Đông Thanh Kết nhìn chằm chằm Phương Khác đứng trên đài, gân cổ nhảy giần giật, hai tay siết thành quyền, máu đỏ tươi chảy thuận theo kẽ ngón tay, trong mắt có không cam lòng có khuất nhục và phần nhiều là phẫn hận.
Dưới ánh mắt mọi người, Đông Thanh Kết gã bị đạp xuống khỏi đài, đây là sỉ nhục, là sỉ nhục của người Đông Thanh gia.
“Uy phong thật lớn.” Kèm với âm thanh này, cảm giác áp bách cường đại ập đến Phương Khác, lập tức y cảm thấy nặng nề, phải khom người xuống, nếu không hải trong tay đang cầm kiếm, sợ rằng đã trực tiếp ngã nhào. Cho dù là vậy trong miệng Phương Khác vẫn trào lên vị tanh ngọt.
Phương Khác nuốt thứ tanh ngọt đó xuống, che ngực: “Má ơi, quả nhiên muốn giả B không dễ chút nào.” (B: ngầu)
Đông Thanh Đồng Dạ lên tiếng khiến tất cả mọi người đều yên tĩnh, tại thành Bạch Cập mà chế nhạo tộc nhân Đông Thanh không cần nghi ngờ là cách làm ngu xuẩn. Cho dù Đông Thanh Kết có mâu thuẫn cỡ nào vớ Đông Thanh Đồng Dạ, nhưng hai người đều là người của tộc Đông Thanh. Đông Thanh Đồng Dạ nhếch môi nhìn dáng vẻ nhếch nhác của Phương Khác, bật cười chế nhạo.
Ánh mắt đầy ác ý của Đông Thanh Đồng Dạ đảo đảo trên người Phương Khác, sau đó như cười như không nhìn Diệp Vu Thời một cái, chỉ một cái nhìn, sắc mặt Đông Thanh Đồng Dạ lại biến đổi. Một ngọn lửa màu lam băng uốn khúc quái dị đang đánh về phía gã. Mà Diệp Vu Thời nghiễm nhiên đã xuất hiên trên đài tròn.
Không ngờ hắn lại dám khiêu chiến kẻ hung tàn như Đông Thanh Đồng Dạ, chúng tu sĩ đều lặng yên.
Trên đài quan sát cũng phát ra tiếng kêu nghi ngờ.
Nhân lúc mọi người không chú ý, Phương Khác che ngực lảo đảo nhảy xuống đài. Câu nói vừa rồi của Đông Thanh Đồng Dạ nhìn thì bình thường, thực tế lại tụ âm thành sóng, trùng kích khiến nội tạng y bị thương không nhẹ.
“Đã thỏa thuận sẽ không chơi trội mà?” Phương Khác nhìn Diệp Vu Thời phi thân lên, không khỏi nhe răng cười. Đông Thanh Đồng Dạ, ám toán gia, ngươi chết chắc rồi.
Ngón tay Đông Thanh Đồng Dạ thoáng chốc biến ảo, một đóa sen nở rộ, Đông Thanh Đồng Dạ phi thân lên, hơi nước ngập trời như sắp sửa đổ mưa.
Hơi nước càng lúc càng nồng, bao kín cả đài tròn, bao gồm luôn Diệp Vu Thời. Đông Thanh Đồng Dạ đứng phía trên hơi nước, bất giác cười lạnh.
Hơi nước này nhìn như vô hại, thực chất lực công kích rất mạnh, mỗi hạt nước đều nằm ở trạng thái xoay chuyển cao tốc, một khi bị dính vào, thì sẽ thương tích đầy người. Đông Thanh Đồng Dạ biến đổi thế tay, hơi nước trên đài biến thành lốc xoáy, bắt đầu nhanh chóng xoay chuyển, hơn nữa còn xuất hiện tiếng ầm ầm kịch liệt, thể hiện uy lực khủng bố mà nó hàm chứa.
Trên mặt Đông Thanh Kết xuất hiện sự khủng hoảng, người này có lai lịch gì mà khiến Đông Thanh Đồng Dạ xuất chiêu này ra - thuật pháp thành danh của Đông Thanh Đồng Dạ - [Thủy Vụ Mạn Thiên].
Một phần người xem bất giác lắc đầu thở dài, thắng bại đã phân, cách biệt quá lớn.
Chỉ riêng Phương Khác sau khi nuốt một viên đan được, hưng phấn bừng bừng nhìn lên đài, không có chút lo lắng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khắc Thủ Tiên Quy
RomanceKhác thủ tiên quy Tác giả: Đông Lai Bất Tự Bồng Lai Viễn Thể loại: Đam mỹ, tiên hiệp tu chân, xuyên việt thời không, tình hữu độc chung, cổ đại, cường cường, chậm nhiệt, 1x1, HE Vai chính: Phương Khác Vai phụ: Diệp Vu Thời, Thái A Độ dài: 253 chương...