Ngay thời điểm hai người lặng lẽ chăm chú nhìn nhau ở khoảng cách xa, aoko công chúa lại từng bước từng bước một, trên mặt nở ra nụ cười tươi như hoa, chậm rãi kiên định đi về phía shinichi.Y phục hoa mỹ, đường cong nhỏ nhắn lung linh ẩn hiện, dường như mỗi một bước đi đều trở nên thướt tha yêu kiều hơn nữa khuôn mặt tuyệt mỹ vô song đẹp đến động lòng người của nàng khiến cho hô hấp của mọi người ở đây trở nên không thông.
Aoko công chúa qủa không hổ là tuyệt đại giai nhân của đông tấn quốc, dung mạo nhan sắc như thế, ai có thể cự tuyệt được a?
Aoko công chúa thật tự tin , nàng ta tin rằng so về sắc đẹp về tài mạo toàn bộ đông tấn quốc này không có người nào có thể cùng nàng so sánh cả . Đột nhiên shinichi đến đông tấn quốc tìm người để cầu thân nếu không phải vì nàng mà đến thì còn ai vào đây?
Nhìn thấy aoko công chúa tự tin đứng bên cạnh shinichi , mọi người ở đây đều nghĩ rằng suy đoán ban đầu của bọn họ đều là thật, trông hai người tình chàng ý thiếp thế kia thật vạn phần xứng đôi.
Mắt chứng kiến một màn này, ran cảm thấy đáy lòng có một chút chua xót. Không biết vì sao, nàng đột nhiên có một loại cảm giác thất vọng không thể nói nên lời, nàng không khỏi tự giễu cười trừ. Shinichi với mjk có quan hệ sao? Hôm nay hắn ta có cầu hôn với công chúa aoko hay không cucũng không liên quan gì đến nàng ! Chẳng lẽ bởi vì những lời nói trót lưỡi đầu môi của hắn mấy hôm trước thì sẽ khiến nàng bận tâm suy nghĩ về hắn sao, sẽ trở thành phụ nữ của hắn sao? Thật nực cười.
Trong lúc nhất thời, hắn đem cặp mắt sắt bén lặng lẽ nhìn nàng, đôi mắt dần dần trầm xuống, giống như bị mất món đồ vật quý, có chút khó chịu. Hắn nhớ đêm đó khi nàng khẳng định không muốn có bất kì quan hệ gì với hắn, ánh mắt của nàng bây giơ với ánh mắt của nàng lúc đó qủa thật lạnh lẽo đến mức bức người, hắn không tài nào đoán được bây giờ ran , nàng đang suy nghĩ cái gì? Tâm trạng của hắn đột nhiên căng thẳng giống như bị roi hung hăng quất vào người.
[ chưa gì mà ta thấy có mùi sợ vợ đâu đây rồi á... =.= ]
Aoko đứng trước mặt shinichi , nàng đang đắm chìm Trong sự tự tin vốn có cuả mjk cho nên hoàn toàn không có nhận ra được sóng ngầm mãnh liệt đang trỗi dậy trong mắt shinichi cùng ran. Nàng ta mị hoặctươi cười nói:" trên đời này đối với thiếp đã nghe qua rất nhiều về tiếng tăm lẫy lừng của chàng, khắp thiên hạ này không một ai mà không ái mộ chàng cho nên nếu nói trên đời này ai có thể xứng đôi vừa lứa với thiếp thì nhất định cũng chỉ có một người là chàng thôi." Nói xong, nàng đem đôi mắt mị hoặc kia gắt gao nhìn chằm chằm shinichi, môi mỏng nở ra nụ cười đầy tự tin cũng cao ngạo.
Shinichi đại khái cũng không nghĩ rằng aoko công chúa lại chủ động như thế, hắn bất giác giật mjk , đôi mắt lạnh lẽo cùng thâm thúy, bình tĩnh không hề bận tâm.
YOU ARE READING
[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover)
RandomRan mori nàng là đích nữ của thừa tướng phủ thế mà chỉ Vì đại hôn bị hủy liền trở thành trò cười cho toàn thiên hạ Nàng là đặc công khét tiếng của thế giới hiện đại lại không ngờ có thể xuyên qua thời cổ đại n...