chap 51 ám sát bất thành.

346 23 1
                                    


Những lời này hoàn toàn chọc giận đến shinichi , đáy mắt hắn mang theo tia lửa giận,, giống nham thạch nóng chảy bùng cháy sôi sục, đôi mắt xanh đại dương khẽ nhíu lại, trong mắt tràn ngập đầy sát khí ;" aoko công chúa sao? Bổn vương thấy nếu dùng một tòa thành trì để đổi lấy cô ta cũng không xứng, thiên hạ đệ nhất mỹ nhân? Chỉ được cái mã ngoài."

Nói xong những lời trên nhưng cũng không làm hắn xả giận , liếc mắt một cái, nhìn mặt mày tái mét của hoàng thượng, shinichi tiếp tục nói:" Ran nhi của bổn vương thân phận cao quý sao có thể mang ra so sánh với ả ta không xứng, hơn nữa, người của bổn vương không cần người khác phải bàn ra tiếng vào! Hoàng thượng lo lắng thừa rồi, bổn vương đi đây!"

Nói xong shinichi đi thẳng ra cửa để lại hoàng thượng mặt mày tái nhợt không biết giấu mặt vào đâu nếu không phải ông ta đang cần sự giúp đỡ của tây lăng quốc thì đừng hòng ông ta nhẫn nhịn cuối đầu , xong ông ta thở dài :" aoko con hết hy vọng rồi!"

Ai ngờ ở phía sau aoko đã nghe hết tất cả thì ra trong lòng của shinichi ả không là gì với hắn còn không bằng con tiện nhân ran mori những gì shinichi nói làm cho aiko càng hận ran hơn muốn băm nàng ra thành trăm mảnh , ran mori nó có gì hơn mjk chứ

Mấy ngày trôi qua ở trong phủ Ran cảm thấy thanh nhàn . Gần đây , không biết ông kogoro đang âm mưu cái gì, mỗi lần thấy ran tỏ vẻ thân thiện ,cười trông giống như tình cảm của một người cha thật sự với con ruột vậy chẳng lẽ ông ta muốn bắt đầu lại với nàng , muốn trở thành một người cha tốt?

Ông kogoro đã bat đầu đồng ý gả ran cho shinichi , dù sao ran cũng là con gái ruột của ông ta , về sau hắn chính là nhạt phụ của shinichi , lúc đó địa vị của ông ta càng thêm vững chắc.

Ran đã từ lâu không thích tính cách của ông kogoro , nhưng nếu cha mjk quan tâm đến mjk như vậy ran ở trong phủ được đối đãi tốt hơn không phải lo việc bị người khác làm phiền , thê ́nên ,mấy ngày nay nàng sống thật nhàn hạ , một cuộc sống rất nhàn hạ không bị người khác làm phiền thật thích.

Hội hoa đăng.

Sau khi cùng Ayumi dùng xong , cơm chiều , Ayumi đến bên cạnh ran nói;" tiểu thư , hôm nay có tổ chức thả hoa đăng , bên ngoài có rất nhiều lồng đèn được thấp lên vô cùng rực rỡ, phố xá náo nhiệt vô cùng, tiểu thư không muốn đi xem sao?"

Ran nhìn Ayumi , cười :" nha đầu này , em thật là , bản thân mjk muốn đi thì nói thẳng ra còn lôi ta vào làm gì?"

Ayumi bị Ran nói trúng tim đen của mjk , ngượng ngùng nói:" Ayumi chỉ muốn tốt cho người thôi!"

"Được, rồi đúng lúc ta vừa ăn xong, bây giờ ta dẫn em đi ra ngoài đi dạo cho khoay khỏa!"

Từ khi ran xuyên qua cho đến nay, đây là lần đầu tiên ran được nhìn thấy trên đường lại náo nhiệt như vậy. Những ngọn đèn rực rỡ được thấp lên, người đi xung quanh vui vẻ nhộn nhịp cười đùa với nhau trông thật huyên náo, những quan to , thương nhân ,tấp nập , những giọng rao bán lớn nhỏ, lúc này đều tập trung hết lại , không khí trở nên náo nhiệt, âm thanh của những vị công tử, vị tiểu thư , cùng nhau dạo chơi ngắm đèn hoa đăng hai bên đường, nơi nơi đều là những chiếc lồng đèn đủ màu sắc lẫn kích thước, hình dáng khác nhau , khiến cho kinh thành càng thêm tráng lệ.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now