Tứ hoàng tử kudo Tamura (2)

337 23 8
                                    

Hoàng thượng có chút vuốt cằm, cũng không nói lời nào, trong lòng cũng đồng ý với ý kiến của Meisuke  công công. Tiểu nhi tử shinichi của hắn, từ nhỏ không lúc nào được nhìn thấy khuôn mặt ấm áp nở nụ cười của hắn, hắn thủy chung vẫn lạnh lùng, khuôn mặt đều lãnh khốc vô tình ngữ điệu cũng không có nửa điểm ấm áp, vui buồn đều không có biểu hiện ra mặt, hắn thậm chí đối với nữ nhân không có một chút gần gũi thân cận nào, ngay cả nữ nhân do đích thân một tay phụ hoàng hắn đây bạc đầu lựa chọn kĩ lưỡng hắn đều không chút ngó ngàng đến mà đuổi hết đi. Ran mori mệnh vốn là" nhân gian phượng hoàng, thiên chi kiều nữ," lúc này hắn cũng mừng cho shinichi nhi tử hắn nhìn trúng một nữ tử như vậy, nàng đương nhiên lúc này có đủ tư cách để trở thành Ninh vương phi.***

&**&

Shinichi nắm tay Ran  nhàn nhã theo mọi người đi ra, ran  thoạt nhìn tâm tình tốt vô cùng, tr mặt đầy ý cười, shinichi đem nàng kéo lại ôm lấy, cúi người ghé sát bên tai nàng thủ thỉ:" nhân gian phượng hoàng, thiên chi kiều nữ", da mặt ngươi khi nào đã dày hơn một chút rồi."

Ran nghe vậy làm bộ ngại ngùng:" vương gia chẳng lẽ không cho điều đó là đúng sao?"

shinichi nhìn thấy điệu bộ ngại ngùng của nàng, khóe môi khẽ cong lên cười:" chỉ cần Ran nhi không thoát ra khỏi lòng bàn tay của bổn vương , làm phượng hoàng cũng không có gì là không thể."

Ran đưa mắt trừng hắn một cái, cái người này từ trước đến nay vẫn là bá đạo như vậy, ngươi nói không thoát khỏi được lòng bàn tay của ngươi sao. Ta lại càng muốn thoát khỏi đấy. Ngươi cứ chờ đi!

" Đúng rồi, ngươi làm sao có thể lấy được tờ giấy thật từ trong người hắn, hay là tên đạo sĩ ngu ngốc kia bị sắc đẹp của ngươi làm cho mê hoặc rồi?"

Shinichi đang tươi cười ra mặt thì nhất thời cứng đờ, trên mặt xuất hiện vài tia khó coi, hắn vươn tay gõ nhẹ lên vần trán của Ran:" dám trêu ta, ngươi chán sống rồi."

Ran hắc hắc nở nụ cười;" ngươi sẽ không làm thế đâu a ! Nói mau đi, nói mau đi...."

Shinichi  nhìn thấy  bộ dáng làm nũng của nàng , nhẹ nhàng cười:" để thỏa mãn tính tò mò của ngươi heiji hattori là lựa chọn thích hợp."

Ran  nhớ ra thâ sắc bất đắc dĩ lúc nãy của heiji  cùng với cái thói quen rất hay  sờ sờ cái mũi bất di bất dịch đó, bất giác cười ra tiếng, hắn quả thực có nhiều biện pháp giải quyết nhỉ. Tuy ấn tượng ban đầu  của nàng với hắn  chỉ là một tên nam tử không đứng đắn, chắc là từ lúc ở bên shinichi chuyện gì mà đã giao cho hắn thì chỉ có thành công không có thất bại.

Trong cung tổ chức yến hội, ran  là người đến sau, shinichi mang theo nàng đến chỗ vị trí của bọn họ an tọa, lần này có toàn bộ những người trong hoàng thất đều tham gia, toshikeko đương nhiên  cũng là  một trong số đó.

Ran  khẽ xoay đầu dạo qua  một vòng, muốn nhìn thấy người nào đó đang nhìn nàng nghiến răng nghiến lợi ngồi ở  góc  sáng sủa kia, đột nhiên bên cạnh có một âm thanh mềm mại nhẹ nhàng truyền đến: " mori cô nương nhìn ca gì vậy?"

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now