Ngày hôm sau tự nhiên nàng lại gặp phải tên phong lưu vô lại matsumoto một lần nữa. Hắn hôm nay kéo một toán người đến có vẻ như muốn lục soát hay tra khảo gì đó. Nàng biết rằng ngay cái hôm vừa rồi nàng đã không để cho hắn mặt mũi trước mặt mọi người, hắn nhất định không dễ dàng mà để mọi việc kết thúc như thế. Nếu như bọn họ muốn tìm cách hãm hại nàng, nàng tất nhiên sẽ chơi đùa với bọn họ tới cùng. Khóe miệng ran khẽ cong lên cười lạnh,Nàng đang suy nghĩ, tính toán cái gì không ai có thể dự liệu được.
Thấy matsumoto bất giác đi lại gần về phía nàng cuối cùng hắn đứng trước mặt nàng khinh bỉ cười sau đó mang vẻ mặt không kiêng nể bất kì ai đùa cợt nói với ran:" ngũ muội muội, ta thật không ngờ rằng. Muội muội lại là người như thế a? Ngươi tự nhiên lại đi làm những chuyện hèn hạ như vậy, sai a hoàn của mjk đi trộm đồ của biểu ca...xem ngươi kìa...thật đê hèn a....haha..." matsumoto vừa nói vừa đưa ngón tay thối về phía cằm nàng khẽ lướt qua trông thật vô lại, sở khanh...
Ran lui ra phía sau một bước khuôn mặt như hàn sương bao phủ, khóe miệng cười mỉa mai"matsumoto biểu ca có hay không trí nhớ của ngươi lại kém như vậy? Hôm qua trước mặt hakuba vương gia đã hứa hẹn những gì chẳng lẽ ngươi bị bệnh mất trí hay sao?"
" ngươi...," matsumoto bị nhắc tới thống hận nhất chuyện , trong lòng tức giận phi thường, ngón trỏ chỉ vào ran giọng căm hận nói:" tiểu tiện nhân, ngươi đừng có mà đắc ý!"
" tiểu tiện nhân dám mắng chửi người?" Ran thuận miệng nói tiếp.
" tiểu tiện nhân chính là ngươi đó!"
" à thì Ra tiểu tiện nhân đang mắng ta a." Ran tỏ vẻ ngây thơ, trôi chảy nói.
" ngươì.." matsumoto lúc này mới hiểu được mjk bị thất thố, lửa giận trong lòng đột nhiên tăng lên, hắn oán hận chỉ thẳng vào mặt ran, muốn mắng chửi nàng nhưng lại không thể tìm ra được từ ngữ thích hợp, hắn chợt cảm thấy xấu hổ ngay lúc đó loay hoay nhìn quay đỏ sượng cả mặt.
"Matsumoto nhi, ngươi tự nhiên lại đi cùng với một hạng người như thế nói chuyện? Đừng có hạ thấp thân phận của mjk như vậy, đếnđây để cô cô ta xem ngươi như thế nào nào....naeko thị nhìn tình thế của matsumoto mà lòng đau xót, mở miệng giải vây cho hắn, sau đó mí mắt cụp xuống nhìn ran lên tiếng dạy bảo,"ngũ nha đầu, ngươi sao lại có thể ăn nói như thế với biểu ca ? Từng ấy tuổi đầu lớn như vậy rồi một chút về lễ giáo trong nhà cũng không hiểu sao?! Chẳng lẽ hakuba vương gia...."
Naeko thị nói ra với một vẻ mặt thản nhiên không một tia sợ hãi, mọi nguời xung quanh rõ ràng đều cảm nhận được thái độ của naeko thị đối với ran vô cùng không hài lòng.
Ran ánh mắt trầm tĩnh như nước, khóe mắt vi chọn, tựa tiểu phi tiêu nhìn về phía naeko thị, "mẫu thân của ta đã sớm qua đời, nhiều năm qua nữ nhi vẫn không quên được những gì mà mẫu thân đã dạy dỗ, thế nên hôm nay nữ nhi muốn cảm tạ mẫu thân vì đã nuôi dạy ta nên người."
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
RastgeleRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...