chap 63 nguy hiểm dồn dập

319 14 3
                                    


Vết thương của shinichi sau khi  được ran trị liệu chăm sóc chu đáo nên thương thế trong người cũng đã có biến chuyển tốt lên chưa quá hai ngày . Chỉ có điều  hai người  lại phải bị  nhốt tại  cái nơi  quỷ quái  đầy rẫy nguy hiểm như thế này quả thực khiến nàng vô cùng buồn bực.

Ran ngồi dưới đất ngẩng đầu lên nhìn trời, lại nhìn xuống mặt hồ phẳng lặng. Shinichi từ phía sau nhẹ nhàng ôm lấy  Ran, nói:" đã  nhiều ngày rồi mà mọi thứ vẫn như thế?"

"Ừ, Thời tiết vẫn thật  sáng sủa, chỉ có điều....hôm nay trời  có sắc trời có chút khác thường." Ran ngẩng đầu lên nhìn sự biến  đổi cuảv bầu trời, hai bên  thái dương có chút động .

" Xem ra trò chơi bắt đầu."

Ran nhìn thấy  shinichi trước mắt, thản nhiên  gật đầu.

Ran là bị tiếng gió thổi vù vù làm cho bừng tỉnh, mở to hai mắt nhìn liền thấy lều trại có nguy cơ bị sập xuống, shinichi bên cạnh  cũng không  khỏi chau mày, hai người  liếc nhìn  nhau, ngay lập tức  hiểu được . Ban ngày  lại phát  sinh những  hiện tượng kì dị quái đản như thế này, thật không  ngờ mối bận tâm của nàng  lại đến nhanh như  vậy. Dù sao thì , cũng tốt, nàng sẽ sớm tìm ra cách  để thoát khỏi nơi này.

Ran cùng shinichi đồng thời đứng lên nháy mắt với nhau, chiếc lều yếu ớt cuối cùng cũng không chống đỡ  được sức  mạnh của  gió liền ngay lập tức  bị thổi văng đi.

Shinichi nhanh chóng ôm giữ ran  trong lòng để nàng không bị ảnh hưởng bởi sức gió, nhanh chóng quay đầu lại nhìn xung quanh, đột nhiên  phát hiện cách đó không xa  đúng lúc có một  tảng đá to lớn, liền phẩy  tay ý bảo  Ran  đang ở  trong lòng mjk đến  đó.

Ran nhìn theo cánh tay shinichi, sau đó liền  gật gật đầu. Hai người  đã chuẩn bị  sắp xếp xong, bước từng bước khó khăn chậm rãi về phía  tảng đá lớn  đó,  cũng may  là hai  người đều  là những người  tập võ hơn nữa sức lực cũng không  tồi, bằng không  một chút nữa thôi sẽ bị cuốn vào vòng lốc xoáy kia mất.

Từng bước một, hai người  đi sát cạnh nhau, hơn nữa  shinichi dùng nội lực của mjk  che chở cho Ran tránh việc nàng phải  tận lực chống đỡ mà mất sức.

Đoạn đường ngắn như vậy nhưng phải mất đến  mười lăm phút mới có thể  đến được nơi  đó. Cuối cùng bước từng bước đứng phía sau tảng đá, lúc này  hai người bọn họ mơi cảm thấy áp lực trên người lúc này mới biến mất.

Ran thở phào  nhẹ nhõm, shinichi nhìn thấy  nàng ở  trong lòng  mjk đã an toàn lúc này cũng an tâm hơn, sau đó hắn nhìn quanh bốn phía, săc trời đột ngột xám xịt, ngẩng đầu lên nhìn thấy  mây đen  phủ đầy  trời,  xem ra  tình huống trước mắt này lại  càng khó  đối phó hơn.

Đột nhiên  shinichi  phát hiện  gần phía  bên bờ sông kia  có một   con thuyền  nhỏ. Khẽ nháy mắt ý bảo nàng nhìn theo hướng  của hắn.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now