"Hôm nay ran nhi có nhã hứng đến đây uống trà sao ?"
Shinichi ăn mặc thanh lịch. Ngồi xuống doi diện với ran , ayumi một bên cảm thấy vô cùng căng thẳng và lo sợ nên Ayumi vội vàng đứng lên nhanh chóng lui ra ngoài.
Ran chợtcảm thấy cái miệng của Ayumi thật là giống với miệng quạ nói gì đúng đó, bây giờ ran không hề có tâm trạng để gặp cái tên shinichi đáng ghét này ran không muốn cùng hắn có bất kỳ quan hệ mờ ám nào nữa, càng gần gũi với hắn bao nhiêu ran cảm thấy càng nguy hiểm bấy nhiêu!
Shinichi tự mjk rót chén trà, thấy ran nhìn mjk ,trên mặt tươi cười lại gian ta nhưng ôn nhu ̀ nói:" sao vậy? Ran nhi si mê bổn vương đến thế cơ à."
Ran chỉ thở dài :" ta chỉ là cảm thấy thắc mắc tại sao âm hồn của ngươi lại không biến mất thôi."
Shinichi đưa tay ra nâng cầm của ran, ngón tay cái vỗ về đôi môi đỏ mọng của nàng, động tác vô cùng ám muội :" ran nhi , nàng cứ tạo cho mjk một bức tường vững chắc như vậy sao, nàng nên biết rằng nàng cũng sắp trở thành vương phi của ta rồi."
"Không thì như thế này đi, chúng ta làm một cuộc giao dịch nhỏ đi, ngài không cưới ta nữa , ta sẽ đồng ý bất cứ điều kiện gì ngài đưa ra."
"Ồ? Mọi điều kiện?" Trong mắt shinichi hiện lên một tia nghiền ngẫm, " nếu không thì sinh con cho ta đi.,,"
Ran muốn tức giận, nhưng ran vẫn kiềm chế cảm xúc, muốn giết tên đàn ông mặt dày trước mặt mjk ,giật cánh tay của hắn ra, lạnh lùng trừng mắt nhìn shinichi đứng dậy bước nhanh ra ngoài, cái tên chết tiệt này rõ ràng là muốn chọc cho nàng tức chết đây mà.
Shinichi cũng không có ý định đuổi theo, hắn vẫn ngồi yên một chỗ , cầm lấy chén trà mà ran đã dụng qua, ngón tay khẽ lướt qua, thành trên của chén vẫn còn lưu lại ấm áp nơi môi của nàng cùng mùi thơm đặc trưng không dễ gì mà tiêu tán trong không khí.
.Ayumi theo phía sau thấy. Ran càng lúc đi càng nhanh hơn, Ayumi cũng nhanh chóng chạy theo kịp Ayumi thở hỗn hễnh hỏi:" tiểu thư, tiểu thư,người làm sao vậy, người cùng với nhị hoàng tử cãi nhau sao?"
"Không có."
"Vậy ts sao phải vội vội vàng vàng đi như vậy, hại em chạy muốn đứt hơi, hai người thật khó mới có thể gặp được nhau, sao không ở lại thêm chốc nữa, cùng nhau tâm sự.,"
Ran tức giận liếc Ayumi một cái, :" Ayumi gần đây lá gan của em lớn lên không ít ha, còn nhiều chuyện dám xen vào chuyện tình cảm của tiểu thư nhà em luôn ?"
" Ayumi......Ayumi nào dám ạ."
"Trời cũng không còn sớm nữa , chúng ta mau trở về phủ thôi." Ran vừa mới trở về , thì thấy akako đang đứng ngay trước biệt viện chờ mjk , đi theo ả có nha hoàn trong tay cầm một cái giỏ. Ran vẫn không quan tâm nhìn akako liếc mắt một cái, cả khuôn mặt bị bịt kín mít bởi băng trắng , ngoài đôi mắt linh động của ả ra thì khuôn mặt của ả bây giờ không còn ra một cái loại hình dáng gì nữa. Từ khi akako tự mjk hủy hoại nhan sắc của mjk , thì từ lâu rồi ran không gặp ả, hôm nay lại xuất hiện trước biệt viện của nàng như thế này, nhất định là không có chuyện gì tốt lành.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
Ngẫu nhiênRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...