Tính kế ngày đại thọ (2)

316 23 3
                                    

Thanh âm to, rõ ràng quả thực được huấn luyện rất tốt. Hai vị mỹ nhân nếu như lúc này còn hy vọng có thể cứu vãn được tình hình thì giờ phút này tuyệt vọng khôn cùng. Hai vị mỹ nhân ngay lập tức cảm thấy hai chân của mình mềm nhũn đi té ngồi dưới đất, thần sắc ngây dại ra,, cuối cùng không nói nên lời. Ran chậm rãi đi tới, đương nhiên những lời phía sau đó của shinichi nàng nghe không sót một chữ, trong lòng đột nhiên cảm thấy thoải mái hẳn lên. Shinichi cũng không quan tâm nhiều đến tâm trạng của hai vị mỹ nhân đó vì căn bản hắn từ đầu đã không muốn có bất cứ dính dáng gì đến những hạng người như các nàng đó, liền sải bước đến bên cạnh ran  lơ đãng nói:" Ran nhi , ta có ngửi thấy mùi dấm chua đâu đây, thật chua?"

Ran hừ một tiếng, nhìn về phía nơi khác:" không có, chắc mũi vương gia có vấn đề rồi." Shinichi cúi đầu nở nụ cười, khẽ đặt cằm của hắn lên vai nàng:" sao vậy? Ran nhi không hài lòng với quyết định của bổn vương?"

Ran trêu ghẹo nói:" hộ vệ của ninh vương phủ thật là sung sướng a, có những hai mỹ nhân này làm tri kỷ quả thực hạnh phúc không gì bằng:" shinichi nở nụ cười càng thêm sâu hơn một lúc nữa mới nói: phụ hoàng và hoàng hậu rất hay ban nữ nhân tới đây, đúng lúc hộ vệ trong phủ này vẫn chưa có hôn sự,  cho nên ta đương nhiên phải  tạo cơ hội cho bọn họ rồi" ran  xoay người lại, cũng  cười nói:"  chả trách sao hộ vệ trong phủ này lại trung thành tin tưởng ngươi đến vậy!" Shinichi  chỉ có còn biết nhìn  Ran bất  đắc dĩ cười, cùng ran  sánh vai  đi dạo trên con đường nhỏ hẹp." Ai, nếu trong trường hợp tất cả những hộ vệ đã có vợ hết rồi, ngươi sẽ xử lý mỹ nữ đó như thế nào?"

" Thắc mắc sao? Bổn vương không ngại sai người đem các nàng đến ném ở một nơi nào đó?"

" Sau đó từ từ mà hưởng thụ các nàng sao?"

Shinichi bật cười thành tiếng, đặt trán của mình áp sát vào trán của ran , trán áp trán, mắt nhìn mắt thủ thỉ:" Ran nhi, nàng nói ta phải làm thế nào mới tốt đây? Bổn vương nếu nói muốn nàng, nàng có nguyện ý không?"

Ran không có nói gì, muốn muốn cái con khỉ! Sắc mặt của nàng từ từ hồng sau đó đỏ lên, muốn lui về phía sau, shinichi cũng không có ý định buông tha, hai tay như là kìm sắt ôm chặt lấy thắt lưng nàng ép cả người nàng ở trong ngực mình.

Ran có chút giãy dụa, thấp giọng thở dài một hơi, nếu như ngươi là một nam nhân bình thường thì tốt biết mấy.

.......

Hoàng hậu vốn tưởng rằng hai vị mỹ nhân  mà mình đã phân phó ấy sẽ đến náo động toàn bộ ninh vương phủ,  nhưng một chút tin tức cũng không có, giống như chưa có chuyện gì xảy ra. Đang suy nghĩ mông lung thì toshiza  từ đâu tiến vào thấp giọng hô;" hoàng hậu nương nương!"

" Chuyện gì vậy toshiza ?" Hoàng hậu từ trước đến giờ rất yêu thương con cháu trong gia tộc mình cho nên đối với toshiza  Nàng dùng những cử chỉ ôn nhu, vẻ mặt ôn nhu, vẻ mặt ôn hòa, chậm rãi hỏi han.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now