58 Shinichi nổi giận

520 26 1
                                    

Giờ phút này, Ran cũng không có đi xa, ran vứt bỏ hết tất cả mũ phượng , trang sức trên người chỉ mang một bộ y phục trên người của một gã sai  vặt trong đoàn rước dâu. Ran cúi đầu đứng lẫn trong đám tùy tùng. Ran cho rằng , trong khoảng thời gian này mjk sẽ rất khó bị người khác phát hiện, ran đúng là có nghe thấy  tiếng la phía trước , khinh thường , bĩu môi, cúi đầu an phận  tiếp tục  đứng.

Nực cười, ran không có ngốc mà để shinichi tìm thấy mjk ông bà xưa có câu nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất. Mà Ran cho rằng nơi an toàn nhất chính là vẫn ở bên cạnh shinichi, hắn nhất thời nổi giận  sẽ không  đề phòng  những người xung quanh!

Mãi đến trưa, heiji vẫn chưa có trở về, cũng không có tin tức gì truyền đến . Cũng đồng nghĩa  với việc, tin tức của vương phi cũng không có, toàn bộ đoàn xe đều đứng tại chỗ, tất cả mọi người không ai dám lớn tiếng nói chuyện,ai cũng vẫn cúi đầu chờ xem tình hình , để tránh vương gia trút hết cơn thịnh nộ vào người mjk.

Ran nghe thấy âm thanh của bao tử kêu , không khỏi sờ sờ bụng , hôm qua đã không có ăn một chút gì vào bụng  cho nên lúc này Ran thật sự rất đói  a. Ran bây giờ vô cùng hối hận, sớm biết vậy hôm quab, ở trong xe ăn một chút gì đó rồi hẳn chạy trốn có phải tốt hơn không ?

Ran ngẩng đầu nhìn xung quanh thấy trời dần tối liền suy nghĩ, rồi ngửi thấy mùi thức ăn liền đi tới. Ran cảm thấy bụng càng kêu dữ dội hơn. Ran nhìn thấy cô nương khoảng mười chín hai mươi tuổi đang nhặt rau , gần đo bộ dáng thoạt nhìn vô cùng thân thiện, ran  tiến tới khẽ cười, nhẹ giọng nói:" tỷ tỷ kia ơi, có cần đệ giúp gì không?"

Cô nương kia nghe vậy ́ liền ngẩng đầu lên nhìn ran  và đánh giá, còn ran lúc này đang giả làm gả sai vặt, bộ dáng của cậu thanh niên trước mặt khoảng tầm mười sáu mười bảy tuổi, nhưng khuôn mặt rất thanh tú và đôi mắt tím nhìn thật đơn thuần như nai tơ , cô nương kia nhìn thoáng qua , nhưng không khỏi ngại ngùng lên tiếng nói :" cậu bé này trông rất la đệ ̣ chắc là tùy tùng trong đoàn  rước của đông tấn quốc,   phải không? Xin lỗi em, công việc này chỉ phân công cho tỷ thôi, nếu như đệ muốn giúp việc thì hãy vào trong xem , chắc sẽ có vài công việc cần đến đệ đó!"

Vừa nói xong đã thấy ran  nhìn chằm chằm vào mjk trong tay một bên điểm tâm, liền bưng lên điểm tâm đưa cho ran, cười nói:" chắc đệ đói bụng rồi, hay ăn tạm điểm tâm này đi." Nói xong sắc mặt chợt đỏ ửng.

Ran nhận lấy điểm tâm từ tay vị tiểu cô nương ran nhìn vị cô nương cảmthấy rất cảm kích cười:" cảm ơn tỷ!" Ran chỉ cảm thấy khuôn mặt của vị cô nương kia càng ngày càng đỏ.

Sau khi ran cảm ơn xong, thì đứng qua một bên thưởng thức bữa điểm tâm nhẹ, ăn xong mới cảm thấy bụng dễ chịu đì hẳn. Nhớ đến lời vị cô nương kia vừa nói có thể kiếm được công việc gì đó từ phía đầu bếp, liền nhìn xung quanh một vòng , một lát sau đi về phía khu bếp càng tới gần đầu bếp , mùi hương của thức ăn lan toả . Ran nhịn không được nuốt nước miếng ừng ực, đi lại gần tên đầu bếp cười cười thân thiện nói:" sư phó ông có cần cháu giúp không ?"

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now