải vì trận vây sát trên Lăng giang?” Trịnh Trường Thiên trực tiếp ngắt lời Phương Khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...