chap 42 cầm đồ sính lễ

395 25 0
                                    

Sau khi ông kogoro nghe được tin tức cũng nhanh chóng ra xem, nhìn thấy đống trân châu bảo qúy báu trước mặt,còn bà ta thấy phu quân mjk tới , trong lòng vui vẻ, liền bày ra bộ dạng  chủ mẫu cuả mjk phân phó:"  đem hết mấy thứ này cất vào kho."

Ran thản nhiên liếc  bà ta một cái, chỉ là cái liếc thản nhiên thế nhưng cũng đủ khiến cho bà ta cảm thấy mjk  giống như ở trong hầm băng vô cùng lạnh lẽo, xâm nhập cả xương tủy khiến người ta không nhịn được ma run lên, ran thản nhiên cười:" không phiền mẫu thân lo lắng, con đây đã dự tính cả rồi cho nên cứ để một mjk con tự giải quyết. "

Ông kogoro chứng kiến đứa con gái dùng ánh mắt xa lạ nhìn mjk , nhất thời phun ra một ngụm máu. Hắn hậnc không thể ngay lập tức đến xé xác ran  thành trăm mảnh, được, được lắm!..

Ran phân phó cho hạ nhân đem hết đồ sính lễ đến biệt viện, nhìn thấy đống trang sức báu vật vô cùng đồ sộ đẹp mắt, ran chỉ....
 

Ran thở dài, nếu như trước kia không gian hai chiều vẫn còn hoạt động tốt thì nhiều như thế này ran đều cũng chẳng quan tâm, bây giờ tiểu kỳ lân, vẫn còn mê man bất tĩnh, nhiều như vậy thì biết cất ở đâu mới hết?

. Đúng rồi, tiểu kỳ lân ,! Khoảng thời gian này nàng quá bận rộn để đối phó với huynh muội nhà này lại thêm aoko  công chúa  đó nữa nên quên mất chuyện phải thăng cấp cho tiểu kỳ lân, tuy rằng bây giờ tiểu kỳ lân, vẫn  chưa tỉnh, nếu như muốn  kiếm được hoàng kim thì bây giờ với cả đống  sính lễ này không  phải vấn đề đã trở  nên dễ giải quyết hơn rất nhiều rồi sao.  


Nhớ lại bộ dáng đáng yêu vô lại của tiểu kỳ lân khi đói bụng nũng nịu nằm lăn ra sàn đòi được ăn kia, ran nhất thời cảm thấy buồn cười. ^-^

Hạ quyết tâm, ran gọi Ayumi phân phó hạ nhân trong phủ đem hết đống sính lễ này mang ra ngoài phủ, sau khi đã được chứng kiến sự tỏa sáng vượt  bậc bây giờ của ngũ tiểu thư, ai ai trong phủ cũng đều mong có thể được phụ giúp nàng. Chỉ trong chốc lát tất cả đồ cưới đều bị  đem hết ra khỏi phủ sạch sành sanh . Nhìn thấy hết cảnh tượng đó ông kogoro sắc mặt vô cùng khó coi,,trên khuôn mặt ôn nhu , nho nhã xuất hiện sự bất mãn đầy tức giận.

Còn  mụ naeko thị tận mắt chứng kiến cảnh sính lễ  trước mắt bị đem đi bà ta cũng chỉ có thể nghiến răng túm chặt khăn trong tay mà vò chặt lấy. Shiho trong mắt lóe lên tia ganh tị, tuy rằng ả rất muốn ngăn cản chuyện này xảy ra, nhưng vừa rồi thấy mẫu thân mjk cũng không còn cách nào khác nên cũng không muốn bị mất mặt, chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn mọi chuyện do ran' tự ý an bài, cuối cùng sau khi ran cùng Ayumi đi ngang qua bọn họ ông kogoro rốt cuộc nhịn không được quát:" ran mori mày muốn làm cái gì?"


Ran dừng bước đứng lặng,  thần sắc thản nhiên, mắt nhìn thẳng vào ông ta trong mắt ngoài có sự dũng cảm ra thì cũng vô cùng sắc bén, không có một chút sợ hãi, nàng lập tức nhìn ông kogoro mỉm cười ngọt ngào:" phụ thân, ran nhi cảm thấy họ chuẩn bị nhiều sính lễ như vậy quả thật  vướng víu vô cùng, cho nên con định mang hết chúng đến trân bảo hiên để cầm!" Trân bảo hiên? Sính lễ vướng víu... chướng mắt... đi cầm? Ông ta lúc này đầu óc choáng váng, tai như bị ù đi sau lời nói của ran, trên trán dần dần thấm đẫm mồ hôi, ran mori này có phải là nữ nhi của ông ta không? Ông ta bị ran chọc giận đến chết đây mà


[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now