Chương 103: Người trong lòng

3.1K 213 38
                                    


Đông Phương Vu Vân nhíu mày, lập tức có chút không vui. Hắn là lục điện hạ của Ương Triều, trừ vài người cực ít ra còn ai dám nói chuyện với hắn như thế? Tuy thỉnh thoảng ở cùng mỹ nhân cũng có loại tình thú này, nhưng sát khí trong mắt vị mỹ nhân này có phải quá nặng rồi không?

Nhớ tới thân phận của hai người này, Đông Phương Vu Vân hạ mắt. Tu tiên giả? Hắn đột nhiên có cảm giác đã cứu về đại phiền phức. Nghe đồn tu tiên giả không ăn khói lửa nhân gian, có thể dời non lấp bể. Trước đó hắn còn không xem trọng, nhưng vừa rồi được kiến thức tốc độ của Phương Khác, nếu Phương Khác muốn giết hắn chỉ sợ dễ như lấy vật trong túi.

“Mỹ nhân tức giận sao? Đừng giận quá hại thân, nếu giận thành tật vậy chính là lỗi của bổn điện hạ. Lăng La, nơi này giao cho ngươi chiếu cố.” Đông Phương Vu Vân nói thế, nhưng ánh mắt lại dời từ Phương Khác sang Diệp Vu Thời.

Nghe đến đây, Lăng La vội đáp vâng. Sau đó cong người tiễn Đông Phương Vu Vân ra ngoài.

Diệp Vu Thời nhìn Đông Phương Vu Vân ra ngoài, bất giác nhíu mày. Đông Phương Vu Vân trong trí nhớ chỉ là một tiểu hài nhỏ bé yếu đuối ngay cả nhị ca cũng không dám gọi. Bây giờ…

Phương Khác nhìn chân mày hơi nhíu của Diệp Vu Thời, bật cười. Hiếm khi thấy Diệp Vu Thời như thế này, nói ra thì vị lục điện hạ háo sắc đó là đệ đệ của Diệp Vu Thời… quả nhiên rồng sinh chín con mỗi đứa mỗi kiểu.

“Nhị vị công tử, có chuyện gì cứ việc phân phó Lăng La.” Lăng La khom lưng hành lễ, nhỏ giọng nói, hiển nhiên vẫn còn chưa hết sợ hãi.

“Không có chuyện gì, lui xuống đi.” Diệp Vu Thời nhàn nhạt nói.

Lăng La lập tức cong lưng lui ra ngoài, cuối cùng lại lặng lẽ ngước mắt nhìn Diệp Vu Thời một cái.

Phương Khác nhìn gương mặt nhếch nhác của Lăng La, đáy mắt thoáng hiện vẻ áy náy.

Nhìn Phương Khác y sam bất chỉnh kiểu này, Diệp Vu Thời chau mày dịch vào trong vén chăn lên nói: “Lên đây.”

Phương Khác cẩn thận nâng tay trái của Diệp Vu Thời lên rồi mới nằm xuống. Băng trên tay Diệp Vu Thời đã bị tháo hết, Phương Khác tựa vào đầu giường, chậm rãi bôi dược cao lên rồi băng lại.

Ngón tay Diệp Vu Thời vốn rất xinh đẹp, trắng nõn thon dài khớp xương rõ ràng. Nhưng hiện tại khiến người ta không nỡ nhìn thẳng. Y gần như có thể tưởng tượng cảnh tượng lúc đó. Cách đánh của Diệp Vu Thời hoàn toàn khác với khi chỉ huy. Nếu nói khi hắn chỉ huy tác chiến quyết đoán nhanh chóng, thích dùng tổn thất nhỏ nhất đạt được lợi ích lớn nhất. Vậy khi Diệp Vu Thời chỉ đơn độc tỷ đấu, đa phần sẽ chẳng thương tiếc gì bản thân.

Đợi Phương Khác buông tay Diệp Vu Thời xuống, mới phản ứng lại.

Y và Diệp Vu Thời nằm trên một cái giường, vì lớp băng mà thân Diệp Vu Thời hơi nghiêng đè lên người y, bầu không khí căng thẳng khó hiểu bắt đầu bao trùm.

Sao y lại lên đây nằm? Phương Khác nhất thời có chút mê mang. Nhiệt độ cơ thể Diệp Vu Thời thông qua nơi hai người tiếp xúc truyền tới rõ ràng, mà tư thế ngồi tựa giúp Phương Khác trông có vẻ cao hơn Diệp Vu Thời.

Khắc Thủ Tiên QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ