Chap 121: Gương vỡ lại lành (1)

342 28 5
                                    


Bổng nhiên, nàng nghe được âm thanh như vật nặng gì đó rơi xuống đất sau đó là tiếng la thất thanh đầy lo lắng cuả Heiji.


Ran đột ngột dừng bước, nghĩ ngợi nhưng vẫn nhất quyết không ngoảnh đầu nhìn lại.

Nhớ lại chuyện vừa rồi, nàng không khỏi nhíu mày khó hiểu, dằng lòng quay đầu lại xem tình hình thì chỉ thấy trước mắt nàng cả người Shinichi trở nên chật vật không chịu đựng nổi ngã nhào xuống đất.

Trước ngực hắn thấm ướt một lớp máu đỏ tươi qua hắc bào trông kinh người. Rõ ràng cơ thể cao ngất cường tráng thế kia giờ phút này dường như suy nhược yếu ớt không chịu nổi, giống như thủy tinh mỏng manh dễ vỡ. Khóe miệng hắn còn đọng lại một vệt máu dài , hắn miễn cưỡng gắn gượng cử động, một đôi mắt đẹp như hàn băng , tuy tái nhợt suy yếu nhưng lại tà mị thâm thúy nhìn chằm chằm về hướng Ran . Ran trong lòng kinh ngạc, hắn rõ ràng là đang nhìn mình nhưng tại sao tiêu cự trong mắt hắn lại không hoàn toàn đặt lên người mình.

Tim Ran đập nhanh không ngừng . Shinichi , chàng ấy bị làm sao vậy....sao đột nhiên lại trở nên suy nhược thế kia?

Ran không rõ, một chưởng của mình rõ ràng không đủ lực để khiến Shinichi phải đến mức hộc máu?

Bỗng nhiên trên gương mặt shinichi thoáng vài giọt mồ hôi lạnh đầm đìa sắc mặt trở nên tái nhợt.

" Không hay rồi! Bệnh cũ của Shinichi lại tái phát!" Heiji nhìn bộ dáng chật vật đau đớn của Shinichi thì bắt đầu hoảng sợ la lên. Sắc mặt Heiji vô cùng khó coi, lần trước ở Tuyết Sơn Shinichi bị cảm mạo trầm trọng. Sau khi được Araide chữa trị thì bệnh tình đã thuyên giảm đi không ít, thế nhưng hôm nay hắn lại......


Hắn ngoảnh đầu nhìn về phía Ran, lên tiếng nói:" Nha đầu, mau lại đây giúp ta một tay, bệnh cảm mạo của Shinichi lại tái phát!"

Đáy mắt Ran lóe lên một tia khó hiểu mê mang, Shinichi khi nào lại bị cảm mạo? Không phải đang diễn trò với nàng đó chứ?

Thấy Ran vẫn không tin, Heiji nóng ruột như kiến bò trong chảo, hắn hét về phía Ran:" Shinichi vì lên Tuyết Sơn cứu nha đầu ngươi mà đợi trên đó suốt mấy ngày đêm liền không ăn không uống, bị phong hàn nghiêm trọng, đôi mắt của hắn vì thế mà không còn nhìn thấy gì nữa! Đã vậy hắn còn ngoan cố không chịu phối hợp trị liệu, hắn bảo hắn muốn đợi nha đầu không hiểu chuyện như ngươi trở về!"

Ran bị những lời nói của Heiji làm cho ngây ngốc đứng nghệch ra đó như đang trong mộng.

Nàng ngơ ngác nhìn Heiji, trong đầu không ngừng lập đi lập lại hết tất cả từng câu từng chữ.

Shinichi bị phong hàn ở Tuyết Sơn, chàng ấy bây giờ....không nhìn thấy? Tại sao có thể như vậy....


" Hộc - - " Shinichi vì khống chế không được nội lực nên phun ra một ngụm máu tươi.


Lúc này Ran mới bừng tỉnh, hai chân như ma xui quỷ khiến chạy nhanh về phía Shinichi, nàng vội vã quỳ trước mặt hắn, đáy mắt hiện lên vẻ bối rối lo lắng mà trước nay chưa từng có . Ran nhìn gương mặt trắng bệch vì mất máu của Shinichi, ánh mắt hoàn toàn không còn thần thái gì bên trong, máu tươi vẫn không ngừng trào ra từ khóe miệng.....




[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now