Đúng là nha đầu mồm miệng giảo hoạt. Ran thản nhiên phun ra một câu:" đem lại đây, vừa lúc ta đang đói bụng , bổn tiểu thư muốn nếm thử."Nàng một chút cũng không tỉn rằng naeko thị lại trở nên nhân từ đến mức sai người hầu mang tổ yến quý giá đến dâng tận miệng mjk.
Bát canh tổ yến từ từ đưa tới trước mặt ran, nàng tinh tế nhìn tho
áng qua, thầm nghĩ trong lòng thật là tổ yến thượng đẳng, ít nhiều gì cũng năm mươi lượng bạc.
Ran nhẹ nhàng lấy muỗng bắt đầu nếm thử, lúc này bát tổ yến vẫn còn nóng có chút phỏng tay , nàng nhẹ nhàng thổi một ngụm , mũi liền ngửi sau đó có chút giật mjk, bởi vì nàng nhận ra có một mùi hương lạ tỏa ra lượn lờ trong Không khí.
Hơn nữa, nếu cẩn thận nhìn kĩ, nàng phát hiện ra bát tổ yến này đã bị ai đó động chạm qua.
R nhíu mày nhìn hana liếc một cái,thấy nàng bất giác nuốt nước bọt, chống đỡ ánh mắt đang gắt gao nhìn chằm chằm vào mjk. Nàng không khỏi âm thầm cười lạnh . Ran suýt chút nữa thôi là bị người khác tính kế...
"Ngũ tiểu thư, người dùng xong chưa?" Đây chính là tổ yến thượng hạng rất tốt cho việc bỗ dưỡng thân thể a. Hana định mở miệng nói thêm thì nghĩ tới cái gì đó lại đem những lời nói đó nuốt vào.
"Ừ, vì ta thấy miệng lưỡi có chút đắng cho nên đột nhiên cảm thấy ăn gì cũng không ngon." Ran lấy khăn lụa tinh tế lau môi, bình tĩnh nói.
" vậy nô tỳ có thể mang bát cháo đó đi được chưa?" Hana đáy mắt hiện lên một tia hưng phấn
Ran môi bật ra một nụ cười yếu ớt nói:" thật đáng tiếc, thế này đi, bát cháo tổ yến này ta thưởng cho ngươi, vì ngươi nói nó rất qúy giá nên đừng có lãng phí."
. Hana đáy mắt hiện lên một tia kích động, sợ ran đổi ý, nhanh chóng cảm tạ nói." Nô tỳ cảm tạ ngũ tiểu thư đã ban cho. Đúng lúc nô tỳ cũng cảm thấy có chút đói bụng.,"
Ran môi chợt cong lên ý cười khinh mạc, nàng đứng dậy, chậm rãi nói:" ngươi cứ từ từ ăn, không cần vội. Ayumi ngồi tâm sự cùng hana đi."
Để lại hai nha hoàn ngồi đó, ran đứng dậy đi vào nội viện.
Ước chừng được nua canh giờ, Ayumi lúc này chậm rãi tiến vào, vẻ mặt có chút phức tạp, muốn nói lại thôi.
Ran một bên chải đầu một bên nhíu mày nhìn nàng một cá; muốn nói gi thì̀ nói đi, ấp a ấp úng không ra cái bộ dáng gì hết?"
Ayumi nghĩ nghĩ, cố lấy dũng khí hỏi:" tiểu thư, bát tổ yến kia thực qúy báu a, thân thể tiểu thư trong thời gian này lại càng được tẩm. Bổ sao người có thể nhường cơ hội tốt này cho hanna,? Nếu lúc đo người chưa muốn ăn thì giữ lại tối nô tỳ sẽ hâm nóng cho người rồi thưởng thức sau cũng được mà."
Từ nhỏ đến lớn, tiểu thư chưa ba giờ được hưởng những cuả ngon vật lạ bao giờ, hôm nay vất vả lắm mới nhận được thứ đồ tốt mà tiểu thư nhà mjk lại lãng phí như thế. Có trời mới biết ngay khi hana mang bát canh tổ yến đi, tim của nàng dường như muốn rỉ máu.
Ran không nhanh không chậm nhìn bộ dạng đầy vẻ tiếc rẻ của Ayumi , gương mặt lạnh lùng của nàng dần trở nên sán lạng hơn tươi cười bảo: " nha đầu ngốc, cũng may là ta biết bản chất con người của em chứ là người khác nhìn vào còn nghĩ rằng em đang tiếc của à đúng hơn là em đang hận chủ tử của em vì đã thưởng bát canh tổ yến đó cho hanna mà không phải cho em nữa đó."
" tiểu thư...; ayumi có chút ngượng ngùng cầm lấy cây lược gỗ, một chút một chút chải lên mái tóc đen dài mềm mại như tơ lụa kia.
"Em nghĩ rằng ai cũng có thể dễ dàng thưởng thức được bát canh tổ yến quý giá đó sao? Huống chi là hanna , cô ta chưa đủ phúc phận đó đâu." Sau một lúc lâu, ran cầm lấy sợi tóc lên trêu đùa không một chút do dự đem những lời này nói ra.
Ayumi có chút hiểu được, lại tựa hồ có chút không hiểu .... Nàng đang định hỏi lại, ran lại lắc đầu:" đi, chuẩn bị chút nước ấm, chủ tử em muốn tắm rửa thay quần áo."
Ayumi mang theo một bụng đầy hoài nghi rời đi, ran trở lại vẻ bình tĩnh thường ngày, đôi mắt nàng hiện lên chút hàn băng.
Vì sao bà ta ra tay với nàng?
Ran nhớ lại có lần Ayumi có đề cập đến một số thông tin có liên quan đến đến nhị hoàng tử jmmy của tây lăng quốc trong lòng nàng đột nhiên có linh cảm. Lần này bà ta đích thân ra tay, chẳng lẽ có liên quan đến sự xuất hiện của tên nhị hoàng tử jmmy đó?
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
CasualeRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...