Heiji - araide - kỳ đà cản mũi (2)

222 17 3
                                    


Ran nghe xong những lời này, không khỏi cười rộ lên, gật gật đầu ,giơ nấm đấm day day trước mặt hắn, híp lại ánh mắt hâm dọa :" cho nên, tốt nhất vương gia không nên chọc giận ta , nếu không hậu quả thế nào vương gia cũng biết rõ rồi. Có thù tất báo a!"

" Mèo nhỏ nàng có giơ nanh vuốt thì bổn vương cũng sẽ bẻ gãy hết móng vuốt của nàng! " shinichi trong mắt hiện lên một tia ngoan cường chinh phục. Đột nhiên xe ngựa bị xóc nảy, ran vì bị mất thăng bằng thuận thế ngã vào lòng shinichi.

Shinichi ôm chặt nữ nhân trong lòng hắn, mặt với mặt gần kề ái muội, ánh mắt tuyệt mỹ thâm thúy, trên mặt mang theo ý cười tà mị:" ran nhi, lúc này muốn yêu thương ta đến vậy sao, muốn báo đáp ta sao? "

" Xìu xìu...đi đi !" Ran một phen đẩy hắn ra :" ai muốn báo đáp ngươi ngươi nhiều lần khi dễ ta, chẳng coi ta ra gì, ta còn chưa có tính sổ đâu. "

Hơi thở ái muội của hai người quá gần, shinichi trên mặt ý cười càng đậm hơn, môi mỏng bên môi nàng, khẽ bật cười, cơ hồ như muốn cắn lên làn môi nàng :" không coi nàng ra gì? Bổn vương đã khi nào lạnh nhạt với nàng, không coi nàng ra gì chưa? Bổn vương thương yêu nàng còn không đủ sao nàng lại nghĩ bổn vương ta khinh bạc nàng.

Ran nhất thời bị những lời tâm sự của hắn nghẹn lời cứng họng, từ trong lòng hắn đẩy ra, ngồi cách hắn thật ra ở một góc, shinichi nhìn thấy ánh mắt phòng bị của nàng liền cao giọng cười.

Ngồi trên lưng ngựa đi song song cùng với xe ngựa là heiji cùng araide nghe được tiếng cười sảng khoái của shinichi bên trong xe, heiji hừ một tiếng :" shinichi cười vui như vậy, hẳn là đang đùa giỡn gì với tiểu nha đầu kia rồi. "

Araide vẫn bình thản đưa mắt nhìn hắn, môi khẽ cong lên ôn nhuận, tươi cười :" ngươi thì biết cái gì , cũng chỉ là một tên nhóc vắt mũi chưa sạch. "

" Vắt... Cái gì mà tên nhóc vắt mũi chưa sạch hả? " heiji nghe xong tức giận tỏ thái độ không phục, hô lớn :" ngươi mới là tiểu tử còn hôi sữa mẹ a, ngươi đừng tưởng rằng ngươi già hơn ta chút tuổi tự cho mình cái đặc quyền khinh thường người khác! " " ngươi không phải là tên nhóc vắt mũi chưa sạch thì là cái gì, ngay cả mảnh tình vắt vai cũng không có thì có tư cách gì mà phán xét người khác. "

Heiji nhất thời giận dữ :" ngươi thì biết cái quái gì, bản công tử ta đây có biết bao nhiêu phụ nữ đu bám, có thể nói là sắp hàng dài đến tận ngoài cổng phủ ,này, này. Araide , ngươi quay lại đây, có nghe ta nói hay không hả!"

Ran nghe được âm thanh rống thét của heiji, vén màn lên xem chuyện tình bên ngoài. Kỳ thật qua cuộc đối thoại của ha tên này, nàng cũng đồng tình với araide rằng heiji là một tên nhóc con vắt mũi chưa sạch chính hiệu. Nhìn bộ dạng bên ngoài cao ráo, tuấn tú đẹp dáng là thế, trước mặt người ngoài thì diễu võ ra oai, phách lối kiêu căng. Nhưng hắn thử đứng trước người quen hắn xem, nói câu nào ra là sặc mùi sữa, nhỏ mọn, bướng bỉnh. So với sự trầm ổn, tao nhã của araide thì còn thua xa, thế mới bảo hắn nào thèm chấp loại người nông nổi bồng bột như tên heiji kia.

Ran đột nhiên nhớ tới cái gì, lên tiếng hỏi :" shinichi , mới vừa rồi heiji có nói araide cùng phu nhân hắn quan hệ bất hòa. Vậy rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra giữa hai người họ? "

Shinichi liếc nàng một cái lơ đãng lên tiếng :" cái gì,? Vừa nãy ai đó bảo không thèm quan tâm đến ta?"

Ran muốn nghe hắn kể chuyện liền ngồi gần bên cạnh hắn :" này, lúc này ai bảo ngươi chọc giận ta, nói đi a!"

" Araide và phu nhân hắn vương thị từng được hứa hôn từ nhỏ, cho nên có thể nói là thanh mai trúc mã, nhưng không có nghĩa là thân thiết với nhau. "

Ran nghe xong shinichi tường thuật tóm lược , ước chừng cũng giúp nàng hiểu ra một chút. Araide cùng vương thị vương nhược hy là thanh mai trúc mã, vương nhược hy là một cô gái trong trẻo nhưng lạnh lùng quật cường lại có vài phần mạnh mẽ, araide cũng không nhường nhịn, muốn hơn thua với nàng, hai người như chó với mèo, như nước với lửa cứ đụng mặt nhau là cãi nhau những chuyện vặt vãnh.

Sau khi hai vị oan gia này thành hôn, tình cảm cũng không một chút cải thiện là mấy, nhưng cũng có thể nói là hạnh phúc mỹ mãn. Thành hôn được một năm araide yoshiteru liền được lên chức ông nội, biết rằng giờ phút này mình đã được làm mẹ, tính tình của vương nhược hy cũng bắt đầu nhu hòa lên rất nhiều.

Nhưng không ngờ khi araide ở bên ngoài cứu một vị cô nương trở về. Ran thầm nghĩ hẳn vị cô nương này là một đóa bạch liên hoa ( bạch liên hoa là các em gái ngây thơ trong sáng giống như thánh nữ) ,ở trong phủ araide làm việc báo ân, khiến cho tình cảm giữa araide cùng với vương nhược hy kia đã mỏng manh nay lại còn dễ vỡ như bọt biển. Vốn tính tình nóng nảy của vương nhược hy bị vị bạch liên hoa này chọc tức đến cực điểm. Vài ngày sau liền phát hiện vú nuôi con của vương nhược hy bị người hạ độc, tức giận bộc phát lập tức rút trường kiếm giết chết vị bạch liên hoa này. Vương nhược hy nghĩ rằng loại người như nàng ta chính là một tai họa có thể hại chết con mình, nhưng chính hành động mù quáng thiếu suy nghĩ của nàng cũng trực tiếp giết chết tình cảm vợ chồng của hai người lúc đó.

Sau đó hiểu lầm của hai người bọn họ càng lúc càng sâu đậm, araide cũng dần dần không muốn ở lâu dài trong phủ araide, nếu như không phải vì còn có con hắn, hắn cũng hy vọng không bao giờ trở về phủ  đó một khắc nào nữa.

" Con người của araide luôn phóng khoáng, lấy việc cứu người làm trọng. Đây vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm của hắn, chuyện tình của hắn, chúng ta cũng thể cảm thông a."


Dù sao cũng là bằng hữu của shinichi , ran khó có thể nhận xét cái gì, chỉ thở dài một hơi " vì một cô gái xa lạ không quen biết lại hại gia đình đi đến tan vỡ, không đáng. "

" Ran nhi yên tâm, bổn vương sẽ không phụ nàng! "

Ran nhìn ánh mắt kiên định của shinichi  trong lòng không khỏi có chút ngọt ngào

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now