chap 64 thoát chết trong gang tấc ( 1 )

269 20 2
                                    


Ran nhìn đám rắn  ghê tởm v phía trước , cảm thấy da đầu  có chút run lên , thậm chí  là ghê  tởm muốn nôn .

Dĩ nhiên nàng biết , giờ phút này bản thân  mjk không  được phép sợ  hãi. Nhưng trên  khuôn mặt  nhỏ nhắn  của nàng  không khống  chế được  tái nhợt đi ,  thoáng cứng đơ, tay nàng run run  nắm chặt con dao  găm trong tay.

Hiển nhiên shinichi  cũng đã  phát hiện  tình huống lúc này , hắn nhanh  chóng  kéo ran đưa ra sau  đưa tay  ôm lấy  nàng trong  lòng che chở trước người , từ trong  lòng  nhanh chóng lấy ra  chai lưu hoàng ran đưa cho hắn , nhanh chóng vẫy ra  phía trước.

Sau đó kéo ran lui lại  mấy bước, đứng ở phía sau vách , chỉ thấy  đám rắn đối diện  chậm  rì rì  lội tới, đến chỗ  lưu hoàng liền không  dám đi về phía trước chỉ là chậm rãi  vươn thân  thẳng  đứng , lập tức nhảy lên cao  đột nhiên  hướng về  phía bọn họ .

Shinichi nắm tay  kéo ran  từ từ lui  xuống  từng bước , đoạt lấy con dao găm trong tay  Ran  trực tiếp  nhắm đến  khúc thân  thứ bảy của nó  nhẹ nhàng  dứt khoát chém đi , con rắn  lúc này  run lên  sau đó  không một  chút cử động .

Shinichi  giơ tay nhanh chóng  đẩy ran tránh xa nơi này, một mjk  hắn đem con dao găm thuận thế giơ lên  tiêu diệt hết những con rắn  trước mặt. Những con rắn khác sau khi  chứng kiến  đồng loại của mjk  bị lưu hoàng  giết chết  như vậy , liền lập tức kích  động một phen bò lên nhưng cũng không  dám  đi lướt qua vùng lưu hoàng kia,  chỉ có  thể phi ra  công kích bọn họ.

Đám rắn  đột nhiên công kích cùng một lúc trước lúc trước, có điều số lượng không có giảm đi là bao, ầm ầm    từng con  một rơi xuống đất liên tiếp , cũng có  vài con  bị dính  phải lưu hoàng  chết tại chỗ. Shinichi thấy thế  liền phải công kích  vừa nhanh  gọn  vừa nhìn  xung quanh tứ phía , thấy được một con đang hướng  về phía mjk , nhanh chóng giơ con dao găm lên chém qua nhưng lại trượt tay, hắn lập tức né qua  một bên, huyệt động thật sự không lớn, shinichi thi triển gần như hết sức lực , không bao  lâu sau , băng gạc  trên tay hắn đã nhiễm  một chút  máu.

Shinichi cũng không quan tâm chỉ chuyên tâm cố hết sức  chiến đấu, đám rắn này vì hiểu ra  địa bàn ở đây nên sau khi bị  quật ngã như vậy cũng từ từv bò dậy, shinichi  càng về sau khả năng đánh trúng vào đám rắn đó càng ít.

Shinichi lại một lần nữa đem con dao găm cắm vào xuống bùn đất vừa muốn đứng dậy dùng chút sức lực tiêu diệt hết bọn chúng liền thấy trên đỉnh đầu một con rắn khổng lồ từ đâu bay xuống, thấy tình huống trước mắt như thế,shinichi định dùng nội lực của mjk đánh trả thì đã thấy nó bị cái gì đó đánh trúng sau đó  đau đớn rơi xuống đất chết tươi.

Ran hướng về phía shinichi hô to:" trở về, dùng cái này đi!"

Shinichi nhanh chóng trở lại, tới bên cạnh ran , cúi đâù nhìn thấy trong tay Ran đang cầm một loại cung tiễn nhỏ, có điều không phải là do rèn đúc mà thành, kỳ thật cây cung  trong tay Ran cầm là cây cung tiễn  bằng gỗ. Shinichi cầm lấy dồn hết trọng tâm  vào lực tay nhắm  ngay con  rắn đang bò lại về phía này đánh rơi  xuống. Ran  từ trong lòng lấy ra một cây cung tên khác , đem đưa  tới tay shinichi . Shinichi tiếp nhận, khai cung  hướng về phía đám rắn kia phóng  tới, shinichi  bắn tên  vô cùng  chuẩn xác, vốn lúc này rắn cũng  không còn  nhiều lắm , mà ran  cùng shinichi  hết lực  phối hợp với nhau, chàng  giương cung tiêu diệt, nàng hỗ trợ cấp tên, cho đến khi trên mặt đất lúc này chỉ thấy toàn là xác với xác đám rắn nằm chất ngổn ngang.

Ran nhìn cả một tập đoàn rắn trước mắt , nghĩ rằng trong cái động này  không chỉ có chỗ này  có rắn này chắc  chắn vẫn còn ở những  chỗ khác nữa, nghĩ vậy liền ngẩng đầu nhìn shinichi.

Shinichi đương nhiên cũng có cùng ý nghĩ như nàng, liền cúi đầu nhìn Ran nói;" Ran nhi,  còn lưu hoàng không?"

Ran nghe vậy từ trong lòng lấy ra  một lọ khác, nói,;" là lọ cuối cùng." Lưu hoàng  này, ran  vẫn chưa chuẩn bị  nhiều, bây giờ  cũng không  có nhiều  thời gian  để điều chế cho nên chỉ còn  duy nhất  một lọ.shinichi gật gật đầu, nói:" cầm đi.

Ran cầm lưu hoàng  trong tay giữ trong lòng , ngẩng đầu lên  thì thâý shinichi đangv dùng con dao găm  gạt con rắn ở giữa  ra.

Dọc đường ran cùng shinichi rửa sạch vết máu trên người , sau đó tiếp tục  đi bên cạnh shinichi.

Shinichi đứng dâỵ kéo lấy tay Ran , hai người đối diện  nhau  gật gật đầu sau đó  tiến về phía trước.

Kỳ quái,  hang động càng đi vào bên trong  không gian càng mở rộng, không giống như phiáv sau, cũng không  còn ẩm thấp. Hai người  càng ngày càng đi nhanh, không chậm rãi thong thả như ban đầu.

Ước chừng đi được khoảng một lúc, ran đột nhiên thấy được luồng ánh sáng nhỏ phiá trước, đưa mắt liếc nhìn shinichi sau đó hai người đi nhanh đến đó.

Thứ ánh sáng ấy càng ngày càng sáng. Tầm nhìn mỗi lúc một mở rộng, hai người đưa tay lên mắt che đi luồng ánh sáng chói lóa đột ngột ấy chạy tới đó càng lúc càng gần. Cuối cùng trải qua một trận chói mắt vừa rồi, hai ngườic từ từ chậm rãi mở to mắt ra, bị cảnh  tượng trước mắt làm cho bất ngờ.

[shinran] thần y sủng phi của tà vương ( Cover) Where stories live. Discover now