chap 9 đưa bạc tận tay

556 35 0
                                    


Shinichi thân mang kịch độc ngồi trên giường  chăm chú quan sát đánh giá cô gái trước mắt ,vì toàn bộ thuốc men dược phẩm quý hiếm được nàng nhét vào trong trong không gian cho nên việc trong  người nàng mang theo thuốc giải độc để phòng thân cũng là lẽ đương nhiên. Thế nên từ trong ống tay áo , ran lấy ra ba viên thuốc giải đưa ra:"mỗi ngày một viên , ba ngày sau sẽ khỏi hẳn".

Ran nhíu mày nhìn  phía araide, hắn nhanh chóng kê đơn thuốc sau đó không lâu liền xem mạch của shinichi , gật đầu mạnh:" độc tố qủa nhiên đã giảm đi, cô nương thật sự là một thần y cao minh , nhưng trong lòng ta vẫn thắc mắc không biết cô nương lấy chỗ thuốc này từ đâu?"

" vừa hay trong người ta có mấy viên thuốc này thôi." Ran lơ đễnh đáp như không liếc nhìn araide một cái, đối diện với hắn bằng ánh mắt có chút đề phòng.

Mang một túi hoàng kim to đùng ra khỏi phủ, ran nhìn bọn họ  gật gật đầu ,xoay người rời đi. Những người này tuyệt đối rất phiền phức, dù sao thì cũng phải rời khỏi chỗ này càng nhanh càng tốt.

"Đuổi theo nàng ấy".

Trên giường shinichi đột nhiên mở mắt ra , âm thanh trầm thấp, thâm thúy, cực độ dễ nghe, lại lạnh lùng xâm nhập tận xương tủy, nháy mắt như lưỡi dao sắc bén nhuốm đầy máu đưa ra mệnh lệnh.

Genta nhìn hắn nghiêm trọng gật đầu , thân ảnh của hắn trong nháy mắt biến mất tại chỗ.

Ban đầu nàng muốn tìm một chỗ không.có người sau đó ném hết hoàng kim vào không gian tùy thân nhưng theo bản năng mách bảo rằng có người theo dõi nàng . Chuyện này vốn không giống như dự tính ban đầu của nàng ,nàng sinh ra một chút cảnh giác,    quả đúng như nàng nghĩ, genta đang theo dõi nàng.

Ran cũng đoán  được vài phần chuyện này sẽ xảy ra,dù sao shinichi bị trúng độc , mà nàng lại trùng hợp có thuốc giải, còn sử dụng cả kỹ thuật khâu vết thương ở thế kỷ 21 trị thương cho hắn, những việc này đối với bọn người cổ đại mà nói thì cũng quá mức kì quái, ngay cả nếu đổi lại là nàng thì nàng cũng sẽ nảy sinh nghi ngờ huống chi là một người tâm tư đa đoan  với một cái đầu thông minh như shinichi.

Có điều muốn theo dõi nàng cũng không dễ dàng như vậy. Ran làm bộ như hoàn toàn không biết,đi ngang qua một chỗ nhà cao cửa rộng, vác bao hoàng kim để ở đầu tường , tiến lên không cần biết phía sau bức tường bên kia có người nào không..

Nhảy qua bức tường phía trước, trong nháy mắt người nàng chợt lóe, toàn bộ người lẫn hoàng kim điều biến mất sau đó xuất hiện trong không gian. Bên bức tường.có hai nha hoàn đi ngang  qua,các, nàng chỉ cảm nhận được trước mắt mjk có một thứ ánh sáng nào đó chợt lóe lên rồi biến mất, cứ nghĩ là bị hoa mắt nên coi như không có chuyện gì xảy ra và tiếp tục đi.

Genta theo dõi ở phía sau cũng nhảy qua bức tường nhưng mặc dù khinh công có mau lẹ  đi chăng nữa, ngay cả bóng dáng của ran hắn cũng không thấy,chưa từ bỏ ý định, hắn bắt được vài tên hạ nhân gặng hỏi tung tích của nàng thế nhưng căn bản là họ thậm chí chưa thấy cô nương nào đi ngang qua địa phận này. Genta mặt mày trở nên lãnh đạm, cực ky ̀không cam lòng cho nên  vẫn cứ  tiếp tục tìm kiếm nàng ở phạm vi mười km, cuối cùng đi chi ̉có thể bất đắc dĩ  mà quay ́ trở về.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now